Vì sao bệnh nhân ở Buôn Ma Thuột lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM?

Ngày đăng : 05-04-2018 - Lượt xem : 1789

Khí hậu lạnh và ẩm ướt, thời tiết thay đổi thất thường… là những nguyên nhân chủ yếu khiến tỷ lệ người mắc bệnh tai mũi họng ở Buôn Ma Thuột ngày một tăng nhanh. Thực tế chứng minh là mỗi ngày Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu tiếp nhận hơn 80 ca bệnh đến từ Buôn Ma Thuột.

Với một lượng bệnh nhân nhiều như vậy thì nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao bệnh nhân ở Buôn Ma Thuột lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM? hãy đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này qua bài viết sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn biết gì về những biến chứng nguy hiểm của các bệnh tai mũi họng?

 Click [CHAT] để được chuyên gia giải đáp nhanh và đưa ra những lời khuyên bổ ích

Vì sao bệnh nhân ở Buôn Ma Thuột lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM?

Đa phần các bệnh nhân khá thờ ơ với bệnh lý tai mũi họng. Hầu hết người bệnh chỉ thăm khám và điều trị khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng với các triệu chứng vô cùng phức tạp, khó chịu.

Như vậy rất nguy hiểm vì bệnh có nguy cơ sẽ chuyển biến thành ung thư, mù lòa, mất giọng, điếc tai, gây áp-xe não, viêm màng não… có thể dẫn đến tử vong. Do đó, người bệnh nên khám chữa bệnh ngay khi cơ thể xuất hiện những triệu chứng nghi ngờ là mắc bệnh tai mũi họng, để việc điều trị dễ dàng hơn và nhanh khỏi.

Vì sao bệnh nhân lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu?

Trong thời gian qua, có không ít bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu, trong đó trung bình mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khoảng 80 ca bệnh đến từ Buôn Ma Thuột.

Vậy, vì sao bệnh nhân ở Buôn Ma Thuột lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM? Các chuyên gia lý giải vấn đề này như sau:

Những bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải, quy trình khám chữa bệnh lại rườm rà, thủ tục phức tạp… nên người bệnh mất rất nhiều thời gian cho một lần thăm khám, ảnh hưởng đến công việc và học tập.

► Số lượng phòng khám tư nhân không nhiều và quy mô thường nhỏ, thiếu hụt cơ sở vật chất – máy móc hiện đại và đội ngũ y chuyên gia giỏi, không đảm bảo được chất lượng và hiệu quả điều trị.

► Bên cạnh đó, các phòng khám tư tại Buôn Ma Thuột có mức chi phí khám chữa bệnh thường chênh lệch khá nhiều so với những bệnh viện công, nên người bệnh lo sợ sẽ thu những khoản phí bất hợp lý.

► Việc đi lại giữa Buôn Ma Thuột và TPHCM khá thuận tiện do ở Buôn Ma Thuột đã có sân bay, bên cạnh đó nếu lựa chọn các loại vé máy bay giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Hơn nữa nếu đặt hẹn khám trước thì bệnh nhân có thể về ngay trong ngày.

► Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín, chất lượng, có đầy đủ các máy móc và kỹ thuật điều trị hiện đại, quy tụ đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, chi phí hợp lý, thủ tục đơn giản… đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tích cực.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu về các phương pháp điều trị tại Hoàn Cầu

 Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn cụ thể và miễn phí

Hoàn Cầu – địa chỉ đáng tin cậy khi có nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng

Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu, số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM là địa chỉ khám – điều trị các bệnh tai mũi họng đáng tin cậy. Phòng khám nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân là vì có thể mang đến một dịch vụ y tế chất lượng cao. Cụ thể:

• Cơ sở vật chất khang trang – hiện đại: Đầu tư hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài… giúp cho kết quả thăm khám và chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, đồng thời mang lại hiệu quả điều trị cao.

• Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Quy tụ đội ngũ chuyên gia với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị các bệnh tai mũi họng, nỗ lực vì sức khỏe bệnh nhân, không ngừng nâng cao tay nghề nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác khám chữa bệnh.

• Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục đơn giản và được hoàn tất nhanh chóng, nên người bệnh sẽ không phải chờ đợi hàng giờ như ở bệnh viện công. Bên cạnh đó, người bệnh có thể đặt hẹn khám trước và về ngay trong ngày thông qua [Hệ thống đặt hẹn online].

Hoàn Cầu – địa chỉ đáng tin cậy khi có nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng

• Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám tiếp nhận khám chữa bệnh từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, nên những bệnh nhân ở Buôn Ma Thuột có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc để đến khám.

• Mô hình khám chữa bệnh “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, mang đến không gian riêng tư để người bệnh thuận tiện trao đổi với chuyên gia, giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

• Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao: Phòng khám không ngừng cập nhật và ứng dụng những phương pháp mới cũng như kỹ thuật tiên tiến để điều trị các bệnh tai mũi họng. Cụ thể:

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc), áp dụng cho những trường hợp bệnh tai mũi họng ở giai đoạn nhẹ. Thuốc được sử dụng tại phòng khám đều có xuất xứ rõ ràng nên đảm bảo hiệu quả điều trị cao.

♦ Liệu pháp Đông – tây y kết hợp, là phương pháp điều trị các bệnh về tai tiên tiến.

♦ Phương pháp JCIC công nghệ Mỹ điều trị hiệu quả các bệnh viêm họng, viêm xoang, viêm amidan…

• Minh bạch chi phí: Chi phí khám – điều trị đảm bảo ở mức hợp lý, được công khai minh bạch và rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế nên người bệnh không cần lo lắng sẽ bị chặt chém.

Với những thông tin trên, nếu người bệnh còn muốn tìm hiểu gì thêm hay có nhu cầu khám bệnh thì hãy  click vào bảng chat bên dưới để đặt hẹn khám bệnh. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần để được thăm khám ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người