Chi phí đốt cuốn mũi là bao nhiêu? Phương pháp đốt an toàn hiệu quả

Ngày đăng : 21-08-2022 - Lượt xem : 1119

Cuốn mũi là những xương có dạng cong dài và hẹp nhô vào khoang mũi, bên trên có phủ niêm mạc. Do cuốn mũi thường gặp phải những bệnh lý như là phì đại hoặc xoang hơi. Do đó, nên được xử lý bằng cách cắt đốt giúp thu gọn cuốn mũi. Vậy chi phí đốt cuốn mũi là bao nhiêu? và đâu là phương pháp đốt an toàn hiệu quả?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐỐT CUỐN MŨI LÀ GÌ? VÀ KHI NÀO THÌ ĐỐT CUỐN MŨI?

Cuốn mũi là một trong những phần cấu tạo quan trọng trong mũi. Đốt cuốn mũi là phương pháp hiệu quả để chữa trị một số bệnh lý nguy hiểm về mũi hoặc các dị tật ở mũi, polyp mũi, phì đại cuốn mũi.

Thực hiện đốt cuốn mũi trong những trường hợp trên còn để giúp tránh nhiễm trùng mũi, tránh biến dạng mũi, bảo vệ khả năng hô hấp cho bệnh nhân.

Bệnh nhân cần thực hiện đốt cuốn mũi khi:

+ Nghẹt mũi và chảy nước mũi quá mức và có liên quan đến phì đại niêm mạc cuốn mũi

+ Nghẹt mũi với phì đại niêm mạc cuốn mũi kèm lệch vách ngăn mũi

+ Ngưng thở khi ngủ với do tắc nghẽn tại mũi

+ Phì đại và ứ đọng chất nhầy của cuốn mũi sau phẫu thuật cắt bỏ vách ngăn, nâng mũi hoặc phẫu thuật nội soi

+ Viêm mũi kháng trị với điều trị nội khoa

CHI PHÍ ĐỐT CUỐN MŨI HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

Chi phí đốt cuốn mũi còn phụ thuộc vào cơ sở thực hiện như là bạn đốt ở bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa. Bên cạnh đó thì còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý, phương pháp thực hiện. Cụ thể:

– Mức độ bệnh: Nếu bệnh nhân đốt cuốn mũi ở giai đoạn mới khởi phát thì mức chi phí lúc này sẽ thấp hơn. Bởi khi này bệnh mới khởi phát, điều trị có phần đơn giản hơn, thời gian điều trị ngắn hơn.

– Phương pháp đốt: Sau khi thăm khám, chẩn đoán xác định mức độ bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Mỗi phương pháp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Đối với những phương pháp hiện đại, an toàn, tỷ lệ thành công cao thì sẽ có phần chênh lệch hơn các phương pháp truyền thống.

– Cơ sở điều trị: Mỗi một cơ sở điều trị đều có những điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, trình độ y chuyên gia, dịch vụ khám chữa bệnh từ cơ bản đến cao cấp. Lựa chọn nơi có dịch vụ tốt thì chi phí sẽ cao hơn và điều này tùy thuộc vào điều kiện kinh tế nhu cầu của mỗi người.

Tóm lại thì mức chi phí chữa đốt cuốn mũi cũng không quá cao, mức giá cũng đã có sự niêm yết minh bạch. Do đó, bệnh nhân không nên đặt nặng về vấn đề này, điều quan trọng là nên đến những cơ sở chuyên khoa y tế uy tín để điều trị bệnh càng sớm càng tốt để tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc.

NÊN ĐỐT CUỐN MŨI Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM?

Bệnh nhân có thể lựa chọn các địa chỉ chuyên khoa về tai mũi họng để thực hiện đốt cuốn mũi. Một trong những số đó là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM. Phòng khám xử lý đốt cuốn mũi an toàn không đau bằng công nghệ hiện đại, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh.

Quy trình xử lý đốt cuốn mũi tại Đa Khoa Hoàn Cầu bằng phương pháp tiên tiến đó là:

Đầu tiên, bệnh nhân được nằm một cách thoải mái và đầu giữ cố định.

• Bác sĩ tiến hành phương pháp gây tê hoặc gây mê phù hợp.

• Sử dụng kỹ thuật đốt cuốn mũi hiện đại có tên là JCIC – Plasma với đầu dò siêu nhỏ và mềm để len lỏi, truy tìm và loại bỏ cuống mũi bị viêm hoặc phì đại một cách chính xác.

• Quá trình điều trị chỉ cần chích ở dưới tổ chức một lỗ nhỏ, độ sâu chỉ khoảng 2mm để giảm nguy cơ tổn thương niêm mạc, gây loét hoặc bong tróc.

• Sau khi hoàn thành, bệnh nhân được kiểm tra lại, cho nghỉ ngơi và nếu không có gì bất thường sẽ được xuất viện trong ngày.

Kỹ thuật JCIC – Plasma điều trị cuốn mũi tại Đa Khoa Hoàn Cầu khắc phục được mọi nhược điểm của phương pháp đốt truyền thống như đốt điện hay laser và được các chuyên gia tai mũi họng khuyến khích áp dụng bởi những ưu điểm đó là:

 Thời gian điều trị ngắn, an toàn, phục hồi nhanh.

  Ít chảy máu và không gây đau đớn cho người bệnh.

  Sau thủ thuật không để lại sẹo, không gây tổn thương đến vùng lân cận.

 Điều trị hiệu quả sau một liệu trình, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không chỉ mang lại quy trình xử lý đốt cuốn mũi an toàn, nhanh chóng mà tại đây còn đảm bảo một số chất lượng làm hài lòng quý bệnh nhân như sau:

 Đảm bảo các trang thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho việc thăm khám và điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

 Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, đã và đang công tác tại các bệnh viện tai mũi họng lớn ở TP.HCM, có trách nhiệm với bệnh nhân.

 Phòng khám với một mức giá hợp lý , tất cả chi phí đều được niêm yết công khai minh bạch, tư vấn rõ ràng hợp lý, không xảy ra trường hợp phát sinh.

 Các nhân viên y tá, điều dưỡng, chăm sóc bệnh nhân là những người niềm nở, luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, thái độ vui vẻ hòa đồng.

 Về dịch vụ thì phòng khám luôn cung cấp đến quý bệnh nhân những dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp như hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục online trước; hỗ trợ bệnh nhân đặt hẹn lấy mã số ưu tiên để hạn chế tiếp xúc đông người hoặc chờ đợi mệt mỏi; giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn thời gian khám phù hợp,...

 Phòng khám mở cửa làm việc từ (8h – 20h) kể cả chủ nhật và ngày lễ tết. Do đó, bệnh nhân có nhu cầu khám chỉ cần gọi trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc Click vào khung Live Chat bên dưới để được đăng ký ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người