Địa chỉ bệnh viện tai mũi họng khám ngoài giờ tại tphcm

Ngày đăng : 16-03-2018 - Lượt xem : 5422

Ngày nay, với sự phát triển của xã hội kéo theo đời sống con người cũng bận rộn hơn, ít thời gian cho bản thân hơn. Do đó, để khám bệnh nhiều người thường hay chọn các địa chỉ khám chữa bệnh ngoài giờ để không ảnh hưởng đến công việc, trong đó có các bệnh nhân tai mũi họng. Nếu muốn chọn cho mình địa chỉ bệnh viện tai mũi họng TPHCM khám ngoài giờ uy tín, tiết kiệm chi phí các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm địa chỉ bệnh viện tai mũi họng khám ngoài giờ uy tín?

Nhấp vào bảng chat để được nhận được lời khuyên tốt

ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG KHÁM NGOÀI GIỜ TẠI TPHCM

Lựa chọn bệnh viện khám tai mũi họng tại TPHCM không phải là một điều khó. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ bệnh viện khám tai mũi họng ngoài giờ với hiệu quả cao và chi phí hợp lý thì không phải là một điều dễ dàng.

Thấu hiểu được điều đó, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TPHCM) ra đời không chỉ làm việc trong khung giờ hành chính (từ 8h - 17h30) mà còn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ của đông đảo bệnh nhân từ 17h30 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết.

Khi đến Hoàn Cầu khám và điều trị bệnh tai mũi họng vào ngoài giờ hành chính, bệnh nhân vẫn được các bác giỏi, có thâm niên trong nghề trực tiếp đảm nhận ca khám và điều trị, điều trị kịp thời, hiệu quả cho những ca bệnh gấp.

Đến Đa khoa Hoàn Cầu để khám bệnh ngoài giờ hiệu quả

Các khoa điều trị, các bộ phận đều phân công các chuyên gia túc trực, hỗ trợ bệnh nhân khám chữa thuận tiện, xuyên suốt, duy trì chất lượng phục vụ tương đương với khám chữa bệnh giờ hành chính.

Đặc biệt, về chi phí khám chữa bệnh vào ngoài giờ hành chính tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu không tăng phí, mức chi phí này vẫn tương đương với khám vào giờ hành chính, giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa về khoản này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Chi phí khám tổng quát tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

Nhấp vào bảng chat để được tư vấn nhanh chóng, cụ thể

ĐA KHOA HOÀN CẦU – PHÒNG KHÁM ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Bên cạnh việc khám chữa bệnh tai mũi họng vào ngoài giờ hành chính thuận tiện cho bệnh nhân, phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu còn đáp ứng nhiều yếu tố chất lượng cao giúp bệnh nhân an tâm chữa trị như:

Đội ngũ chuyên gia giỏi: các chuyên gia công tác tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu đều là những chuyên gia đầu ngành, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước, tận tâm vì bệnh nhân.

 Cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại: hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sạch sẽ, thoáng mát. Phòng tiểu phẫu, xét nghiệm được vô trùng theo đúng quy định.

Trang thiết bị y tế hiện đại, đều được nhập khẩu từ nước ngoài, phục vụ đắc lực cho các y chuyên gia trong quá trình khám chữa bệnh.

Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám đạt chuẩn chất lượng cao tại TPHCM

 Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến: để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, các chuyên gia Hoàn Cầu luôn tìm tòi và áp dụng các phương pháp hiện đại vào việc chữa trị, có thể kể đến như:

► Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ: điều trị các bệnh lý về mũi, họng một cách nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt và hạn chế tái phát tối đa.

► Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp: là sự kết hợp giữa điều trị đông y đông, châm cứu bấm huyệt với chiếu sóng ngắn, sóng viba… giúp điều trị hiệu quả các bệnh về tai.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Bệnh nhân khi đến với bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu không cần phải xếp hàng chờ đợi hàng giờ, bởi thủ tục được thực hiện rất nhanh chóng, dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên.

Bên cạnh đó, với hệ thống [Tư vấn trực tuyến] bệnh nhân có thể trao đổi với chuyên gia về bệnh lý, phương pháp diều trị cũng như chi phí ngay tại nhà một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

 Chi phí hợp lý, công khai: Các khoản thu phí đều được các chuyên gia trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình điều trị, phù hợp với từng phương pháp chữa bệnh, có hóa đơn rõ ràng và không phát sinh.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề Địa chỉ bệnh viện tai mũi họng khám ngoài giờ tại tphcm, mọi thắc mắc vui lòng  nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người