Địa chỉ điều trị phì đại cuốn mũi hiệu quả tại TPHCM

Ngày đăng : 12-12-2017 - Lượt xem : 1469

Khi thấy những dấu hiệu như nghẹt mũi, chảy mũi, sưng phù niêm mạc mũi, dị dạng cuốn mũi… thì người bệnh nên nghĩ ngay đến việc mình đã mắc bệnh phì đại cuốn mũi và cần đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời để hạn chế những biến chứng có thể xảy ra. Vậy đâu là địa chỉ điều trị phì đại cuốn mũi hiệu quả tại Tphcm?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Đâu là địa chỉ điều trị phì đại cuốn mũi hiệu quả tại TPHCM?

Nhấp vào bảng chat để được tư vấn miễn phí 24/24

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ PHÌ ĐẠI CUỐN MŨI HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Chuyên khoa tai mũi họng của phòng khám Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, hiện nay là một trong những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng tại TPHCM. Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, phòng khám trở thành địa chỉ quen thuộc của người bệnh tai mũi họng nơi đây cũng như các tỉnh lân cận.

Để đáp lại sự tin tưởng của bệnh nhân, tập thể cán bộ, y chuyên gia ở phòng khám luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện từng ngày để Hoàn Cầu trở thành địa chỉ được người dân trong cả nước biết đến và nâng phòng khám lên tầm tiêu chuẩn Quốc tế với nhiều yếu tố chất lượng cao.

Hoàn Cầu - phòng khám tai mũi họng chất lượng cao tại TPHCM

⇒ Là địa chỉ y tế được cấp phép hoạt động

– Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu được Sở y tế TP HCM trực tiếp cấp giấy phép hoạt động và giám sát thường xuyên ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có lĩnh vực tai – mũi – họng. Và hiện phòng khám nằm trong top những phòng khám uy tín – chất lượng tại TPHCM

⇒ Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi:

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu thu hút được đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị tại các bệnh viện lớn, luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm để bảo vệ sức khỏe người bệnh. Do đó, bệnh nhân có thể an tâm về vấn đề tay nghề chuyên gia khi đến đây.

⇒ Cơ sở vật chất và phương pháp hiện đại:

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu được xây dựng khang trang tiện nghi với các phòng chức năng như: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền, … đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

– Nhạy bén trong việc ứng dụng những phương pháp tiên tiến, hiện đại trong việc điều trị các bệnh lý tai-mũi-họng. Hiện tại, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu đang áp dụng phương pháp JCIC - Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ để điều trị phì đại cuốn mũi, hiệu quả lên đến 98%.

⇒ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

– Mọi thủ tục thăm khám được thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản, người bệnh không phải chờ đợi hàng giờ để được khám bệnh.

– Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chu đáo trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

Điều trị phì đại cuốn mũi bằng phương pháp tiên tiến tại Hoàn Cầu

⇒ Tư vấn đặt hẹn trực tuyến thông minh

Nhằm tiết kiệm tối đa thời gian thời gian cho bệnh nhân phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu xây dựng 2 kênh tư vấn đó là gọi trực tiếp vào số điện thoại 028 38 172 299Chat trực tuyến cùng chuyên gia.

Theo đó, bệnh nhân có thể được chuyên gia tư vấn bệnh lý một cách nhanh chóng, chính xác và có thể đặt hẹn khám trước, khám trong khung giờ thích hợp cho bản thân.

⇒ Chi phí hợp lí và công khai:

– Mọi chi phí khám bệnh tại phòng khám Hoàn Cầu đều đảm bảo ở mức hợp lí, phù hợp với số đông người bệnh, được thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

– Tất cả các khoản chi phí khám và điều trị đều đảm bảo công khai và minh bạch bằng hóa đơn đến mọi người bệnh.

Trên đây là gợi ý về địa chỉ điều trị phì đại cuốn mũi hiệu quả tại Tphcm. Nếu có thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người