Đừng coi thường chứng chảy máu cam

Ngày đăng : 14-09-2020 - Lượt xem : 38185

Chảy máu cam là tình trạng thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hàng hàng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá coi thường bởi vì hiện tượng này đang cảnh báo liên quan đến nhiều vấn đề bệnh lý nguy hiểm và đó là gì? Thông tin sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CHẢY MÁU CAM CÓ THỂ DO MẮC BỆNH VIÊM XOANG

Theo các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng cho biết. Rất nhiều bệnh nhân bị viêm xoang thường hay gặp phải hiện tượng chảy máu cam bởi khi bị bệnh, dịch nhầy tích tụ khiến xoang bị tắc nghẽn, điều này khiến bạn thường xuyên phải hắt xì nhiều hơn so với bình thường.

Đôi khi việc hắt hơi quá mạnh và nhiều lần sẽ khiến cho niêm mạc mũi xoang bị tác động. Điều này có thể gây ra những tổn thương nặng và đôi khi khiến cho xoang mũi bị chảy máu.

Bên cạnh đó, việc vệ sinh xoang mũi cần được thực hiện đúng cách. Nếu không sẽ dễ dàng gây ra những tổn thương ngay tại niêm mạc mũi xoang, đồng thời dẫn đến tình trạng chảy máu mũi.

Ngoài ra, khi bị viêm xoang, thời tiết thay đổi đột ngột, độ ẩm không khí quá khô cũng sẽ khiến cho niêm mạc xoang mũi bị kích thích mạnh hơn. Cùng với đó sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn gây bệnh tấn công làm tổn thương niêm mạc mũi và có thể gây ra chảy máu mũi.

Bên cạnh việc chảy máu cam thì khi bị viêm xoang, người bệnh còn có một số dấu hiệu như: đau đầu, chảy mũi, đau ổ mắt,…

Chảy máu mũi do bệnh viêm xoang có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh như suy hô hấp, ảnh hưởng đến thị lực, viêm não, suy tim,… nguy hiểm đến tính mạng.

Ngoài ra, một số bệnh lý khác cũng có thể gây chảy máu mũi như sau:

Vẹo vách ngăn mũi: Bệnh vẹo vách ngăn mũi có thể khiến lượng không khí ra vào thay đổi. Niêm mạc mũi từ đó khô hơn, dễ chảy máu.

Ung thư mũi: Bệnh nguy hiểm với biểu hiện là những cơn nghẹt mũi, khó thở ở một bên hoặc cả hai bên mũi, thường xuyên bị chảy nước mũi, dịch mũi có mùi hôi, đau đầu, ù tai, nhìn kém,… hoặc thường chảy máu mũi.

Tình trạng chảy máu cam thường do bệnh lý gây ra, nếu để lâu dài sẽ trở nên dai dẳng, rất khó khắc phục. Thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Do đó, người bệnh không được chủ quan trong việc thăm khám, chữa trị căn bệnh này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ CHẢY MÁU CAM HIỆU QUẢ VỚI KỸ THUẬT JCIC – PLASMA HIỆN ĐẠI

Người bệnh bị chảy máu cam có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng ở đây khám và điều trị bằng những phương pháp thích hợp.

 khi bệnh nhẹ thì việc điều trị sẽ trở nên đơn giản hơn bằng các loại thuốc như thuốc uống, thuốc nhỏ mũi, dung dịch vệ sinh mũi họng,…. với những tác dụng như tiêu viêm, kháng khuẩn, làm sạch mũi xoang, loại bỏ các triệu chứng bệnh viêm xoang, đồng thời phục hồi niêm mạc xoang, đẩy lùi bệnh trong thời gian ngắn.

→ Điều trị chảy máu cam bằng thuốc cũng hiệu quả nhưng một số trường hợp bệnh sẽ tái phát lại và trường hợp nặng thì thuốc sẽ không điều trị hiệu quả.

 Chính vì thế mà bác sĩ đã nghiên cứu là một phương pháp chuyên đặc trị chảy máu cam với tỷ lệ thành công lên đến 99%, ngăn ngừa tái phát cực kì hiệu quả đó chính là kỹ thuật DNR – Plasma của Mỹ. Tính năng đặc biệt là DNR mang lại đó chính là nó có thể giúp chữa được bệnh viêm xoang ở giai đoạn nặng, hoặc những trường hợp mà dùng thuốc đã không còn hiệu quả.

→ Phương pháp có chức năng định vị chính xác ổ bệnh, sau đó chiếu tia Plasma trực tiếp vào vùng bệnh nhằm loại bỏ tế bào bệnh và tiêu các tác nhân gây bệnh, làm sạch các xoang bên trong khoang mũi, ngăn ngừa biến chứng tốt.

→ Một điều đặc biệt nữa là khi điều trị bằng phương pháp JCIC, bạn sẽ không cảm nhận được sự đau đớn, không chảy máu, và sẽ không để lại tổn thương hoặc sẹo sau điều trị.

→ Chính vì những điều này mà có rất nhiều người bệnh sẽ khi điều trị chảy máu cam bằng phương pháp này họ rất hài lòng và có những phản hồi tích cực.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) hiện nay đang là một trong top những phòng khám uy tín có thực hiện điều trị bằng kỹ thuật JCIC Plasma hiện đại.

Bên canh đó là những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và tiện nghi, không thua kém gì những bệnh viện tai mũi họng khác như:

Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực điều trị bệnh tai mũi họng.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo khử trùng, an toàn.

 Chi phí niêm yết, công khai minh bạch, không gian lận hoặc phát sinh thêm chi phí khác.

Thời gian làm việc từ 8h – 20h các ngày trong tuần bao gồm cả ngày Lễ, Tết.

 Phòng khám đang áp dụng chương trình đặt hẹn online – nhận ngay mã số khám chữa bệnh, ưu tiên khám nhanh, không cần chờ đợi.

 Để đăng ký chỉ cần nhanh tay gọi ngay đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc {Click Vào Khung Chat}

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người