Khi nào nên mổ viêm xoang và mổ xoang bằng phương pháp nào hiệu quả?

Ngày đăng : 20-01-2018 - Lượt xem : 43269

Viêm xoang là căn bệnh được xếp vào loại phổ biến nhì trong các bệnh về tai mũi họng. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể mổ xoang và không phải phương pháp nào cũng mổ viêm xoang hiệu quả. Vậy thì khi nào nên mổ viêm xoang và mổ xoang bằng phương pháp nào hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Mổ nội soi viêm xoang có đau không?

 Nhấp vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn trực tiếp

KHI NÀO NÊN THỰC HIỆN MỔ VIÊM XOANG?

Có thể nói những nỗi ám ảnh do các triệu chứng của viêm xoang gây ra như: đau nhức vùng xoang bị viêm, chảy nước mũi, nghẹt mũi, điếc mũi, … lặp đi lặp lại dai dẳng, khó chịu đến mức nào thì chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu rõ .

Tuy nhiên, trên thực tế không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện thủ thuật mà viêm xoang sẽ được chỉ định mổ trong các trường hợp sau đây:

Viêm xoang do dị tật bẩm sinh ở xoang, trường hợp này cần thiết phải mổ mới có thể chấm dứt tình trạng bệnh.

Viêm xoang mãn tính trường hợp dùng thuốc đã không còn hiệu quả.

Những trường hợp nên thực hiện mổ viêm xoang

Trường hợp đã điều trị viêm xoang nhưng không khỏi vẫn tái đi tái lại nhiều lần.

Trường hợp viêm xoang do nấm thì cần thực hiện mổ xoang sớm nếu không sẽ gây biến chứng viêm tấy quanh mắt, giảm thị lực.

Những trường hợp trên cần phải thực hiện mổ xoang để mở rộng các lỗ thông của xoang dịch trong xoang, cải thiện tích cực những tắc nghẽn cơ học của mũi xoang như cấu trúc xoang bất thường, làm thoát dịch cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả.

Khi có thực hiện mổ viêm xoang người bệnh nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện để tránh xảy ra như sai sót không đáng có.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Mổ viêm xoang có hết không?, mổ viêm xoang có tái phát không?

Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

MỔ VIÊM XOANG BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

Với các mổ viêm xoang truyền thống người bệnh có thể đối mặt với các nguy cơ như đau đớn, điều trị không... Hiện nay, với sự phát triển của nền y khoa bác sĩ sẽ chỉ định mổ viêm xoang theo phương pháp mổ nội soi viêm xoang JCIC – Plasma nhiệt độ thấp theo công nghệ của Mỹ.

Mổ viêm xoang nội soi bằng phương pháp này chuyên gia sẽ sử dụng đầu dò thông minh siêu mềm, siêu nhỏ cùng với "nguồn nhiệt thấp plasma (dưới 40 độ C)", kết hợp với kính soi điện tử tiên tiến, khoanh vùng ổ bệnh và đánh tan các tế bào viêm nhiễm một cách hiệu quả.

Mổ nội soi viêm xoang bằng phương pháp JCIC khắc phục được những hạn chế của các phương pháp truyền thống và có nhiều ưu điểm như:

⇒ Nhanh chóng: chỉ mất 15-20 phút cho một ca mổ viêm xoang, bệnh nhân có thể về ngay trong ngày.

⇒ An toàn: đầu dò tác động trực tiếp vào vùng gây bệnh và không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận.

⇒ Phục hồi nhanh: không đau đớn, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến việc ăn uống và hồi phục nhanh

⇒ Hiệu quả cao: JCIC là phương pháp mang lại hiệu quả vượt trội đến 98%, khả năng tái phát rất thấp.

JCIC phương pháp mổ viêm xoang hiệu quả

Phương pháp JCIC hiện đang được áp dụng tại số những phòng khám, trong đó có Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5). Đây là một trong những phòng khám uy tín chất lượng tại TPHCM.

Toàn bộ quá trình thực hiện ca mổ viêm xoang đều được đảm nhận bởi đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y khoa hiện đại nên sẽ hạn chế được tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Mọi chi phí thăm khám và mổ xoang tại Hoàn Cầu đều đảm bảo hợp lý, phù hợp với số đông của người bệnh, bảng giá chung được Sở y tế TP HCM niêm yết.

Người bệnh khi đến với Hoàn Cầu không cần phải bốc số hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám bởi thủ tục đơn giản, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra bệnh nhân có thể Chat trực tuyến cùng chuyên gia để được tư vấn bệnh lý và đặt hẹn khám trước.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày, kể cả cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc người bệnh có  nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người