Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tại TPHCM

Ngày đăng : 28-07-2023 - Lượt xem : 276

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề có liên quan đến bệnh tai mũi họng, ảnh hưởng đến vào các hoạt động học tập làm việc thì việc tìm một địa chỉ thăm khám uy tín là điều cần thiết. Nếu không muốn đến khám tại bệnh viện vì ngại đông đúc thì bài viết cũng gửi đến bạn phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tại TPHCM để bạn an tâm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC CHỌN ĐÚNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TAI MŨI HỌNG

Đứng trước tình hình các bệnh lý tai mũi họng ngày một gia tăng, cùng với đó là tình trạng quá tải ở một số bệnh viện công khiến người bệnh đến khám phải chờ đợi mệt mỏi.

Do đó, các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng ra đời để phục vụ tốt cho nhu cầu người bệnh. Khi đó, một phòng khám uy tín sẽ đảm bảo những lợi ích cho mọi bệnh nhân như:

+ Khám nhanh chóng hơn so với những bệnh viện công lớn

+ Thủ tục được hỗ trợ bởi các nhân viên y tế thân thiện, vui vẻ

+ Có khám ngoài giờ để bệnh nhân lựa chọn thời gian phù hợp

+ Được khám kỹ hơn với bác sĩ và được tư vấn bệnh lý rõ ràng, dễ trao đổi.

+ Không gian khám cũng sạch sẽ và thoáng mát, hạn chế mùi bệnh viện

NÊN KHÁM TAI MŨI HỌNG Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Tại TPHCM hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM, là chuyên khoa tai mũi họng uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đến khám và điều trị hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

 Phòng khám hiện đang điều trị những bệnh chính như sau:

• Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai...

• Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, Polyp mũi, phì đại cuốn mũi...

• Bệnh về họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm họng mãn tính, hôi miệng, hạt xơ dây thanh, gắp xương cá...

Có thể nói, Chuyên khoa Tai mũi họng tại Hoàn Cầu cũng luôn hoàn thành tốt quá những cuộc thanh tra, kiểm tra về chất lượng từ Sở Y Tế. Đặc biệt là sự nghiên cứu về phương pháp điều trị, đó là những phương pháp mới nâng cao hiệu quả vượt trội, tối ưu:

 Điều trị nội khoa: Bằng các loại thuốc kháng sinh cho các trường hợp mắc bệnh lý ở giai đoạn nhẹ. Đó có thể là thuốc uống, thuốc xịt,… với công dụng kháng viêm tốt, giảm đau, thông mũi họng,… ngăn ngừa bệnh tiến triển nhanh.

 Điều trị ngoại khoa: Đó là những công nghệ chữa bệnh tiên tiến như: phương pháp JCIC – Plasma của Mỹ để chữa viêm mũi họng; phương pháp cộng hưởng âm thanh phục hồi thính lực để chữa các bệnh về tai,… các phương pháp mang lại ưu điểm về tính năng hiệu quả, ngăn ngừa tái phát, hạn chế việc để lại sẹo,....

Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng hoạt động trong công tác khám chữa bệnh với những yếu tố khác, giúp bệnh nhân có thể an tâm khi lựa chọn tại đây:

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây chính là “trợ thủ đắc lực”, hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh lý. Giúp những vấn đề về sức khỏe người bệnh được cải thiện nhanh chóng.

 Đội ngũ nhân lực y bác sĩ: Bao gồm y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh tai mũi họng. Bên cạnh đó, y tá, điều dưỡng và chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, tự tin ứng biến bệnh nhân trong mọi tình huống.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền của số đông bệnh nhân. Bên cạnh đó, mức chi phí cũng được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế, không phát sinh sau điều trị.

 Có khám ngoài giờ hành chính: Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính bắt đầu từ (8h – 20) từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, kể cả những ngày lễ và tết,… phù hợp cho người bệnh sắp xếp công việc đến khám.

 Thủ tục đặt hẹn nhanh chóng: Đa Khoa Hoàn Cầu cũng đang triển khai hệ thống đặt hẹn online, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh, bên cạnh đó là cung cấp mã số khám chữa bệnh ưu tiên để người bệnh có thể khám nhanh và về trong ngày.

CÁCH ĐĂNG KÝ KHÁM TẠI PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TAI MŨI HỌNG

Phòng khám Hoàn Cầu tạo quy trình đăng ký thăm khám nhanh chóng, đơn giản để bệnh nhân có thể chủ động thời gian khám tốt hơn, cụ thể:

Để đăng ký, bạn chỉ cần thực hiện theo 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1: Để lại số điện thoại trên khung chat để bác sĩ gọi lại tư vấn cho bạn một cách tiện lợi.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến Hotline: (028) 3817 2299 để trao đổi mọi thắc mắc với bác sĩ mà không tốn phí.

Cách 3: [Nhấn Vào Khung Chat] bên dưới để đặt hẹn, lấy mã số ưu tiên khám nhanh và về trong ngày.

Đa Khoa Hoàn Cầu luôn hỗ trợ bệnh nhân được khám chữa bệnh với kết quả tối ưu, nhanh chóng, do đó khi có biểu hiện bệnh lý tai mũi họng hãy lựa chọn để được phục vụ chu đáo.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người