Bác sĩ giải đáp câu hỏi cắt amidan bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 24-09-2020 - Lượt xem : 4125

Hỏi: Thưa bác sĩ, con bị amidan sưng to ở cổ họng vô cùng khó chịu, ăn uống khó khăn. Đặc biệt là khi thời tiết trở lạnh thì chúng lại càng đau hơn. Hiện tại con muốn đi cắt, nhưng không biết mức giá chính xác là cắt amidan bao nhiều tiền? và cắt ở đâu là an toàn? Mong bác sĩ tư vấn giúp con ạ. Con xin cảm ơn (Thu Ngọc – 19 tuổi).

→ Trên đây là câu hỏi thắc mắc của người bệnh liên quan đến giá cả cắt amidan và chúng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp tất tần tật sau đây, mọi người cùng theo dõi thật kỹ nhé.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Giải đáp miễn phí mọi thắc mắc liên quan đến cắt amidan cùng bác sĩ chuyên khoa

Nhanh tay [Đăng Ký Ngay] để được tư vấn sớm

CHI PHÍ CẮT AMIDAN LÀ BAO NHIÊU?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng amidan là một bệnh lý nguy hiểm, và chiếm tỷ lệ người mắc phải cao hiện nay.

Bệnh không chỉ làm cản trở đến việc ăn uống, sinh hoạt cho người bệnh mà nếu bạn không tiến hành cắt sớm cứ để kéo dài thì chúng sẽ dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm khác như (ảnh hưởng đến não bộ, thị lực, gây suy hô hấp, suy tim,… đe dọa đến tính mạng của bạn.

Theo đó thì chi phí cắt amidan hiện nay không cao lắm, hoàn toàn phù hợp với số túi tiền của số đông người bệnh và được niêm yết, kê khai đúng giá.

Các bác sĩ thực hiện sẽ cân nhắc trên những yếu tố sau để quyết định số tiền mà người bệnh phải chi trả. Cụ thể như sau:

 Bệnh nhẹ: Viêm amidan nếu được phát hiện sớm, bệnh nhẹ, chưa có biến chứng, thì việc cắt amidan diễn ra đơn giản, chi phí sẽ thấp hơn và hiệu quả cũng cao hơn.

 Phương pháp cắt amidan: Để cắt amidan an toàn, không gây biến chứng cũng như hạn chế tái phát thì bạn nên chọn những phương pháp hiện đại hơn. Chi phí cũng sẽ không cao hơn nhiều so với những phương pháp truyền thống, nhưng hiệu quả kém.

 Địa chỉ thực hiện: Lựa chọn đúng các cơ sở chuyên khoa về tai mũi họng uy tín để cắt amidan thì chi phí càng hợp lý hơn mà lại có bác sĩ giỏi, thiết bị tiên tiến, cắt amidan đảm bảo độ an toàn hơn,…

Lưu ý:

 Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện nay là địa chỉ cắt amidan uy tín, thực hiện với mức chi phí hợp lý hiện nay được nhiều người bệnh tin tưởng và hài lòng.

 Phòng khám còn đưa ra những lợi thế hấp dẫn cho người bệnh khi lựa chọn tại đây như (được ưu tiên mã số khám trước, được lựa chọn bác sĩ thăm khám, được lựa chọn khung giờ khám thích hợp, kể cả ngoài giờ hành chính,…)

 Bạn có thể đặt hẹn trước cùng với bác sĩ chuyên khoa thông qua Hotline (028) 3817 2299 để được ưu tiên những lợi ích tuyệt vời trên

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP CẮT AMIDAN HIỆU QUẢ DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng đã áp dụng một phương pháp cắt amidan vô cùng hiện đại, có thể thực hiện nhanh chóng, không cần nằm viện, tiện lợi cho những người có công việc bận rộn đó chính là phương pháp cắt amidan JCIC – Plasma của Mỹ.

Phương pháp JCIC – Plasma được thiết kế dưới dạng đầu dò thông minh siêu nhỏ, có thể dễ dàng đưa vào bên trong họng, để tiếp cận ổ bệnh một cách chính xác. Bên ngoài có gắn một camera siêu chuẩn để bác sĩ dễ dàng quan sát bên trong, tránh làm tổn thương đến các cơ quan khác bên trong vòm họng.

Sau khi đầu dò được đưa vào cổ họng, sẽ có chức năng giải phóng tia Plasma nhiệt độ thấp để loại bỏ tổ chức amidan viêm nhiễm, cầm máu nhanh chóng, hút sạch các tổ chức viêm nhiễm ra khỏi cơ thể mà không hề gây ra đau đớn hoặc chảy máu.

Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ đưa bệnh nhân về phòng hồi sức, theo dõi khoảng 1-2 tiếng và cho bệnh nhân ra về trong ngày.

Người bệnh thực hiện theo những cách chăm sóc sau điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ để vết thương mau chóng hồi phục và sớm ăn uống như bình thường.

Phương pháp cắt amidan JCIC – Plasma đang được nhiều bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng khuyên áp dụng bởi tính nhanh chóng, sau một liệu trình là hiệu quả sẽ kéo dài, ngăn ngừa tái phát do đó tiết kiệm được thời gian và đặc biệt là chi phí.

Một số ý kiến của người bệnh sau khi cắt amidan bằng phương pháp này:

 Chị Yến (Quận Tân Bình): Cắt amidan bằng phương pháp JCIC thật sự mang lại hiệu quả cao. Tôi đã thực hiện bằng cách này cách đây đã hơn 3 năm rồi, và chăm sóc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ đến nay bệnh đã khỏi hoàn toàn.

 Anh Hữu (Quận 9): Hồi trước từng chữa amidan ở nhiều nơi nhưng không mấy gì khỏi. May mắn là đến với Hoàn Cầu và được giới thiệu phương pháp mới, điều trị cực nhanh mà lại không đau nữa. Đến nay bệnh đã hồi phục hoàn toàn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CẮT AMIDAN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM) bên cạnh là nơi thực hiện cắt amidan an toàn thì còn là địa chỉ sở hữu nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng như sau:

 Có không gian khám chữa bệnh hiện đại, tiện nghi, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

 Có đội ngũ y bác sĩ tai mũi họng giỏi, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu tâm lý người bệnh.

 Có chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch, không phát sinh sau điều trị.

 Có thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật (kể cả Lễ và Tết).

 Có hệ thống đặt hẹn online nhanh chóng, tiện lợi thông qua đường dây nóng (028) 3817 2299 hoặc thông qua [Khung Chat]

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người