Bác sĩ tai mũi họng giỏi ở TPHCM

Ngày đăng : 28-12-2017 - Lượt xem : 41710

Những bệnh lý tai mũi họng như: Viêm xoang, viêm mũi, viêm tai… luôn khiến nhiều bệnh nhân “đứng ngồi không yên” bởi những phiền toái mà nó gây ra trong sinh hoạt, công việc, thậm chí còn tái đi tái lại rất nhiều lần. Do đó, việc tìm một cơ sở y tế với chuyên gia tai mũi họng giỏi để chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả là điều được rất nhiều người quan tâm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang tìm bác sĩ tai mũi họng giỏi để khám và trị bệnh?

Nhấp vào bảng chat để tìm hiểu thông tin cụ thể, miễn phí

BỆNH TAI MŨI HỌNG – NHỮNG CON SỐ ĐÁNG BÁO ĐỘNG

Theo một thống kê sơ bộ gần đây cho biết: Mỗi năm các bệnh lý tai mũi họng có tỉ lệ gia tăng nhanh chóng (trung bình là 1,3%), đặc biệt là ở các thành phố lớn (chiếm 70%). Nguyên nhân của sự gia tăng nhanh chóng các căn bệnh tai mũi họng này là do thời tiết thay đổi thất thường, ô nhiễm không khí, tính chất công việc…

Tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu có 100% bệnh nhân đến khám đều cảm thấy mệt mỏi trước những triệu chứng của bệnh mang lại, 30% dẫn tới các biến chứng nguy hiểm do điều trị không đúng cách, không kịp thời.

Bệnh tai mũi họng cần được thăm khám và điều trị sớm

Ở nước ta trong vài năm trở lại đây, bệnh nhân tai mũi họng đã bắt đầu nhận thức được sự nguy hiểm của các bệnh lý này. Do đó, số lượng bệnh nhân khám và điều trị bệnh ngày càng tăng.

Đứng trước thực trạng đó, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu ra đời với mục tiêu “Tìm lại sức khỏe vốn có cho người bệnh”. Ngay từ khi thành lập phòng khám không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng trên tất cả mọi phương diện từ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và đặc biệt là luôn chiêu mộ các chuyên gia giỏi ở trong và ngoài nước đến với phòng khám.

Nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ chuyên tai mũi họng uy tín tại TPHCM mà người bệnh có thể an tâm tìm đến.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu có khám vào cuối tuần không? chi phí khám bao nhiêu? >>Click [Chat] tư vấn ngay

HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ HỘI TỤ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG GIỎI Ở TPHCM

Hiện nay, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) đã được bầu chọn nằm trong Top những phòng khám tai mũi họng uy tín – chất lượng, có đội ngũ chuyên gia tai mũi họng giỏi ở TPHCM. Các chuyên gia tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một vị lương y “Có tâm – có tầm”

⇒ Được cấp chứng chỉ hành nghề: Đội ngũ chuyên gia tai mũi họng tại Hoàn Cầu được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, được Sở Y tế cấp phép hành nghề và tuân thủ theo quy định của ngành.

⇒ Bác sĩ tai mũi họng giỏi: Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ y chuyên gia là những chuyên gia đầu ngành, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và điều trị.

⇒ Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đa số chuyên gia tai mũi họng tại Hoàn Cầu có hơn 15 năm kinh nghiệm, tự tin đưa ra những chẩn đoán chính xác – điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm cho bệnh nhân.

Đến Hoàn Cầu để điều trị bệnh tai mũi họng với chuyên gia giỏi

⇒ Thấu hiểu và sẻ chia: Các chuyên gia luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc một cách cụ thể, đồng thời đưa ra những lời khuyên có giá trị.

[Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24] sẵn sàng giải đáp miễn phí mọi thông tin bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị một cách nhanh chóng, giúp bệnh nhân có quyết định chín chắn và có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám chữa bệnh.

⇒ Áp dụng thành thạo kỹ thuật tiên tiến: Hiện nay các chuyên gia tai mũi họng giỏi tại Hoàn Cầu đã áp dụng thành công những kỹ thuật chữa bệnh tai mũi họng tiên tiến như: Liệu pháp đông - tây y kết hợp, JCIC – plasma nhiệt độ thấp hiệu quả sau 1 liệu trình, ngăn ngừa tái phát.

⇒ Về vấn đề chi phí khám chữa bệnh: bệnh nhân cũng có thể yên tâm, bởi trước khi điều trị các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể mọi mức phí cũng như hướng điều trị phù hợp, thực hiện thu phí công khai và in hóa đơn rõ ràng theo quy định.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề chuyên gia tai mũi họng giỏi tại TPHCM. Để đặt lịch hẹn khám nhanh với chuyên gia chuyên khoa, xin vui lòng  nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ nhanh và sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người