Bệnh viện tai mũi họng TPHCM uy tín

Ngày đăng : 20-03-2020 - Lượt xem : 4877

Tai mũi họng là những bệnh lý quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày và nhu cầu thăm khám bệnh cũng không phải ít. Chính vì vậy mà tìm được một bệnh viện tai mũi họng TPHCM uy tín là điều mong muốn của tất cả mọi người. Vậy thì chúng ta nên khám tai mũi họng ở đâu tại TPHCM?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Đâu là bệnh viện tai mũi họng TPHCM uy tín? =>>{Click} Tư Vấn ngay

BỆNH VIỆN KHÁM TAI MŨI HỌNG TPHCM CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Theo thống kê mới , tỷ lệ các bệnh tai mũi họng hiện nay đang ngày một tăng lên, trong đó phải kể đến những căn bệnh điển hình như là viêm xoang, viêm tai giữa, viêm amidan cấp, viêm họng,… các bệnh lý này nghe thôi tưởng chừng đơn giản nhưng thật chất nó để lại vô số biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh, nhẹ thì chỉ gây ra những cảm giác khó chịu bên ngoài, còn nặng thì biến chứng sang não, sang mắt,.. nguy hiểm cho tính mạng.

Ai đã từng đến bệnh viện khám, không chỉ riêng về bệnh viện khám tai mũi họng mà kể cả những bệnh viện chuyên khoa khác hầu hết đều nhận thấy một điều là rất đông người bệnh phải xếp hàng chờ đến lượt khám nên phần lớn các bệnh viện đều rơi vào tình trạng quá tải, hơn nữa là những thủ tục rất rườm rà, làm tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Chính vì thế mà để khắc phục những điểm yếu trên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người bệnh một địa chỉ thăm khám vừa uy tín chất lượng, khám bệnh cực kỳ nhanh chóng, có bác sĩ chuyên khoa giỏi, không sợ phải làm những thủ tục rườm rà, đó chính là Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM).

{Click} Đăng Ký Lấy Mã Số khám ngay không cần chờ đợi

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG TPHCM UY TÍN

Được thành lập hơn 10 năm nay, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu được biết đến là địa chỉ chuyên khám chữa đa dạng các bệnh lý về tai mũi họng với sự cấp phép và chịu sự quản lý của Sở Y Tế TPHCM, đảm bảo độ tin cậy cao cho người bệnh.

Hoàn Cầu là địa chỉ hoạt động đi đôi giữa chất lượng bên ngoài và chất lượng trong công tác thăm khám làm sao để vừa mang lại sự thoải mái và mang lại kết quả điều trị cao cho người bệnh, cụ thể như:

⇒ Yếu tố chất lượng bên ngoài (cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, phương pháp điều trị hiện đại)

+ Cơ sở vật chất hiện đại: Hoàn Cầu được thiết kế với mô hình đạt chuẩn quốc tế, với đầy đủ các phòng chức năng cùng với đầy đủ những trang thiết bị y tế cần thiết, mang lại sự thoải mái để phục phụ cho quá trình khám chữa của người bệnh .

+ Trang thiết bị y tế: Hoàn Cầu nhập khẩu các trang thiết bị từ những nước có nền kinh tế phát triển như Anh, Pháp, Mỹ,… được vô trùng thường xuyên cùng với đó là sự nghiên cứu kỹ càng về chức năng đã áp dụng thành công cho nhiều trường hợp bệnh tai mũi họng từ nhẹ cho đến nặng.

+ Phương pháp điều trị bệnh tai mũi họng hiện đại: Tại Hoàn Cầu, đang áp dụng phương pháp điều trị tai mũi họng hiện đại đó chính là phương pháp JCIC – Plasma của Mỹ, với phương pháp này bạn sẽ được điều trị nhanh chóng chỉ tầm 15 – 20 phút nhưng hiệu quả cực kỳ cao, điều trị một lần, hiệu quả lâu dài, hạn chế tái bệnh,…

Yếu tố chất lượng bên trong (đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tá, dịch vụ làm thủ tục nhanh gọn)

+ Bác sĩ tai mũi họng giỏi: Hoàn Cầu được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao bởi phần lớn được đào tạo bài bản từ những bệnh viện tai mũi họng lớn trong và ngoài nước, giúp khám chữa bệnh nhanh chóng và thực hiện thủ thuật, chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh khó.

+ Nhân viên y tá, điều dưỡng thân thiện: Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo những khóa chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp, ngoài ra, còn tận tình hướng dẫn bệnh nhân làm hồ sơ, gặp bác sĩ, hỗ trợ toàn bộ những vấn đề khó khăn cho bệnh nhân bằng sự tận tâm và nhiệt tình.

+ Dịch vụ làm thủ tục nhanh chóng: Để được đăng ký – đặt hẹn khám trước, người bệnh chỉ cần {Click} Đăng Ký Tại Đây hoặc gọi trực tiếp cho bác sĩ qua số 028.38 172 299. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể để lại số điện thoại bên dưới khung tư vấn bên góc phải màn hình, đội ngũ tư vấn sẽ gọi lại cho bạn ngay.

  Với dịch vụ làm thủ tục online này, bạn sẽ có cơ hội nhận được những hỗ trợ từ Hoàn Cầu như sau:

Ưu tiên khám trước, không cần chờ đợi.

Được phép lựa chọn bác sĩ khám theo yêu cầu.

Được hỗ trợ tiền đi lại và sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ở xa.

⇒​ Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) làm việc từ 8h – 20h từ T2 – CN (bao gồm cả ngày lễ và tết), tạo nhiều cơ hội để người bệnh được thăm khám vì thế hãy nhanh chóng đăng ký ngay từ hôm nay. Khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu, bạn sẽ được an tâm về mọi mặt, thoải mái điều trị, không lo tái phát, hãy {Click} Đăng Ký ngay nhé.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người