Cách giảm sưng họng hay bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng : 21-08-2020 - Lượt xem : 1170

Sưng họng gây khó khăn cho việc ăn uống, giao tiếp, không chỉ vậy đây còn là dấu hiệu cảnh báo từ một số bệnh lý nguy hiểm cần nên chữa trị sớm. Thế nên trong bài viết sau đây chúng tôi xin được cung cấp đến mọi người cách giảm sưng họng hay hiện nay.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

MỘT SỐ BỆNH LÝ KHIẾN BẠN BỊ SƯNG HỌNG

Nếu một ngày bạn phát hiện trong vòm họng, cổ họng mình bị sưng, viêm, gây đau đớn, ăn uống khó khăn,… thì bạn nên lập tức đi khám ngay vì có thể bạn đã mắc phải một trong những căn bệnh sau đây

Viêm họng: Là bệnh thường gặp chủ yếu do vi khuẩn, virus tấn công gây nên các triệu chứng sưng đau cổ họng, khô họng, ho, khàn tiếng, mất tiếng, đau đầu, sốt cao...

Viêm amidan: Bệnh gây cản trở đường ăn uống bởi viêm amidan sưng to người bệnh sẽ có biểu hiện sưng cổ họng một hoặc 2 bên, tấy đỏ niêm mạc họng, đau rát cổ họng, nuốt vướng, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải, sốt cao...

Nhiệt miệng: Nguyên nhân có thể do người bệnh hay ăn phải đồ cay nóng, vệ sinh miệng không cẩn thận, quan hệ tình dục không an toàn bằng miệng để mắc một số bệnh như HIV, Sùi mào gà miệng,..

Ung thư vòm họng: Đây là bệnh lý thường diễn biến âm thầm, lặng lẽ với các triệu chứng xuất hiện khối u ở vòm họng, sưng cổ họng, nuốt đau, nghẹt mũi, ho ra máu, sụt cân...

Viêm thanh quản: Viêm khiến người bệnh ho nhiều khiến cổ họng bị sưng. Ngoài ra còn kèm theo các triệu chứng đau rát cổ họng. Đặc biệt, bệnh sẽ dẫn đến phù nề thanh quản, u thanh quản khiến người bệnh ho dai dẳng không dứt, tăng cao nguy cơ ung thư thanh quản.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA SƯNG HỌNG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Sưng họng nếu được điều trị đúng cách thì bệnh sẽ khỏi trong thời gian ngắn, qua đó giảm thiểu nguy cơ tái bệnh một cách hiệu quả. Ngăn ngừa biến chứng xảy ra.

Lưu ý: Không nên tự ý điều trị sưng họng theo một số cách dân gian. Bởi vì nó sẽ càng làm tăng biến chứng nguy hiểm, thậm chí là lở loét cổ họng càng nhiều.

→ Chính vì thế mà các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng đã nghiên cứu và tổng hợp lại một số cách chuyên dùng để đặc trị bệnh sưng họng hiệu quả đến 98%. Như sau:

Điều trị bằng thuốc đông tây y: Đối với một số trường hợp sưng họng dạng nhẹ, bác sĩ sẽ kê các loại thuốc có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, long đờm, giảm sưng đau họng, hạ sốt, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe mau chóng.

Điều trị bằng phương pháp DNR - Plasma: Phương pháp được áp dụng để điều trị sưng họng do các bệnh viêm amidan, viêm họng, viêm xoang... ở giai đoạn trở nặng. Bác sĩ sẽ kết hợp dùng dòng điện dưới nguồn nhiệt độ thấp và đầu dò thông minh Plasma để xác định chính xác vị trí bệnh và tiêu diệt mầm bệnh một cách nhanh chóng, không tác động tổn thương để các cơ quan lân cận.

Ưu điểm điểm đặc biệt mà phương pháp DNR – Plasma mang lại trong việc điều trị là:

Điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 - 20 phút, người bệnh có thể xuất viện trong ngày.

Không gây đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các vị trí lân cận.

Tạo ra kháng thể giúp bảo vệ tốt niêm mạc họng, tránh viêm nhiễm xảy ra.

  Tỷ lệ hồi phục nhanh chóng. Điều trị một lần, hiệu quả kéo dài.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA SƯNG HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) hiện đang là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh tai mũi họng nói chung và sưng họng nói riêng đảm bảo độ uy tín cao.

Ngoài việc mang lại phương pháp điều trị tốt thì phòng khám còn nổi bật với một số dịch vụ chất lượng như sau:

Được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động và quản lý trong công tác khám và điều trị bệnh tai mũi họng.

Cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo khử trùng thường xuyên, an tâm cho kết quả và điều trị chính xác .

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, kiến thức chuyên môn cao, thành thạo tay nghề trong việc áp dụng những phương pháp hiện đại để điều trị bệnh.

 Chọn lựa những phương pháp mới để điều trị cho người bệnh nhằm nâng cao tính hiện đại và hiệu quả , giảm thiểu được khả năng tái phát bệnh.

 Áp dụng mô hình “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo tính riêng tư, giúp người bệnh dễ dàng chia sẻ và thông tin bảo mật.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng và có hóa đơn cụ thể. Hãy [Nhấn Vào Đây] hoặc gọi vào số (028) 3817 2299 để đăng kí – lấy mã số khám trước, không cần chờ đợi lâu.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người