Cắt amidan an toàn không đau mau lành tại TPHCM

Ngày đăng : 13-09-2022 - Lượt xem : 438

Cắt amidan là giải pháp giúp bạn thoát khỏi bệnh lý này. Với nhiều địa chỉ như hiện nay thì bệnh nhân nên cần chọn nơi an toàn thực hiện. Bài viết sẽ giới thiệu bạn địa chỉ cắt amidan an toàn mau lành tại TPHCM.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CÓ CẦN THIẾT PHẢI CẮT AMIDAN KHÔNG?

Viêm amidan là bệnh gây ảnh hưởng đến người bệnh rất nhiều bởi các triệu chứng đau rát họng, khó nuốt, hay bị cảm sốt và sưng viêm,...

Ở trạng thái cấp tính, nếu bệnh nhân bị viêm amidan do virus, bệnh sẽ nhẹ hơn so với bệnh nhân bị viêm amidan do vi khuẩn. Các triệu chứng của viêm amidan thể cấp tính chỉ kéo dài khoảng 5 – 7 ngày.

Có khá ít trường hợp người bệnh bị hơn 10 ngày. Tuy nhiên, nếu bệnh vẫn kéo dài và không có dấu hiệu thuyên giảm, amidan sẽ chuyển sang giai đoạn viêm mãn tính.

Không phải trường hợp nào mắc amidan cũng cắt bỏ, bạn chỉ thực hiện cắt khi amidan tái phát 5 – 7 lần/1 năm; amidan gây sưng viêm quá nhiều cản trở ăn uống sinh hoạt, amidan gây nên những biến chứng như viêm tai giữa, viêm xoang hoặc các biến chứng nặng như thấp tim, viêm khớp, viêm cầu thận,...

Trường hợp cần nên cắt amidan bạn phải tiến hành sớm, tránh những ảnh hưởng cho sức khỏe khiến bệnh nặng nề thêm khó chữa, đôi khi là nguy hiểm đến tính mạng.

ĐỊA CHỈ CẮT AMIDAN AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI TPHCM

Với nhiều địa chỉ cắt amidan như hiện nay, mọi người cần lựa chọn đúng địa chỉ uy tín chất lượng mới đảm bảo sự an toàn, thực hiện không xảy ra sai sót. Một trong những địa chỉ cắt amidan có thể kể đến tại TPHCM hiện nay mà mọi người không nên bỏ qua đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM.

Bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Hoàn Cầu cắt amidan bởi những ưu điểm sau:

Cắt amidan bằng phương pháp tiên tiến không đau

Phòng khám áp dụng kỹ thuật JCIC – Plasma tiên tiến cắt amidan an toàn, hạn chế đau đớn với thời gian chỉ sau 15 phút.

Phương pháp được thiết kế với đầu dò siêu mềm nên khi đưa vào thực hiện không gây khó chịu cho bệnh nhân, hơn nữa chuyên gia có sử dụng gây tê hoặc gây mê phù hợp nên bệnh nhân có thể an tâm.

Thực hiện với phương pháp này, bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh chóng, có thể sinh hoạt bình thường chỉ sau 1 – 2 tuần.

Cắt amidan bởi các chuyên gia giỏi

Các chuyên gia thực hiện cắt amidan tại Hoàn Cầu là những người giỏi, hiện đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn, thành thạo trong việc khám chữa bằng những phương pháp tiên tiến. Bên cạnh đó tay nghề thành thạo, tiến hành nhẹ nhàng an toàn, thoải mái cho người bệnh.

Môi trường thực hiện cắt amidan chuyên nghiệp

Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc với sự chuyên nghiệp cao luôn mang đến cho người bệnh sự an toàn. Đến đây, bạn sẽ được khám chữa trong môi trường khang trang, đầy đủ phòng chức năng, máy móc hiện đại, quy trình thăm khám được sắp xếp một cách khoa học, không để xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy như những bệnh viện công.

Chi phí cắt amidan hợp lý, hợp túi tiền

Chi phí thực hiện cắt amidan tại Hoàn Cầu luôn được tính toán dựa trên sự hợp lý, đúng đắn và minh bạch theo đúng mức giá mà Sở Y Tế đề ra. Đảm bảo không xảy ra tình trạng phát sinh sau điều trị. Người bệnh trước khi khám cũng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, nếu bạn đồng ý, bác sĩ mới tiến hành thực hiện.

Có thực hiện cắt amidan ngoài giờ hành chính

Để giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc khám chữa bệnh, đặc biệt là bệnh nhân ở ngoại tỉnh. Thế nên phòng khám Hoàn Cầu có thực hiện khám và cắt amidan cả ngoài giờ hành chính (8h – 20) kể cả thứ 7, Chủ Nhật và những ngày Lễ, Tết. Chính vì thế mà người bệnh có thể sắp xếp tốt công việc, học tập để đến khám chữa kịp thời.

Đó là những gì mà Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu mang đến trong công tác cắt amidan, giúp bệnh nhân mau sớm bình phục sức khỏe, sinh hoạt bình thường.

Để tiện lợi hơn cho bệnh nhân dễ dàng thăm khám mà không phải chờ đợi lâu, phòng khám có thiết lập quy trình đăng ký đơn giản như sau:

►► Đăng ký tư vấn giải đáp thắc mắc về bệnh lý, giá tiền, lựa chọn ngày giờ đến khám bằng cách click Tại Đây

►► Đăng ký để được chuyên viên hỗ trợ làm thủ tục online, lấy mã số khám trước tiện lợi bằng cách click Tại Đây

►► Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 để được giải đáp nhanh chóng hơn và sau đó đến địa chỉ của phòng khám để tiến hành gặp chuyên gia.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người