Chi phí chữa viêm amidan theo phương pháp mới

Ngày đăng : 10-04-2019 - Lượt xem : 1570

Viêm amidan từ lâu đã là một bệnh tai mũi họng rất phổ biến trong cộng đồng. Trong nhiều trường hợp tình trạng viêm sẽ diễn ra liên tục và hay đi lặp đi lặp lại nếu không được kịp thời điều trị. Tuy nhiên hiện nay có nhiều bệnh nhân rất băn khoăn về chi phí chữa viêm amidan cũng như việc chữa viêm amidan ở đâu hiệu quả, an toàn. Để giải đáp những thắc mắc trên chúng ta cùng tìm hiểu thông tin thông qua bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CHI PHÍ CHỮA VIÊM AMIDAN THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

Viêm amidan là là tình trạng nhiễm trùng gây tổn thương trên amidan - amidan là hạt bạch huyết nằm trên cổ họng. Bệnh viêm amidan có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng đặc biệt hay gặp ở trẻ nhỏ và tuổi dậy thì.

Khi mắc phải căn bệnh này bệnh nhân thường cảm thấy đau ở cổ họng, rất khó nuốt hoặc đau khi nuốt. Bên cạnh đó cơ thể còn có một số biểu hiện như: Giọng khàn, hơi thở hôi, phát sốt, ớn lạnh, đau tai, đau dạ dày, đau đầu, cổ cứng,…

Giải pháp hiệu quả trong việc điều trị bệnh viêm amidan đó là tiến hành thủ thuật cắt amidan. Do đó bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị kịp thời tránh để tình trạng bệnh biến chứng nặng.

Khi tiến hành thủ thuật cắt amidan người bệnh không chỉ quan tâm đến hiệu quả điều trị, độ an toàn hay độ uy tín của các phòng khám mà bệnh nhân còn đặc biệt quan tâm đến chi phí chữa bệnh. Thực tế chi phí cắt amidan còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, cần tiến hành thăm khám và kiểm tra để bác sĩ hướng dẫn cụ thể và rõ ràng.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa viêm amidan:

♦ Tình trạng bệnh: Viêm amidan ở tình trạng nặng, kích thước tổn thương lớn thì chi phí thủ thuật sẽ cao hơn so với những trường hợp nhẹ, tổn thương nhỏ. Đôi khi còn gặp trường hợp không cần tiến hành cắt amidan.

♦ Phương pháp thực hiện: Phương pháp điều trị là yếu tố quyết định chính đến chi phí. Đối với những thủ thuật truyền thống thì mức chi phí sẽ ít hơn so với những phương pháp hiện đại. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo việc áp dụng phương pháp hiện đại sẽ có mức độ an toàn và hiệu quả cao hơn.

♦ Địa chỉ điều trị: Các cơ sở y tế chất lượng, uy tín và dịch vụ y tế chuyên nghiệp sẽ có mức chi phí cao hơn so với những đơn vị y tế nhỏ lẻ hoặc quy trình phức tạp.

Khi bị viêm amidan bệnh nhân không nên lo lắng quá về vấn đề chi phí mà chậm trễ trong việc khám và điều trị. Do bệnh viêm amidan có thể biến chứng vô cùng phức tạp và nguy hiểm nếu để bệnh trở nặng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CẮT AMIDAN BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện nay đang áp dụng đa dạng các phương pháp nhằm điều trị hiệu quả tình trạng viêm amidan. Hoàn Cầu đang áp dụng cắt amidan bằng phương pháp JCIC hiện đại với nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp truyền thống.

Ưu điểm vượt trội của Phương pháp JCIC:

 Thủ thuật diễn ra nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến việc ăn uống.

 Thực hiện xâm lấn chính xác mô bệnh dưới ống kính rõ nét, không sử dụng dao kéo nên không làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

 Đảm bảo an toàn, ít đau, ít chảy máu, không tác dụng phục, hạn chế tối thiểu khả năng tái phát.

 Áp dụng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi, hiệu quả đã được kiểm định trên 98%.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn liêm, P.11, Q.5) được đánh giá cao về chất lượng điều trị cũng như dịch vụ y tế và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm liền.

Phòng khám hỗ trợ bệnh nhân nhận tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn khám thông qua 2 kênh online:

Tổng đài tư vấn online bệnh nhân có thể click vào bảng chat [TẠI ĐÂY] để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn bệnh lý, đặt lịch hẹn khám và tham khảo thông tin phòng khám.

♦ Bệnh nhân cũng có thể gọi điện đến tổng đài 028 3817 2299 để được nhận lời khuyên từ các chuyên gia. Hoặc để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY] và chờ phòng khám liên lạc lại trong ít phút.

Phòng Khám hoạt động từ từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết. Hoặc người bệnh có thể Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người