Chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại TPHCM

Ngày đăng : 12-09-2023 - Lượt xem : 268

Các bệnh lý tai mũi họng ngày một gia tăng, ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt cho người bệnh. Ngoài ra, tác hại của bệnh tai mũi họng cũng khiến bệnh nhân mệt mỏi, ảnh hưởng nhiều sức khỏe. Chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại TPHCM sau đây sẽ giúp bạn an tâm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

NÊN KHÁM TAI MŨI HỌNG Ở ĐÂU TPHCM?

Bệnh lý tai mũi họng là một trong những nhóm bệnh phổ biến, có thể gặp phải ở bất kỳ độ tuổi nào, trong đó các bệnh thường gặp nhiều được nói đến như: viêm họng, viêm tai giữa, viêm mũi, viêm xoang, viêm phế quản, viêm amidan,…

Các bệnh lý tai mũi họng bên cạnh để lại những triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt bệnh nhân thì những tác hại mà bệnh mang lại như: nhiễm trùng tai mũi họng, đau rát kéo dài, nghe kém, ăn uống không ngon miệng, áp xe mũi họng, thậm chí biến chứng ảnh hưởng đến thận, phổi,…

Do đó trong việc khám chữa trị, bệnh nhân cần chọn đúng cơ sở để được thực hiện an toàn, tiết kiệm thời gian chi phí. Một trong những địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng hiện nay hỗ trợ hiệu quả cho bạn đó là Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM.

Phòng khám từ khi thành lập đến nay với nhiều thế mạnh vượt trội, nhờ vậy luôn tiếp nhận được số lượng bệnh nhân đông đúc mỗi ngày. Cụ thể:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Chuyên khoa tai mũi họng – phòng khám Hoàn Cầu hội tụ các bác sĩ giỏi, kinh nghiệm vững vàng, am hiểu tâm lý bệnh nhân, khám chữa bệnh bằng cả tâm huyết, chu đáo, tư vấn bệnh lý kỹ càng và áp dụng phương pháp chữa trị an toàn phù hợp với mức độ bệnh lý.

 Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại

Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám hiện đại, chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến, được kiểm định chất lượng từ Sở Y Tế. Đồng thời, môi trường phòng khám tiện nghi, vô trùng, mang lại sự an toàn, thoải mái cho bệnh nhân.

 Phương pháp chữa tai mũi họng tiên tiến

Hiện nay, bên cạnh dùng thuốc điều trị trong trường hợp bệnh nhẹ với những loại thuốc kháng viêm, giảm triệu chứng nhanh chóng, ít gây tác dụng phụ thì phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu đang áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR, phương pháp chiếu sóng viba, cộng hưởng âm thanh,.. trong việc điều trị bệnh ở giai đoạn nặng hơn, mang lại những hiệu quả vượt trội, ưu điểm nhanh chóng như: không đau, ngăn ngừa tái phát tốt,…

 Quy trình khám chữa bệnh khoa học

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cũng có sự nhanh chóng, bệnh nhân đặt lịch khám online được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh,... giúp bệnh nhân đỡ tốn thời gian, không phải chờ đợi lâu như một số cơ sở khác.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Phòng khám Hoàn Cầu trong công tác khám chữa tai mũi họng luôn áp dụng mức chi phí vừa phải, công khai, minh bạch theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra; Tại đây các chuyên viên sẽ tư vấn cụ thể để bệnh nhân nắm rõ, cam kết không xảy ra trường hợp phát sinh, không tăng giá khám ngoài giờ.

 Dịch vụ khám chữa tai mũi họng uy tín

Hiện nay phòng khám triển khai dịch vụ đăng ký khám online với nhiều lợi ích thiết thực giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và hiểu rõ về tình trạng bệnh hiện tại của mình nhanh chóng. Bệnh nhân có thể chọn lịch khám theo thời gian cá nhân của bản thân để dễ sắp xếp.

CÁCH ĐẶT HẸN TẠI CHUYÊN KHOA TAI MŨI HỌNG TPHCM – ĐA KHOA HOÀN CẦU

Đối với những bệnh nhân muốn khám chữa bất kỳ bệnh lý tai mũi họng nào tại Đa Khoa Hoàn Cầu như: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm amidan, viêm tai giữa, ho kéo dài, đờm, tầm soát ung thư vòm họng, mổ polyp mũi xoang,... có thể tham khảo những cách đặt hẹn sau đây để đăng ký nhanh hơn.

► Cách 1: Gọi đến số (028) 3817 2299 để được chuyên viên tư vấn nhanh chóng, không tốn phí

► Cách 2: Nhấp Chat tại hệ thống tư vấn online để được chat cùng bác sĩ nếu ngại trò chuyện điện thoại

► Cách 3: Để lại số điện thoại cá nhân tại hệ thống chat để chuyên viên gọi điện thoại tư vấn cho bạn

Tại phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu, mọi quy trình kiểm tra bệnh lý đều cho kết quả nhanh chóng chỉ từ (20 – 30 phút); các bác sĩ hỗ trợ khám chữa trị theo đúng phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh lý, cho kết quả tối ưu để bệnh nhân an tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãy đến đây khi có nhu cầu để được hỗ trợ nhanh, bảo mật thông tin.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người