Địa chỉ bệnh viện họng sở hữu nhiều phương pháp điều trị mới mẻ hiệu quả cao

Ngày đăng : 23-04-2019 - Lượt xem : 10453

  Bệnh về họng không phải là những căn bệnh hiếm gặp, nhiều người vẫn còn có tâm lý chủ quan khi mắc phải các bệnh này. Tuy nhiên theo các chuyên gia sức khỏe cho biết bệnh về họng nếu không được khám chữa đúng cách có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như ngạt thở, khó thở, mất tiếng, tổn thương cơ quan hô hấp,… Do đó bệnh nhân cần chú ý đi khám, chữa ngay khi có những dấu hiệu bất thường. Bệnh nhân có thể cân nhắc qua về địa chỉ bệnh viện họng sở hữu nhiều phương pháp điều trị mới, hiệu quả cao sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ BỆNH VỀ HỌNG HIỆU QUẢ BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI TẠI HOÀN CẦU

  Đối với các bệnh về họng, từ lâu trong dân gian đã ứng dụng nhiều bài thuốc có lợi, hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên đa số các bài thuốc này đều chỉ chữa trị triệu chứng, không bài trừ tận gốc mầm bệnh và khả năng tái phát rất cao. Do đó không ít lựa chọn các giải pháp khác mang tình hiệu quả cao hơn, đó là các phương pháp điều trị bằng công nghệ hiện đại kết hợp với các bài thuốc đông tây y tại các cơ sở y tế uy tín.

  Lợi ích của việc đến các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám được thể hiện rõ qua các yếu tố sau:

   Bệnh nhân được thăm khám và điều trị bởi những chuyên gia y tế, bác sĩ chuyên khoa giỏi, tăng cơ hội chữa trị bệnh thành công và phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.

   Bệnh viện được đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo thực hiện điều trị nội khoa, ngoại khoa thích hợp, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

   Chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện họng uy tín đều được niêm yết rõ ràng, dựa theo mức giá sàn sở y tế quy định, đảm bảo phù hợp với túi tiền người bệnh.

 Để đảm bảo tiết kiệm thời gian, tiến bạc và chất lượng điều trị, các bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đây được đánh giá là địa chỉ y tế có chất lượng và uy tín tại TP.HCM hiện nay.

  Hiện Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng các phương pháp mới hiện đại để điều trị hiệu quả các bệnh về họng từ đơn giản đến phức tạp như viêm họng liên cầu khuẩn, viêm họng mãn tính, viêm amidan hốc mủ, hạt xơ dây thanh,…

  Điều trị nội khoa bằng thuốc đông y hoặc tây y thích hợp.

  ♦ Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu.

  ♦ Phương pháp tán sỏi amidan bằng sóng điện cao tần.

  ♦ Phương pháp gắp dị vật họng (gắp xương cá) nội soi.

  ♦ Các phương pháp vật lý trị liệu hỗ trợ phục hồi.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

  Bên cạnh việc ứng dụng các phương pháp hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) còn có nhiều ưu điểm đáng chú ý trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế như sau:

  ♦ Môi trường phòng khám đạt chuẩn:

  Được xây dựng theo mô hình bệnh viện họng mini, Phòng Khám Hoàn Cầu có nhiều khu vực chức năng phục vụ khám bệnh, làm xét nghiệm, làm thủ thuật, cấp phát thuốc,…

  • Những khu vực này được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, một số thiết bị tiện nghi phục vụ người bệnh và người nhà khi đến phòng khám.

  ♦ Hỗ trợ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24:

  • Phòng khám có kênh tư vấn trực tuyến luôn hoạt động 24/24 hỗ trợ người bệnh được giải đáp mọi thắc mắc và đăng ký đặt hẹn lấy mã số khám bệnh dễ dàng.

  • Khi đăng ký trước, bệnh nhân không cần phải xếp hàng chờ đợi, chỉ cần thông báo với nhân viên lễ tân để được sắp xếp gặp chuyên gia y tế sớm.

  ♦ Chi phí khám vừa phải, công khai:

  • Đảm bảo đem lại sự thoải mái, yên tâm cho người bệnh, tất cả các khoản chi phí đều được thông báo đến người bệnh trước khi điều trị, kê khai rõ ràng từng hạng mục trên hóa đơn thanh toán. Khi bệnh nhân có yêu cầu, phòng khám có cung cấp hóa đơn đỏ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người