Địa Chỉ Khám Dịch Vụ Tai Mũi Họng Tốt Nhất Tại TPHCM

Ngày đăng : 03-05-2018 - Lượt xem : 3304

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng của người dân ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận, giải quyết tình trạng quá tải ở các bệnh viện công – Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu một trong những bệnh viện tai mũi họng uy tín ở TPHCM đã áp dụng thêm mô hình khám dịch vụ tai mũi họng vừa đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, vừa tạo sự thuận tiện về mặt thời gian, chi phí khám chữa bệnh hợp lý rõ ràng. Khẳng định được đây là địa chỉ khám dịch vụ tai mũi họng tại tphcm mà người dân nên đến.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí khám dịch vụ tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

Click [Chat] để được các chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG DỊCH VỤ TỐT TẠI TPHCM?

Xã hội hiện đại, môi trường ô nhiễm kéo theo các bệnh tai mũi họng phát triển với con số đáng báo động hơn 55% dân số mắc bệnh, và trung bình mỗi năm tăng 1.2%. Ý thức được mức độ nguy hiểm của bệnh tai mũi họng đến sức khỏe, nhu cầu thăm khám bệnh trong những năm gần đây tăng cao khiến các bệnh viện công luôn rơi vào tình trạng quá tải.

Do đó, việc lựa chọn địa chỉ khám dịch vụ tai mũi họng ở TPHCM – Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Hoàn Cầu ra đời sẽ giúp người giải quyết được những bất cập sau:

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn khám dịch vụ tai mũi họng tại Hoàn Cầu

Giải quyết được tình trạng quá tải ở bệnh viện lớn, bệnh nhân không cần chen lấn, xếp hàng mệt mỏi chờ đợi.

Ở những địa chỉ khám dịch vụ tai mũi họng tốt tại tphcm có khám cả trong và ngoài giờ hành chính: từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết, giúp bệnh nhân bận rộn và bệnh nhân ở tỉnh xa có thể tranh thủ sắp xếp thời gian đi khám chữa bệnh.

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí 24/24 có các chuyên gia chuyên khoa túc trực giúp bệnh nhân giải đáp được thắc mắc, dự trù được chi phí trước khi đi khám. Đặc biệt, người bệnh được hướng dẫn đặt hẹn, lấy mã khám trước, chủ động lựa chọn thời gian thăm khám.

Lượng bệnh nhân khám dịch vụ tai mũi họng không quá đông, chuyên gia sẽ khám kỹ lưỡng, bệnh nhân có nhiều thời gian trao đổi riêng với chuyên gia hơn.

⇒ Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu - đáp ứng nguyện vọng của bệnh nhân về cơ sở khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo có đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia giỏi sẽ hỗ trợ khám – chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu có làm việc ngày cuối tuần không?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn chính xác

ĐA KHOA HOÀN CẦU – KHÁM TAI MŨI HỌNG DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TPHCM

Không phải ngẫu nhiên mà Chuyên khoa tai mũi họng - Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là địa chỉ khám dịch vụ tai mũi họng đáng tin cậy tại TPHCM. Mà chất lượng và uy tín của Phòng Khám Hoàn Cầu được khẳng định qua hàng loạt kết quả thăm khám và điều trị thành công cùng dịch vụ y tế chuyên nghiệp – đạt chuẩn quốc tế.

Phòng khám cam kết đem đến cho bệnh nhân một quy trình khám chữa bệnh khoa học - toàn diện - hiệu quả - an toàn; nhân viên y tế phục vụ chu đáo với mức phí phải chăng.

Cơ sở vật chất tốt:

Phòng khám đạt chuẩn khám chữa bệnh do Bộ Y Tế qui định, có nhiều khu vực chức năng như phòng khám sạch sẽ - tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng, nhà thuốc đạt chuẩn GPP,...

Có giấy phép hoạt động chính quy

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy, có chuyên khoa khám chữa các bệnh tai mũi họng riêng, chuyên trị các bệnh lý sau:

Các bệnh lý tai mũi họng được điều trị tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Bác sĩ giỏi chuyên môn – tận tâm với bệnh nhân:

Luôn đặt vấn đề “tài năng và y đức” lên . Hoàn Cầu thu hút đội ngũ chuyên gia có tâm với nghề, giỏi chuyên môn, có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh tai mũi họng, thường xuyên được trau dồi phương pháp khám – chẩn đoán và điều trị tai mũi họng thành công.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt:

Phòng khám dịch vụ tai mũi họng Hoàn Cầu có khám cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h hằng ngày phù hợp với nhu cầu của nhiều bệnh nhân, giảm áp lực quá tải người bệnh vào giờ cao điểm. Bệnh nhân có thể đến khám và ra về ngay sau 1 tiếng.

Bệnh nhân có thể liên hệ Livechat hoặc số Nhấp vào bảng chát bên dưới để đặt hẹn khám trước, chủ động lựa chọn thời gian khám chữa thích hợp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế:

Với tiêu chí “không ngừng đổi mới”, phòng khám nhập khẩu máy móc, thiết bị y tế hiện đại từ nước ngoài như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... được Bộ Y Tế kiểm duyệt đạt chuẩn, đảm bảo quá trình chẩn đoán – điều trị ngứa đường tiểu nhanh chóng, chính xác.

Phương pháp tiên tiến - tỷ lệ điều trị thành công cao:

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, Hoàn Cầu không bỏ qua cơ hội cập nhật các kĩ thuật điều trị mới vào chữa bệnh tai mũi họng phù hợp với từng trường hợp cụ thể như: thuốc tây y nội và ngoại nhập, liệu pháp đông – tây y kết hợp, đặt biệt là phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ.

Trung bình có hơn 10.000 lượt bệnh nhân đến khám tai mũi họng mỗi năm với tỷ lệ điều trị thành công 98%, ngăn ngừa tái phát.

Hoàn Cầu - địa chỉ chuyên chữa tai mũi họng chất lượng tại TPHCM

Chi phí vừa phải, hợp lý rõ ràng:

Mức chi phí khám dịch vụ tai mũi họng tại Hoàn Cầu được dựa trên thu nhập bình quân của người Việt nên rất hợp túi tiền, được Sở Y Tế TPHCM thông qua và niêm yết rõ ràng tại phòng khám.

Trước khi điều trị, chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể về mức phí, cam kết không phát sinh. Đặc biệt, phòng khám còn có hỗ trợ một phần chi phí cho bệnh nhân khó khăn, hoặc ở tỉnh xa tới khám bệnh.

Trên đây là những thông tin liên quan đến địa chỉ khám dịch vụ tai mũi họng tốt tại TPHCM. Nếu bệnh nhân cần được hỗ trợ thêm thông tin về bệnh lý, phương pháp, chi phí có thể liên hệ với chuyên gia bằng cách  Nhấp vào khung chat bên dưới hoặc đến trực tiếp Chuyên khoa tai mũi họng - Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để đăng kí khám chữa bệnh sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người