Địa chỉ khám lưỡi tốt tại TPHCM

Ngày đăng : 18-01-2019 - Lượt xem : 23575

Lưỡi thuộc khoang miệng, đóng vai trò là cơ quan vị giác quan trọng, “cửa ngõ” của mọi hoạt động giao tiếp, ăn uống, đánh giá mùi vị khác nhau. Do đó, khi gặp những vấn đề về lưỡi người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu, mệt mỏi mà hơn thế nữa đây còn là dấu hiệu cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm...

Do đó, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng là vấn đề cấp thiết giúp bệnh nhân được chữa trị bệnh hiệu quả, an toàn, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe. Vậy ở TPHCM, đâu là địa chỉ khám lưỡi tốt bệnh nhân nên đến?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Phòng khám nào có thực hiện khám lưỡi ngoài giờ hoặc cuối tuần? >>Click tư vấn ngay

KHI NÀO BỆNH NHÂN CẦN ĐI KHÁM LƯỠI?

Thông qua lưỡi, bệnh nhân có thể chẩn đoán được rất nhiều loại bệnh từ bệnh thông thường như dị ứng, ho, sốt, vàng da, đau đầu, đường ruột… đến bệnh viêm lưỡi, loét lưỡi, ung thư, hoặc các bệnh lây qua đường tình dục khi quan hệ bằng miệng như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, lậu.

Các căn bệnh này nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây nhiều phiền toái trong ăn uống, giao tiếp, suy giảm chất lượng công việc và để lại nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Việc chủ động đi khám khi có dấu hiệu bất thường ở lưỡi để tìm ra vấn đề bệnh lý và tư vấn khắc phục kịp thời, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời phòng tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Cần chủ động đi khám lưỡi khi xuất hiện các triệu chứng bất thường

Khi mắc các bệnh ở lưỡi người bệnh sẽ thấy rõ những bất thường ở vị trí của lưỡi. Người bệnh NÊN đi khám lưỡi ngay khi có triệu chứng sau:

 Xuất hiện lớp phủ trắng màu trắng, vàng trên bề mặt lưỡi, có mùi hôi

 Lưỡi bị biến đổi màu sắc: có màu sậm, màu đỏ, tím, đen hoặc vàng

❋ Lưỡi bị đau rát, sưng tấy, hoặc xuất hiện nếp nhăn ở lưỡi, lông trên bề mặt lưỡi

Xuất hiện các nốt đỏ, mụn nước, mụn thịt trên lưỡi hoặc các vết loét

Trên bề mặt lưỡi bị sần sùi, vướn víu gây cảm giác khó chịu

❋ Xuất hiện cục u cứng và lớn dần theo thời gian, có cảm giác đau rát, hoặc đau tức khi nói chuyện, khi nhai nuốt

Kích thước của lưỡi bị thay đổi, bên to bên nhỏ hoặc cả lưỡi bị sưng phồng không rõ nguyên nhân.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Khám lưỡi chi phí bao nhiêu? Bao lâu có kết quả? >>Click chuyên gia tư vấn ngay

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM LƯỠI TỐT TẠI TPHCM?

Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế khám tai mũi họng, trong khi các bệnh viện công thì luôn trong tình trạng “quá tải” khiến người bệnh ngán ngẩm vì phải chờ đợi lâu, mệt mỏi. Các phòng khám tư nhân giá cả đắt đỏ hoặc không đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh.

Đứng trước thực trạng đó, Khoa tai mũi họng Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người dân ở TPHCM và các tỉnh lân cận, góp phần san sẻ được số lượng lớn bệnh nhân cho bệnh viện công và giúp người dân có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, chẩn đoán bệnh chính xác, xua tan nỗi lo bệnh tật với chi phí không chênh lệch quá cao.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: địa chỉ khám lưỡi tại TPHCM

Với mục tiêu hoạt động “Hiệu quả - Trách Nhiệm - Thân Thiện” Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng mang đến sự yên tâm cho bệnh nhân khi đến khám chữa tại đây.

➣ Được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên trong lĩnh vực tai – mũi – họng.

➣ Đội ngũ y chuyên gia: Những bác sĩ đang công tác tại Hoàn Cầu đều có tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn … giúp khám, chẩn đoán điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

➣ Trang thiết bị y tế, dụng cụ y khoa tiên tiến: Phòng khám sử dụng thiết bị khám nội soi họng tiên tiến của Đức, hệ thống xét nghiệm phân tích dưới kính hiển vi... giúp trả kết quả nhanh chóng chính xác sau 15 – 30 phút.

➣ Cơ sở vật chất: Được xây dựng đúng quy mô và tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, quan tâm toiws yếu tố tâm lý bệnh nhân, Phòng Khám Hoàn Cầu được bố trí hiện đại, khu vực thăm khám rộng rãi, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh.

➣ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Là cơ sở y khoa hoạt động chính quy, Đa Khoa Hoàn Cầu kê khai bảng giá, báo cáo và được Sở Y Tế phê duyệt, thực hiện niêm yết công khai minh bạch - trao đổi với bệnh nhân trước khi khám chữa.

➣ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Bệnh nhân không cần bốc số, hay chờ đợi lâu bởi thủ tục được thực hiện nhanh chóng, nhân viên hỗ trợ tận tình, khám theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” tạo sự an tâm, thoải mái, thuận tiện trao đổi, tư vấn bệnh lý.

❖ Quy trình thăm khám chuyên nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

– Bước 1: Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh online qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí hoặc tới trực tiếp phòng khám.

– Bước 2: Chuyên gia khám – chẩn đoán lâm sàng lưỡi bằng đè lưỡi thẳng hoặc có khuỷu, sau đó tiến hành nội soi lưỡi, họng; lấy mẫu mô bệnh đi xét nghiệm trước khi hỗ trợ điều trị.

– Bước 3: Chuyên gia dựa vào mức độ bệnh và tình trạng cơ địa để đưa ra phương pháp phù hợp, hỗ trợ điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn.

– Bước 4: Sau điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân chế độ ăn uống và sinh hoạt sau hỗ trợ điều trị để bệnh nhanh phục hồi, ngăn ngừa tái phát.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ BỆNH VỀ LƯỠI AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO

Sau quá trình nội soi, kiểm tra nhằm xác định nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ dựa theo kết quả và tình trạng bệnh mà áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp.

Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc đặc trị và kháng sinh tương ứng với từng nguyên nhân gây bệnh, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus tiêu viêm, giảm đau, đẩy lùi bệnh lý.

Phương pháp JCIC – công nghệ Mỹ trong điều trị bệnh viêm lưỡi và các bệnh ở họng: Kỹ thuật điều trị bằng bước sóng cao tần triệt tiêu viêm nhiễm, kích thích tuần hoàn máu, tăng hệ miễn dịch cơ thể, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe.

Những phương pháp chữa bệnh ở lưỡi hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu đông – tây y kết hợp: Áp dụng điều trị lở loét lưỡi, viêm lưỡi, nhiệt trong người gây đau rát lưỡi... an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ.

Nhóm bệnh xã hội ở lưỡi, miệng: Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu; sùi mào gà với Công nghệ ALA – PDT; liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục...

Những phương pháp này đều được cam kết hỗ trợ điều trị an toàn, ít tổn thương, ít đau đớn, hạn chế khả năng tái phát cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hoạt động từ 8h đến 20h, tất cả các ngày kể cả chủ nhật, lễ, Tết nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám hoặc có thể Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt hẹn đến khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người