Điều trị chứng ngáy ngủ hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Ngày đăng : 15-09-2016 - Lượt xem : 88022

Ngủ ngáy kéo dài không chỉ gây khó chịu cho những người xung quanh bạn mà còn khiến sức khỏe bị suy giảm, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ, thiếu tỉnh táo, đau đầu, chóng mặt… thậm chí là chứng ngưng thở khi ngủ, nhồi máu cơ tim rất nguy hiểm. Do đó, đừng chần chừ, chủ quan, hãy tìm ngay cho mình một địa chỉ điều trị ngáy ngủ uy tín, đảm bảo chất lượng và chi phí phải chăng để xử lý ngay.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi có chứng ngáy ngủ, tôi muốn tìm một địa chỉ trị chứng này hiệu quả! >>> Click bảng chat để nhận được lời khuyên

HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ CHỨNG NGỦ NGÁY UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ

Có đến 85% bệnh nhân mắc chứng ngủ ngáy, hơi thở sẽ bị gián đoạn trong thời gian ngắn làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Do đó, ngủ ngáy cần được phát hiện điều trị kịp thời, ngăn ngừa biến chứng.

Với phương châm “điều trị bằng kỹ thuật, phục vụ bằng y đức”- Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) là một trong số ít những cơ sở uy tín trong điều trị tai mũi họng nói chung và chứng ngủ ngáy nói riêng tại TPHCM, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

Các chuyên gia tại Hoàn Cầu cho biết, ngủ ngáy do nhiều nguyên nhân gây nên như béo phì, tác dụng phụ của thuốc… và cả những nguyên nhân là bệnh lý viêm amidan, viêm xoang. Do đó, khi đến Hoàn Cầu bệnh nhân sẽ được các chuyên gia thăm khám kỹ lưỡng, tìm ra nguyên nhân gây bệnh từ đó mới có phương pháp chữa ngủ ngáy thích hợp .

JCIC phương pháp điều trị ngáy ngủ hiệu quả

 Đối với tình trạng ngủ ngáy do các nguyên nhân sinh lý: béo phì, tác dụng phụ của thuốc: người bệnh sẽ được kê toa thuốc kèm với chế độ ăn uống khoa học bệnh sẽ nhanh chóng được khắc phục.

Lưu ý: người bệnh chỉ nên uống thuốc khi đã qua thăm khám không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa có chỉ định.

 Đối với tình trạng ngủ ngáy do mắc các bệnh lý: viêm xoang, viêm amidan... Hoàn Cầu đang áp dụng phương pháp JCIC – Kỹ thuật Plasma nhiệt độ thấp là giải pháp an toàn, hiệu quả trong điều trị ngủ ngáy do bệnh lý gây ra với các ưu điểm:

►Thủ thuật kéo dài chỉ từ 15 – 20 phút, nghỉ ngơi và ra về trong ngày

►Định vị và điều trị chính xác, không gây sang lấn tới các cơ quan lân cận

►Sử dụng xâm lấn tối thiểu điều trị ít đau, ít chảy máu, vết thương cực nhỏ

►Không sử dụng dao kéo và thuốc tây nên không gây tác dụng phụ

►Hiệu quả ngay sau liệu trình đầu tiên, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Điều trị ngủ ngáy bằng phương pháp JCIC chi phí có cao không? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

LÝ DO NÊN CHỌN PKĐK HOÀN CẦU ĐỂ CHỮA TRỊ NGỦ NGÁY

Bên cạnh phương pháp chữa trị ngủ ngáy hiệu quả, phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu còn đáp ứng nhiều yếu tố chất lượng cao nhằm giúp bệnh nhân có thể an tâm khi đến đây.

❖ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Phòng khám đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám, phòng nghỉ dưỡng sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, được trang bị máy móc nhập khẩu từ nước ngoài: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… nâng cao hiệu quả và an toàn trong khám chữa bệnh.

❖ Đội ngũ chuyên gia ưu tú, tận tâm

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm khám chữa trong lĩnh vực tai mũi họng có tác phong làm việc nghiêm túc, khoa học, thao tác nhanh nhẹn chính xác.

Điều trị ngủ ngáy với chuyên gia giỏi, phương pháp tốt tại Hoàn Cầu

❖ Quy trình khám chữa bệnh nhanh – chất lượng

Khi đến điều trị ngủ ngáy tại Đa Khoa Hoàn Cầu, mọi thủ tục không rườm rà, được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và xử lý trong vòng 5 phút. Không xếp hàng chờ đợi lâu.

❖ Dịch vụ thăm khám chất lượng cao

Nhằm tạo tiết kiệm thời gian, hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân ngồi ở nhà cũng có thể tìm hiểu bệnh lý cùng các chuyên gia đầu ngành, bốc số thứ tự khám trước, lựa chọn khung giờ thích hợp để khám chữa.

❖ Chi phí hợp lý, công khai

Mọi mức phí điều trị dựa trên kết quả khám và mức độ bệnh lý. Mọi hạng mục khám chữa sẽ được thỏa thuận cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị và in hóa đơn rõ ràng theo quy định.

Nếu bệnh nhân cần được giải đáp thêm thông tin về bệnh lý hoặc đặt hẹn khám trước, hãy nhấp vào bảng chat online bên dưới để được tư vấn tận tình từ bác sĩ chuyên khoa.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người