Gắp xương cá an toàn không đau tại TPHCM

Ngày đăng : 19-05-2021 - Lượt xem : 4442

Khi mắc xương cá khiến người bệnh vô cùng khó chịu, đau nhức và gây ra các biến chứng không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, khi gặp tình trạng này bạn nên đến đâu để gắp xương cá an toàn ? dưới đây là những tin cần thiết cho bạn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

HÓC XƯƠNG CÁ NGUY HIỂM KHÔNG NÊN XEM THƯỜNG

Cá là món ăn yêu thích của nhiều người, cá có nhiều dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ nhưng cá lại có rất nhiều xương khiến việc ăn uống không cẩn thận sẽ mắc lại các đoạn xương trong cổ họng.

Khi mới mắc xương cá tuy chưa cảm giác đau đớn nhưng vướng víu trong cổ họng làm người mắc vô cùng khó chịu trong 1- 2 ngày đầu. Sau đó từ 4- 5 ngày nếu xương cá vẫn chưa được lấy ra sẽ khiến bạn có cảm giác đau đớn, không thể ăn uống và bắt đầu các triệu chứng như sưng tấy thực quản, bắt đầu hình thành ổ mủ bên trong.

Một số trường hợp bị mắc xương cá có thể dẫn đến tử vong do khối mủ nhiễm trùng lan rộng vỡ vào khoang lồng ngực, gây tổn thương mạch máu, vỡ vào màng tim.

Do đó, khi bị mắc xương cá, bác sĩ khuyên bạn không nên tự ý lấy ra tại nhà mà nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được kiểm tra và xử lý theo cách an toàn , tránh tổn thương và nguy hiểm.

⇒ Nếu bạn nhận thấy các triệu chứng sau đây trong thực quản thì hãy nghĩ ngay đến mắc xương cá và đi khám ngay.

♦ Trong cổ họng luôn có cảm giác châm chích, nhói nhẹ

♦ Nuốt nước bọt có cảm giác vướng víu, đau nhẹ

♦ Ho, khó nuốt với các đồ cứng

♦ Dễ chảy nước miếng

♦ Khạc ra máu, mủ

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

GẮP XƯƠNG CÁ Ở ĐÂU AN TOÀN TẠI TPHCM?

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện nay đang là địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng có hỗ trợ gắp xương cá an toàn tại TPHCM.

Việc thực hiện khám và lấy xương cá tại đây vô cùng đơn giản, an toàn mà không tốn nhiều thời giờ của bạn. Bên cạnh đó hệ thống máy móc kiểm tra cũng đảm bảo khử trùng sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Một số phương pháp thực hiện lấy xương cá an toàn và đơn giản tại đây như sau:

 Dùng kẹp gắp chuyên dụng: Đây là cách thực hiện an toàn, áp dụng cho xương cá mắc ở vị trí bên ngoài, dễ lấy, dưới sự hỗ trợ của chuyên gia cùng hệ thống máy theo dõi định vị chính xác vì thế mà xương cá sẽ được lấy ra dễ dàng mà không làm tổn thương vòm họng.

 Nội soi gắp xương cá: Áp dụng khi xương cá mắc sâu vào bên trong. Lúc này, thiết bị nội soi sẽ được đưa nhẹ nhàng vào họng bệnh nhân để tiếp cận vị trí mắc xương cá, sau đó kẹp gắp chuyên dụng sẽ lấy xương cá ra ngoài mà không hề gây đau đớn, chảy máu.

 Ngoài ra, nếu xương cá đã được cơ thể tiêu hóa nhưng bệnh nhân có dấu hiệu viêm nhiễm, phương pháp JCIC được áp dụng để loại bỏ các tế bào viêm nhiễm, kích thích phục hồi niêm mạc họng.

 Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ kết hợp với một số loại thuốc để làm giảm đau, kháng viêm, chống nhiễm trùng, tránh tổn thương và nhanh hồi phục.

Thực hiện lấy xương cá với những phương pháp trên tại Hoàn Cầu sẽ mang lại những ưu điểm như sau:

     ► Thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút.

     ► An toàn, không đau, không chảy máu.

     ► Không để lại sẹo sau điều trị.

     ► Bệnh nhân thực hiện xong có thể ra về.

Chuyên gia gắp xương cá Hoàn Cầu là những người có trình độ chuyên môn cao, thực hiện an toàn, kỹ lưỡng.

Người bệnh có thể đặt hẹn trước tại Hoàn Cầu để lấy mã số đến khám ngay không cần tốn thời gian chờ đợi.

Bên cạnh đó, thời gian làm việc vô cùng linh hoạt từ 8h – 20h, người bệnh có thể đến từ thứ 2 đến chủ nhật hoặc những ngày lễ, tết,…

Chi phí thực hiện hoàn toàn hợp lý, được tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện và không có xảy ra trường hợp phát sinh.

Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, tiện nghi, không gian khám sạch sẽ, thoáng mát không có mùi bệnh viện.

Để đăng ký, bạn chỉ cần gọi vào Hotline (028) 3817 2299 hoặc [Nhấn Vào Khung Chat] đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người