Giá cắt amidan tại TPHCM là bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 10-08-2020 - Lượt xem : 2062

Viêm amidan khiến người bệnh đau đớn, khó khăn khi ăn uống hoặc giao tiếp. Chính vì lẽ đó cắt amidan lúc này đang là một giải pháp cần thiết.  Tuy nhiên giá cắt amidan tại TPHCM là bao nhiêu tiền? cũng đang là vấn đề mà đa số người bệnh quan tâm rất nhiều. Để hiểu rõ hơn về điều này, mời các bạn theo dõi những thông tin trong bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

TẠI SAO CẦN CẮT AMIDAN?

Bệnh viêm amidan là tình trạng chỉ amidan bị viêm và sưng to, thường xảy ra do nhiễm trùng bởi sự tấn công của một số vi khuẩn, virus cúm. Bệnh viêm amidan xảy ra không phân biệt lứa tuổi với những triệu chứng như (sưng đau cổ họng, có 2 khối amidan sưng đỏ, xuất hiện các đốm trắng trên amidan, hôi miệng, sốt cao, khàn tiếng,….)

Theo đó thì việc cắt amidan là một tiểu phẫu nhỏ chỉ được tiến hành khi bệnh nhân bị viêm amidan cấp tính 1 tuần và 4 – 6 lần/ năm, bệnh nhân đã từng điều trị viêm nhưng không khỏi, tái phát nhiều lần, amidan sưng quá to gây viêm nhiễm, có mủ, chèn ép đường thở,…

Lúc này, người bệnh nên tiến hành cắt amidan càng sớm càng tốt để:

→ Thứ : Không gây cản trở đến việc ăn uống, giao tiếp và sinh hoạt.

→ Thứ hai: Tránh được các biến chứng viêm nhiễm như viêm tai, viêm xoang, thấp khớp, suy tim.

→ Thứ ba: Tầm soát được khả năng xảy ra ung thư amidan, nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CHI PHÍ CẮT AMIDAN HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

Nói về chi phí cắt amidan hiện nay thì các bác sĩ tai mũi họng tại TPHCM cho rằng không thể nào xác định được cụ thể mức chi phí được, vấn đề chi phí có cao hay không là còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

Thể trạng người bệnh: Nếu sức khỏe của người bệnh vẫn duy trì ổn định, thì bác sĩ sẽ thực hiện cắt amidan nhanh và về trong ngày, vì thế chi phí sẽ thấp hơn so với khi cơ thể bạn đang mắc một số bệnh ký khác thì bác sĩ sẽ điều trị bệnh trước rồi mới cắt. Lúc này bạn sẽ tốn thêm một ít chi phí chữa trị bệnh.

Mức độ bệnh lý: Nếu viêm amidan được phát hiện sớm, còn nhẹ, chưa có biến chứng, thì việc cắt amidan diễn ra đơn giản hơn, rút ngắn thời gian điều trị hơn do vậy chi phí sẽ thấp hơn và hiệu quả cũng cao hơn.

Phương pháp thực hiện: Lựa chọn những cách mổ amidan truyền thống thì chi phí hơn, tuy cũng hiệu quả nhưng sẽ gây đau đớn và để lại sẹo. Còn những phương pháp mổ trĩ hiện đại tuy chi phí có cao hơn một ít nhưng bù lại sẽ đảm bảo an toàn hơn, hạn chế biến chứng và sẹo sau điều trị.

Địa chỉ thực hiện: Nếu mổ amidan tại những địa chỉ nhỏ lẻ thì chi phí sẽ thấp hơn, tuy nhiên trang thiết bị chưa hiện đại nên kết quả thực hiện sẽ không như mong muốn.Ngược lại, nếu bạn mổ amidan tại những địa chỉ uy tín hơn, chi phí chỉ cao hơn một ít nhưng chất lượng thì vô cùng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện nay đang là một trong số ít cơ sở chuyên cắt amidan vừa an toàn, hiệu quả lại đảm bảo sự hợp lý về chi phí, giúp người bệnh có thể an tâm thực hiện mà không phải đau đầu về giá cả. Nhanh tay [ĐĂNG KÝ] để nhận ngay mã số khám, thực hiện nhanh và về trong ngày.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP CẮT AMIDAN HIỆN ĐẠI, AN TOÀN HIỆN NAY

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng đã đưa ra phương pháp mổ amidan hiện đại. Người bệnh chỉ cần tuân thủ theo, chỉ sau một lần, hiệu quả kéo dài. Đó chính là Phương Pháp JCIC – Plasma của Mỹ.

Phương pháp cắt amidan JCIC – Plasma tiên hành hoạt động dựa trên nguyên lý là sử dụng thiết bị nội soi – đầu dò thông minh có gắn kính camera quan sát đưa vào họng để phát hiện chính xác ổ bệnh sau đó sẽ giải phóng tia plasma nhiệt độ thấp để phá vỡ kết cấu tế bào bệnh, tiêu diệt các virus gây bệnh để loại bỏ mầm bệnh ra bên ngoài mà không ảnh hưởng đến cấu trúc vòm họng.

Những ưu điểm nổi bật của của phương pháp JCIC – Plasma trong việc thực hiện cắt amidan:

An toàn: Phương pháp định vị chính xác ổ bệnh, sau đó tiến hành cắt một cách an toàn.

Nhanh chóng: Phương pháp thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút, người bệnh thực hiện xong có thể ra về trong ngày.

Hiệu quả: Đánh tan các ổ viêm nhiễm, ngăn ngừa tốt các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Ngăn ngừa tái phát: Cắt amidan bằng phương pháp JCIC – Plasma ngăn ngừa khả năng tái bệnh đến 99%, hiện chưa phát hiện trường hợp tái bệnh.

Chi phí hợp lý: Tuy là phương pháp hiện đại, nhưng sẽ đảm bảo mức chi phí hợp lý theo đúng quy định.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CẮT AMIDAN UY TÍN TẠI TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) hiện đang là địa chỉ cắt amidan uy tín được đông đảo người bệnh đánh giá cao cả về chất lượng lẫn chi phí. Cụ thể:

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép quản lý trong công tác điều trị bệnh tai mũi họng nói chung và thực hiện phẫu thuật amidan nói riêng, đảm bảo uy tín.

Các bác sĩ tại Hoàn Cầu đảm nhiệm việc cắt amidan đều là những người  giỏi, có chuyên môn và tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện phẫu thuật amidan an toàn.

Phòng khám có chế độ đặc biệt là người bệnh có quyền được lựa chọn chuyên gia khám chữa cho mình để bản thân được thoải mái.

Chi phí khám chữa đều có sự rõ ràng định, mức giá đưa ra hợp lý, hợp túi tiền, được niêm yết công khai và tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi vào điều trị, không phát sinh.

Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, bao gồm cả Lễ, Tết từ 8:00 – 20:00. Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người bệnh dù ở trong hoặc ngoài khu vực TPHCM.

Bên cạnh đó, Hoàn Cầu còn triển khai hệ thống tư vấn online tiện lợi, nếu người bệnh có nhu cầu được đặt lịch hẹn – lấy mã số khám trước thì có thể đăng ký bằng cách [Click đặt Vào Đây] hoặc gọi trực tiếp vào số 028.38 172 299.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người