JCIC - phương pháp cắt amidan hiệu quả vượt trội hiện nay

Ngày đăng : 27-12-2017 - Lượt xem : 11433

Đối với viêm amidan mạn tính, người bệnh cần thực hiện cắt amidan mới có thể thoát khỏi những phiền toái mà nó mang lại. Tuy nhiên, so với phương pháp cắt amidan truyền thống gây nhiều đau đớn thì nền y khoa hiện đại đã nghiên cứu ra phương pháp cắt amidan mới – phương pháp JCIC nhiệt độ thấp khắc phục được những hạn chế đó và được các chuyên gia đánh giá cao.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi muốn được tư vấn về phương pháp JCIC?

Nhấp vào bảng chat để được chuyên gia chuyên khoa tư vấn tận tình

JCIC - PHƯƠNG PHÁP CẮT AMIDAN HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Theo các chuyên gia chuyên khoa cho biết, nếu bệnh viêm amidan được nhận biết sớm và điều trị sớm thì việc điều trị có phần đơn giản hơn và tỉ lệ thành công cao hơn. Do đó ngay khi thấy có các triệu chứng amidan như sưng amidan, đau họng, nuốt vướng, khó thở, hôi miệng… thì nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị.

Viêm amidan nếu ở giai đoạn cấp tính thì có thể được điều trị bằng thuốc, nhưng nếu bệnh đã chuyển nặng sang giai đoạn mãn tính thì người bệnh nên sử dụng phương pháp ngoại khoa để can thiệp nhằm mang lại hiệu quả cao .

Tính tới thời điểm hiện tại thì phương pháp JCIC – plasma nhiệt độ thấp là kỹ thuật cắt amidan đến từ Mỹ tiên tiến được các chuyên gia khuyên áp dụng và nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

JCIC phương pháp cắt amidan hiệu quả vượt trội hiện nay

Đây là kỹ thuật sử dụng đầu dò thông minh cùng với nguồn nhiệt thấp Plasma kết hợp với kính nội soi điện tử hiện đại tiến hành truy tìm, đánh tan ổ dịch và tế bào viêm nhiễm.

 Những ưu điểm nổi trội của kỹ thuật cắt amidan JCIC – plasma nhiệt độ thấp:

⇒ Thủ thuật diễn ra nhanh chóng: từ 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến việc ăn uống.

⇒ Thực hiện xâm lấn chính xác mô bệnh dưới ống kính rõ nét, không sử dụng dao kéo nên không làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

⇒ Đảm bảo an toàn, ít đau, ít chảy máu, không tác dụng phục, hạn chế tối thiểu khả năng tái phát.

⇒ Áp dụng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi, hiệu quả đã được kiểm định trên 98%.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Cắt amidan bằng phương pháp JCIC chi phí như thế nào? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn ngay

ĐỊA CHỈ CẮT AMIDAN BẰNG PHƯƠNG PHÁP JCIC

Hiện nay, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu tại 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5 là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý tai mũi họng nói chung và cắt amidan nói riêng hiệu quả tại khu vực miền Nam.

Phòng khám đã và đang áp dụng thành công phương pháp JCIC trong cắt amidan cho hàng nghìn bệnh nhân khi đến đây, tất cả đều cho những phản hồi tích cực.

Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu cũng nổ lực hoàn thiện trên mọi phương diện, không ngừng củng cố niềm tin của bệnh nhân gần xa trong suốt nhiều năm qua.

Đến Hoàn Cầu để cắt amidan nhanh chóng, không đau

Môi trường y tế hiện đại, phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân khi đến điều trị.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao, tận tâm trong khám chữa bệnh, luôn tâm huyết với nghề, tận tụy với bệnh nhân, đề cao y đức và trách nhiệm người thầy thuốc.

Thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu giúp quá trình chẩn đoán – điều trị chính xác, nhanh chóng.

Về chi phí cắt amian bằng phương pháp JCIC cũng được niêm yết rõ ràng, thực hiện trao đổi trực tiếp đến từng bệnh nhân, thu phí công khai và in hóa đơn có đóng dấu đỏ theo quy định.

Đa Khoa Hoàn Cầu là sự lựa chọn sáng suốt của bệnh nhân bởi thời gian làm việc linh hoạt, từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết. Hoặc người bệnh có thể Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người