Khám bệnh khô miệng ở đâu là uy tín ?

Ngày đăng : 19-03-2020 - Lượt xem : 1530

Khi bị khô miệng, người bệnh sẽ bị tăng nguy cơ lở loét miệng, dễ bị sâu răng, nhiễm nấm trong miệng, nứt môi, lở các góc miệng, làm mất thẩm mỹ. Không chỉ vậy mà những căn bệnh tai mũi họng gây ra tình trạng khô miệng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Chính vì thế mà khô miệng cần được thăm khám và điều trị kỹ càng. Vậy khám bệnh khô miệng ở đâu là uy tín ? 

Tư vấn địa chỉ chữa khô miệng uy tín =>> {Tại Đây}

KHI NÀO CẦN GẶP BÁC SĨ KHÁM BỆNH KHÔ MIỆNG

Khô miệng là tình trạng lượng nước bọt trong miệng giảm sút một cách đột ngột gây cảm giác khó chịu. Theo như cách báo của các chuyên gia tai mũi họng thì khô miệng do nhiều nguyên nhân gây ra như tác dụng phụ của thuốc, uống không đủ nước, ăn uống thiếu chất, dùng chất kích thích quá nhiều hay một số bệnh nhân bị viêm họng, viêm amidan,…..

Người bệnh khô miệng cần đến gặp bác sĩ khám khô miệng ngay khi phát hiện cách triệu chứng như: niêm mạc miệng và cổ họng khô, hơi thở hôi, nước bọt đặc dính, thường xuyên cảm thấy khát nước, khó nhai, nói và nuốt, thay đổi khẩu vị, khả năng cảm nhận mùi vị thức ăn bị giảm sút, thường xuyên sâu răng hơn,…

Khám khô miệng cần nên tiến hành sớm để các bác sĩ có phương pháp điều trị thích hợp, tránh chủ quan để bệnh kéo dài sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho bản thân về sau.

⇒  Đặc biệt, người bệnh nên lựa chọn đúng địa chỉ khám khô miệng uy tín để có thể thăm khám tốt hơn. Tránh chọn bừa, chọn đại những cơ sở kém chất lượng sẽ khiến xảy ra tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Khám khô miệng thực chất bao nhiêu tiền =>>{Click} Tư Vấn

ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH KHÔ MIỆNG UY TÍN TẠI TPHCM?

Tại TPHCM, hầu hết các địa chỉ lớn nhỏ đều có khám và điều trị khô miệng. Tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ chất lượng.

→ Những nơi nhỏ lẻ thì chất lượng thăm khám không được đảm bảo, ngoài ra, các thiết bị y tế phục vụ khám chữa nhiều khi còn thiếu hụt hoặc chưa hiện đại nên quá trình khám chữa bệnh đôi khi sẽ xảy ra sai sót, làm mất tiền và tốn thời gian cho người bệnh.

→ Còn ở những bệnh viện hiện nay thì hầu hết đều rơi vào tình trạng quá tải, người bệnh phải chen lấn, xếp hàng chờ đợi rất lâu, đôi khi số lượng người bệnh đông quá nên các bác sĩ chỉ khám qua lo, điều này vô cùng nguy hiểm.

Chính vì thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe cho mọi người tâm lý lo ngại của người bệnh trong việc khám chữa nên Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) đã ra đời và đây được đánh giá là một nơi khám chữa bệnh uy tín chất lượng với những yếu tố phục vụ tốt cho người bệnh từ cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ chuyên gia y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, chi phí hợp lý hay quy trình làm thủ tục nhanh gọn,….

Khám chữa khô miệng tại Hoàn Cầu, người bệnh được lợi ích gì?

Có giấy phép hoạt động công khai:

Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động công khai, có đầy đủ giấy tờ về phạm vi, lĩnh vực hoạt động , tuyệt đối đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một đơn vị đạt chuẩn. Do đó, khi người bệnh có thể an tâm về vấn đề này.

Môi trường y tế hiện đại:

Hoàn Cầu xây dựng một môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh. Không những thế các trang thiết bị y tế tại đây đều mang tính hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

Chuyên gia giỏi, tận tâm:

Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, được đào tạo từ nhiều bệnh viện tai mũi họng lớn nhỏ trong và ngoài nước, Phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh bằng cách đưa ra những phác đồ thích hợp với sức khỏe và tình trạng của người bệnh, giúp rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh.

Chi phí hợp lý, rõ ràng:

Tại Hoàn Cầu bảng giá điều trị bệnh được niêm yết và công khai minh bạch rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế TPHCM. Các chuyên gia trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng phát sinh sau điều trị làm mất lòng tin của người bệnh đối với phòng khám.

Có tinh thần tương thân tương ái:

Để giúp bệnh nhân có điều kiện được khám chữa tốt thì ngoài mức chi phí hợp lý thì Hoàn Cầu còn triển khai những chính sách hỗ trợ cho người bệnh, đặt biệt là những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, người bệnh ở xa như: Hỗ trợ chi phí đi lại, hỗ trợ sắp xếp chỗ nghỉ ngơi,….

Quy trình làm thủ tục nhanh gọn:

Đến với Hoàn Cầu, người bệnh sẽ không phải lo về những thủ tục rườm rà làm mất thời gian mà tại đây hiện đang có hệ thống đăng ký qua kênh tư vấn online. Tức là bạn chỉ cần {Click} Đăng Ký Tại Đây hoặc gọi vào số Hotline 028.38 172 299 là sẽ được hỗ trợ làm hồ sơ online và được lấy mã số ưu tiên khám trước, sau khi đăng ký xong bạn chỉ cần đến phòng khám đưa mã số và vào khám ngay, không cần xếp hàng chờ đợi.

Đặc biệt một điều là khi bạn đặt lịch hẹn thăm khám trên hệ thống tư vấn online của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội nhận được những tiện ích như sau:

++ Được thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

++ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

Với những lợi ích đó thì còn chần chờ gì mà không đến ngay địa chỉ (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM). Phòng khám chúng tôi hân hạnh phục vụ người bệnh từ 8h – 20 từ thứ 2 đến chủ nhật và cả những ngày lễ tết cùng mức chi phí không đổi và bảo mật thông tin một cách an toàn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người