Lịch khám bệnh viện tai mũi họng trung ương Sài Gòn

Ngày đăng : 31-05-2018 - Lượt xem : 6982

Bệnh tai mũi họng là một căn bệnh phổ biến hiện nay mà rất nhiều người hay mắc phải. Do yêu cầu về công việc bận rộn và cuộc sống nhiều bệnh nhân gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian đi khám và chữa bệnh tai mũi họng. Vì vậy, rất nhiều người tỏ ra thắc mắc về lịch khám bệnh viện tai mũi họng trung ương Sài Gòn như thế nào, để dễ dàng thu xếp việc đi khám chữa bệnh phù hợp .

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu có làm việc ngày cuối tuần không?

Click [Chat] nhanh để được chuyên gia tư vấn miễn phí

LỊCH KHÁM BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TRUNG ƯƠNG SÀI SÒN

Bệnh tai mũi họng là một bệnh phổ biến nhưng không hề “xoàng xỉnh” như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu các bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây biến chứng đau đầu, mờ mắt, điếc tai, áp-xe não, mất tiếng, thậm chí là gây ung thư vòm mũi họng đe dọa tính mạng người bệnh.

Bệnh nhân ở Sài Gòn hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn về phòng khám tai mũi họng để điều trị bệnh. Tuy nhiên cần phải hết sức lưu ý, nên lựa chọn những cơ sở có uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cho bản thân.

Lịch khám của phần lớn bệnh viện tai mũi họng ở Sài Gòn thông thường nằm trong khung giờ hành chính (8h-11h, 13h00-16h30) từ thứ 2 - thứ 6, đây là khung giờ khá bất tiện cho các bệnh nhân phải đi làm, đi học hoặc có công việc bận rộn.

Lịch khám bệnh viện tai mũi họng trung ương Sài Gòn

Việc thu xếp thời gian trở nên khó khăn dễ dẫn tới việc lười đi khám bệnh, điều này có thể làm cho bệnh tình biến chuyển nặng hơn, gây ra những hậu quả nặng nề.

Bệnh nhân tai mũi họng không cần quá lo lắng về vấn đề này, hiện nay có nhiều bệnh viện, phòng khám tai mũi họng trung ương Sài Gòn làm việc ngoài giờ, vừa đảm bảo thuận tiện về mặt thời gian, vừa đảm bảo chất lượng chữa trị. Điển hình là Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu - là một trong những địa chỉ như vậy.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí khám tổng quát tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

Nhấp vào bảng chát để được tư vấn nhanh và chính xác

HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH TAI MŨI HỌNG LINH HOẠT, NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Phòng Khám Tai Mũi Họng Trung Ương Hoàn Cầu là một phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tuyến y tế trung ương, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy và được công nhận nằm trong TOP những phòng khám chất lượng ở khu vực phía nam.

1. Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt có khám trong và ngoài giờ hành chính:

Thời gian hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, tết và ngày nghỉ phù hợp cho những bệnh nhân là nhân viên văn phòng, có công việc trong giờ hành chính hoặc bệnh nhân ở xa sắp xếp đến khám mà không ảnh hưởng đến công việc.

- Đặc biệt, Hệ thống [Tư vấn trực tuyến miễn phí] hoạt động liên tục 24/24 giúp bệnh nhân có thể dễ dàng lấy mã – đặt hẹn khám trước, tới khám theo giờ hẹn, không cần chờ đợi lâu. Đồng thời, được yêu cầu chuyên gia khám như mong muốn để có sự hợp tác tốt hơn.

2. Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa – kinh nghiệm:

Phòng khám đầu tư xây dựng đội ngũ chuyên gia chuyên khoa có tay nghề, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh tai mũi họng.

Bác sĩ luôn tận tậm trong việc tư vấn, khám và chữa bệnh. Luôn lấy việc chữa trị cho bệnh nhân là ưu tiên .

3. Cơ sở y tế hiện đại:

Bệnh nhân sẽ được trải nghiệm các hệ thống y tế, máy móc, phòng chức năng hiện đại khang trang. Phòng khám đầu tư nhập khẩu các thiết bị y tế, máy nội soi, máy tiểu phẫu,… từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng trong việc khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: địa chỉ chữa bệnh uy tín TPHCM

4. Phương pháp điều trị tiên tiến:

Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị đa dạng, tùy vào tình trạng và mức độ bệnh mà đưa ra những liệu pháp cho phù hợp:

✚ Điều trị bằng liệu pháp đông – tây y kết hợp: Điều trị các bệnh về tai dựa trên hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu kết hợp các bài thuốc đông y được bào chế từ dược liệu quý hiếm... từ đó giải quyết được bệnh lý cho người bệnh, phục hồi thính lực.

✚ Điều trị bằng phương pháp JCIC – Plasma công nghệ Mỹ: Trong điều trị các bệnh mũi họng xâm lấn tối thiểu một cách an toàn, nhanh chóng, tỉ lệ thành công lên đến 98,5%, hiệu quả ngay sau liệu trình đầu tiên, ngăn ngừa tái phát.

5. Quy trình y tế khoa học:

- Toàn bộ quy trình khám và chữa bệnh diễn ra khép kín, nhanh gọn, giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chữa trị.

Ưu tiên giải quyết các trường hợp nguy cấp, các thủ tục hành chính được thực hiện đơn giản theo đúng quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền.

6. Chi phí khám bệnh hợp lý – rõ ràng:

Từng hạng mục khám, nội soi hoặc điều trị đều được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế đề ra, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị, cam kết không phát sinh các khoản phí vô lý. Hóa đơn thu phí có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Nếu bệnh nhân còn có vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) hoặc nhấn vào [bảng chat bên dưới] để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn và giải đáp.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người