Nạo VA bằng phương pháp nào hiệu quả? chi phí bao nhiêu?

Ngày đăng : 19-06-2019 - Lượt xem : 2809

Viêm VA và amidan có chức năng miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh nhưng nếu tình trạng viêm cứ tái lại nhiều lần gây các ra các biến chứng nguy hiểm thì cần tiến hành nạo VA để đẩy lùi viêm nhiễm, đảm bảo an toàn cho hệ hô hấp, phòng tránh các biến chứng nguy hiểm. Vậy nạo VA bằng phương pháp nào hiệu quả? Chi phí bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Nhấp vào bảng chat hoặc gọi đến 028.38 172 299 để được tư vấn miễn phí

VIÊM V.A LÀ GÌ? CÓ NÊN NẠO V.A KHÔNG?

Viêm V.A là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở hạch bạch huyết vùng mũi họng, phát triển quá phát tạo thành khối u to làm cản trở việc hô hấp, khiến người bệnh gặp các triệu chứng như:

- Cục VA sưng to, gây cảm giác vướng và đau họng

- Ngạt mũi, khó thở, thở khò khè

- Bệnh nhân phải thở bằng miệng, ngáy ngủ, ngủ không ngon giấc

- Có thể xuất hiện dịch mũi màu vàng, xanh... kèm theo sốt

Do đảm nhận chức năng miễn dịch của cơ thể nên khi có yêu cầu nạo VA nhiều bệnh nhân tỏ ra lo lắng. Vậy có nên nạo VA không?

Có nên nạo VA không? là băn khoăn của nhiều bệnh nhân

"Có nên nạo VA không?" là băn khoăn của nhiều bệnh nhân

Các chuyên gia Hoàn Cầu cho biết “Viêm VA tái phát, hoặc phát triển to gây cản trở hô hấp cần thực hiện nạo VA. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả, chấm dứt bệnh lý mà không ảnh hưởng tới hệ miễn dịch, bởi ngoài VA còn có nhiều cơ quan khác đảm nhiệm việc bảo vệ cơ thể”

Nếu không được can thiệp, khắc phục sớm, viêm V.A nhiều lần, mạn tính, sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh như:

Thiếu Oxy lên não, hạn chế sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ

Viêm VA phì đại suy giảm khứu giác, các tế bào thần kinh cảm giác bị tê liệt, việc ăn uống không ngon miệng...

➯ VA phát triển lớn tạo áp lực chèn ép lên gây bít tắc vòi tai, gây nhiễm trùng tai giữa, giảm thính lực.

Hơn nữa, các dịch nhầy bị tích tụ lại bên trong khoang mũi, dẫn đến viêm, nhiễm trùng xoang mãn tính...

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

[TƯ VẤN] NẠO VA CHI PHÍ BAO NHIÊU?

Khi nạo VA bên cạnh phương pháp, chi phí cũng là vấn đề nhiều bệnh nhân quan tâm. Vậy nạo VA chi phí bao nhiêu?

Nạo VA thực tế là tiểu phẫu nhỏ nhằm tiêu diệt các vi khuẩn, viêm nhiễm trú ngụ. Thông thường chi phí cắt nạo VA không cao và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

Nạo VA khi còn nhỏ, chưa có biến chứng thì việc nạo VA đơn giản, nhanh chóng, chi phí thấp hơn.

Tùy vào phương pháp nạo VA truyền thống hay hiện đại chi phí sẽ khác nhau. Với các phương pháp tiên tiến, chi phí sẽ tốn kém hơn nhưng không gây đau, rất ít chảy máu.

Nếu nạo VA tại cơ sở chất lượng, có bác sĩ giỏi, thiết bị tiên tiến, hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, thì chi phí sẽ “nhỉnh” hơn các cơ sở nhỏ lẻ hoặc không đảm bảo chất lượng.

Chi phí nạo VA phụ thuộc vào yếu tố - bệnh nhân cần thăm khám cụ thể

➯Khuyến cáo: Nạo VA là tiểu phẫu đơn giản song không phải cơ sở y tế nào cũng thực hiện được. Do đó, bệnh nhân cần sáng suốt trong lựa chọn địa chỉ uy tín để yên tâm làm tiểu phẫu.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

NẠO VA HIỆU QUẢ BẰNG PHƯƠNG PHÁP [MỚI] TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, trong đó có nạo VA uy tín, chất lượng tại TP.HCM.

Hiện nay, Phòng khám đang áp dụng phương pháp nạo VA tiên tiến JCIC – Plasma công nghệ Mỹ. Phương pháp này đã qua quá trình kiểm chứng về tính hiệu quả, an toàn bởi những chuyên gia lành nghề, sở hữu những ưu điểm vượt trội, như sau:

Ưu điểm của phương pháp JCIC - Plasma nạo VA tại Phòng Khám Hoàn Cầu:

- Thời gian ngắn: Nạo VA bằng ống nội soi, đầu dò thông minh chỉ tốn 15-20 phút, không cần nằm viện.

- Chính xác: Quá trình điều trị có sự kiểm soát của màng hình máy tính, phóng đại gấp 500 lần giúp quan sát chính xác, cận cảnh mọi ngóc ngách, điều trị toàn diện.

- An toàn, không đau: Phương pháp JCIC nạo VA bằng nguồn nhiệt lượng thấp nên không gây đau đớn, không gây bỏng, rất ít chảy máu.

- Hiệu quả cao, ngăn ngừa bệnh tái diễn: JCIC là phương pháp hiện đại, có khả năng nạo sạch tổ chức V.A, không để sót, tế bào bệnh được hút sạch ra ngoài, ngăn ngừa tái phát.

- Phục hồi nhanh: Nạo VA không xâm lấn đến các mô tế bào xung quanh, phục hồi sau 3-5 ngày, bệnh nhân có thể ăn uống bình thường, không cần kiêng nói.

JCIC - Phương pháp nạo VA hiện đại, an toàn, hiệu quả cao

Song song với những phương pháp điều trị khoa học, hiệu quả, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu còn được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa để nạo VA cũng như điều trị các bệnh lý tai mũi họng bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

► Đơn vị y tế uy tín: Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế TP.HCM.

► Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả cao.

► ​Hệ thống trang thiết bị y tế tân tiến, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước ngoài. Phòng tiểu phẫu và máy móc được khử trùng sạch sẽ trước khi đưa vào điều trị.

► Chi phí điều trị được niêm yết công khai theo quy định Bộ Y Tế ban hành, thông báo trước để người bệnh yên tâm trước khi tiến hành điều trị.

Trên đây là những thông tin về nạo VA và chi phí nạo VA, nếu còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc có nhu cầu [Lấy mã – đặt hẹn khám trước] vui lòng  Nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người