Phòng Khám Tai Mũi Họng Sài Gòn Uy Tín Và Chất Lượng

Ngày đăng : 06-06-2018 - Lượt xem : 2192

Do tình hình khí hậu khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm như hiện nay nên tỉ lệ bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến tai mũi họng khá nhiều. Nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao. Đa số người bệnh muốn lựa chọn một phòng khám tai mũi họng Sài Gòn uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý mà không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Vậy đâu là phòng khám tai mũi họng Sài Gòn mà bệnh nhân có thể tin cậy?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang mắc bệnh ở tai mũi họng nhưng chưa đi khám?

Click [Chat] tìm hiểu thông tin cụ thể để có sự chuẩn bị tốt

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện tại TPHCM, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu ra đời trên nền tảng nguyện vọng và mong muốn của bệnh nhân về cơ sở khám chữa bệnh tốt và an toàn. Hoàn Cầu không chỉ giúp giảm thiểu lượng bệnh nhân quá tải tại bệnh viện công mà còn hướng đến dịch vụ khám chữa bệnh tai mũi họng an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, nhanh chóng phục hồi sức khỏe và tiết kiệm chi phí.

Đến nay, Hoàn Cầu được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một trong số những phòng khám tai mũi họng sài gòn uy tín - tận tâm - chất lượng cao.

➣ Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh

Với phương châm “xã hội hóa y tế” Nhà nước và nhân dân cùng làm, Phòng khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân thật tốt, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho bệnh nhân.

Hiện nay, Hoàn Cầu cung cấp các dịch vụ khám và điều trị hầu hết các bệnh liên quan đến tai mũi họng, hướng đến mục tiêu trở thành phòng khám dẫn đầu chất lượng trên cả nước.

Phòng Khám Hoàn Cầu - địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng uy tín TPHCM

➣ Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi

Theo quan điểm của ban lãnh đạo Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu “Trang thiết bị hiện đại thì ở đây cũng có, nhưng con người thì phải đào tạo không ngừng mới đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của bệnh nhân” do đó:

+ Tập trung xây dựng đội ngũ chuyên gia, y chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, không ngừng trau dồi các phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh tai mũi họng thành công.

+ Cách giao tiếp với bệnh nhân “xuất phát từ nụ cười của nhân viên” các chuyên gia luôn tận tâm, chu đáo giúp bệnh nhân giảm bớt tâm lý lo lắng, xoa dịu nỗi đau tinh thần cho họ.

+ Mô hình khám chữa bệnh riêng tư “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” nhằm đảm bảo tính chu đáo, điều trị toàn diện và theo dõi bệnh sát sao.

➣ Chuyên Viên Tư Vấn Chuyên Nghiệp

Dịch vụ tư vấn y khoa trực tuyến, miễn phí giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc liên quan đến bệnh lý nhanh chóng. Bệnh nhân không phải chờ đợi, tư vấn và đến khám ngay.

Cách tư vấn, lấy mã số và đặt lịch hẹn khám bệnh:

Bệnh nhân có thể liên hệ [Tư vấn online miễn phí] để trao đổi riêng tư thông tin bệnh lý với chuyên gia cũng như đặt hẹn khám trước, nhận các chính sách hỗ trợ từ bệnh viện.

 Bệnh nhân để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY], sau đó chuyên gia sẽ điện thoại trao đổi trực tiếp, hỗ trợ lấy số thứ tự khám và thông báo thời gian khám chữa bệnh cụ thể.

 Hoặc có thể Nhấp ngay vào bảng tư vấn bên dưới để được tư vấn – đặt hẹn miễn phí

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Hoặc các bạn cũng có thể đến trực tiếp Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 từ 8h - 20h hằng ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) để được tư vấn cụ thể và đăng kí khám bệnh càng sớm càng tốt.

➣ Môi Trường Y Khoa Hiện Đại – Điều Trị Bệnh Hiệu Quả

Đến khám chữa bệnh tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu bệnh nhân sẽ được trải nghiệm một môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại:

Phòng khám sạch sẽ, tiện nghi; phòng thuốc đạt chuẩn GPP... giúp việc khám chữa bệnh hiệu quả, phục hồi sức khỏe nhanh và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ nước ngoài: Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản... giúp mang lại hình ảnh bệnh chân thực, chấn đoán được chính xác.

Áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến hiện nay, phù hợp với từng trường hợp cụ thể, đem lại hiệu quả cao: Điều trị bằng thuốc tây y nội/ ngoại nhập, liệu pháp đông – tây y kết hợp, phương pháp JCIC - công nghệ Mỹ...

Phòng thủ thuật vô trùng khép kín 1 chiều; hệ thống chăm sóc và điều trị bệnh được an toàn, hiệu quả và luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên .

Thủ tục hồ sơ đơn giản, quy trình khám được xây dựng nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng. Ưu tiên giải quyết và kịp thời các trường hợp bệnh nhân cấp cứu, các trường hợp đã đặt hẹn trước qua tư vấn online.

Bệnh nhân và người nhà sẽ được giải đáp những thắc mắc về vấn đề sức khoẻ một cách cụ thể và chi tiết.

Khám chữa bệnh tai mũi họng: nhanh chóng, an toàn, hiệu quả tại Hoàn Cầu

➣ Chi Phí Điều Trị Bệnh Hợp Lý

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu cam kết chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra.

Trước khi điều trị, bệnh nhân luôn được chuyên gia tư vấn phương pháp và các mức phí điều trị tương ứng để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng.

Trên đây là những thông tin về Phòng Khám Tai Mũi Họng Sài Gòn. Hi vọng bệnh nhân có quyết định lựa chọn sáng suốt . Nhấp vào bảng chát bên dưới để được chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ tận tình, miễn phí 24/24, các bạn nhé!

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người