Bệnh viện tai mũi họng trung ương TPHCM

Ngày đăng : 31-05-2018 - Lượt xem : 3313

Với sự ô nhiễm không khí, nguồn nước và môi trường đang ngày càng nghiêm trọng tại TP.HCM thì đi kèm với đó là những hệ lụy về bệnh tai mũi họng đang gia tăng. Đứng trước thực tế đó nhiều cơ sở y tế ra đời, không ngừng nâng cao chất lượng y tế và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh.

Vậy hiện nay phòng khám tai mũi họng trung ương TPHCM nào đảm bảo uy tín và chất lượng mà bệnh nhân nên tìm đến, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang tìm địa chỉ khám tai mũi họng uy tín, chi phí hợp lý?

Click [Chat] để được cung cấp thông tin chính xác, cụ thể

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG TRUNG ƯƠNG TPHCM

Các bệnh lý tai mũi họng như: viêm xoang, viêm mũi, viêm họng hạt, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm ống tai ngoài... Nếu kéo dài, bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng nặng nề: đau đầu, chóng mặt, điếc tai, mất tiếng, suy giảm thị lực, thậm chí biến chứng ung thư vòm mũi họng đe dọa tính mạng người bệnh.

Việc lựa chọn một bệnh viện tai mũi họng trung ương uy tín, chất lượng tại TPHCM có vai trò quyết định trong hiệu quả hỗ trợ điều trị, tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại.

Địa chỉ phòng khám tai mũi họng nên đến tại TPHCM

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, hiện nay số lượng phòng khám tai mũi họng ở TP.HCM hiện nay là rất lớn tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng đảm bảo được chất lượng điều trị. Đan xen những cơ sở uy tín là những phòng khám “chui” không đảm bảo trang thiết bị đầy đủ, chuyên gia còn thiếu kinh nghiệm dẫn đến chẩn đoán sai lệch và điều trị không hiệu quả, bệnh nhân “tiền mất mà tật mang”

Một tình trạng đáng báo động là ở những bệnh viện công luôn bị quá tải, nhiều trường hợp phải xếp hàng cả ngày mà không thể khám. Điều này ảnh hưởng lớn đến hiệu quả điều trị, vừa rất tốn thời gian.

Vậy nên việc lựa chọn phòng khám tai mũi họng cần xem xét những nơi có uy tín, quy trình nhanh chóng, đảm bảo được chất lượng điều trị là điều cần thiết. Đừng vì chủ quan hay quá tiết kiệm chi phí mà khiến bệnh kéo dài, điều trị nhiều năm không khỏi, tốn kém chi phí mà nguy hiểm cho sức khỏe.

Hiện nay Phòng Khám Hoàn Cầu là một trong số phòng khám tai mũi họng nằm trong tuyến y tế trung ương TP.HCM được nhiều bệnh nhân trong và ngoài thành phố tin tưởng đến điều trị các bệnh về tai mũi họng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí khám tổng quát tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

Click [Chat] ngay để nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia 

HOÀN CẦU: ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG NHANH, CHÍNH XÁC, CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI TPHCM

Phòng khám tai mũi họng trung ương Hoàn Cầu (số 80 – 82, Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh tai mũi họng uy tín tại TPHCM. Phòng khám luôn đặt vấn đề chất lượng và cái tâm trong ngành y lên hàng đầu, xây dựng và hoàn thiện dịch vụ y tế đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh như sau:

 Dịch vụ y tế trọn gói – đầy đủ chuyên khoa

Phòng khám Tai mũi họng Hoàn Cầu được sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên, điều trị hầu hết các bệnh lý ở tai – mũi – họng như:

Các bệnh về họng: viêm họng cấp – mạn tính, viêm họng hạt, viêm amidan, sỏi amidan, ngủ ngáy, viêm V.A…

Bệnh lý về mũi: viêm xoang, viêm mũi, viêm mũi mạng tính, polyp mũi, phì đại cuốn mũi.

Bệnh về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa, ù tai, điếc tai đột ngột.

 Cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế hiện đại

+ Phòng khám nằm trong tuyến y tế trung ương với cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô khuẩn 1 chiều khép kín, phòng thuốc được cấp chuẩn GPP.

+ Máy móc và các trang thiết bị được nhập khẩu từ nước: máy nội soi tai mũi họng công nghệ Đức, máy chụp X. Quang, máy CT Scan, chụp MRI... hỗ trợ chẩn đoán bệnh tai mũi họng hiệu quả, theo dõi diễn biến bệnh kịp thời và chính xác.

 Bác sĩ chuyên hoa tai mũi họng giỏi, uy tín tại TPHCM

Hiện nay, Phòng khám tai mũi họng trung ương Hoàn Cầu đang sở hữu đội ngũ hơn 11 y chuyên gia giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh, hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh tai mũi họng mỗi năm.

Hoàn Cầu - địa chỉ chữa tai mũi họng uy tín tại TPHCM

 Dịch vụ y chuyên nghiệp, đặt bệnh nhân lên

 Hệ thống [Tư vấn trực tuyến miễn phí] 24/24 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thông tin bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị cụ thể hoặc hướng dẫn bệnh nhân lấy mã – đặt hẹn khám trước dễ dàng, chỉ cần đến khám theo lịch hẹn.

♦ Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết. Bệnh nhân ở xa hoặc bận rộn dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám.

♦ Đặc biệt, với quy trình dịch vụ y tế đơn giản, nhanh gọn tiết kiệm tối đa thời gian: bệnh nhân không cần xếp hàng, không chen lấn, yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

 Phương pháp điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả

Hoàn Cầu áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tai mũi họng tiên tiến mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Điều trị đông tây y kết hợp: Kết hợp hệ thống cộng hưởng âm thanh – chiếu viba hồng ngoại với các liệu pháp châm cứu bấm huyệt, massage ngoài tai; dùng các bài thuốc đông y... để điều trị bệnh về tai hiệu quả, dứt điểm từ sâu bên trong, ngăn ngừa tái phát.

– Kỹ thuật xâm lấn tối thiếu JCIC – đánh tan mầm bệnh, ổ viêm trong mũi họng nhanh chóng, chính xác, không gây đau đớn, không chảy máu, phục hồi nhanh chóng, đẩy lùi bệnh lý sau liệu trình đầu tiên nên tiết kiệm được tối đa thời gian, tiền bạc.

 Chi phí điều trị đảm bảo 3 yếu tố: hợp lý, rõ ràng, minh bạch

Các chi phí điều trị tại Bệnh viện tai mũi họng trung ương Hoàn Cầu đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế TPHCM, có hóa đơn rõ ràng.

Các chuyên gia đều tư vấn cho bệnh nhân về tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị và mức chi phí trước khi điều trị, cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài khoản thỏa thuận ban đầu.

Trên đây là những thông tin xung quanh bệnh viện tai mũi họng trung ương TPHCM. Nếu còn vấn đề băn khoăn hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách  [Nhấp chuột vào đây] các chuyên gia Phòng Khám Hoàn Cầu sẽ giải đáp mọi lo lắng của bạn

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người