Phòng khám viêm họng uy tín, chất lượng tại TPHCM

Ngày đăng : 27-10-2017 - Lượt xem : 4630

Viêm họng – căn bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi người lớn, trẻ em gây nhiều khó khăn trong ăn uống, giao tiếp, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý người bệnh và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.

Do đó, việc khám và điều trị viêm họng là điều tất yếu. Nhưng với sự ra đời của hàng loạt bệnh viện, phòng khám trị viêm họng khiến bệnh nhân cảm thấy hoang mang và chần chừ trong việc khám chữa bệnh. Vậy đâu mới là phòng khám trị viêm họng uy tín tại TPHCM?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang mong muốn tìm phòng khám trị viêm họng uy tín để yên tâm chữa bệnh?

Click vào bảng chat! Các chuyên gia sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt

ĐA KHOA HOÀN CẦU - PHÒNG KHÁM TRỊ VIÊM HỌNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TẠI TPHCM

Theo thống kê, có đến 20 – 30% dân số đang phải đối mặt với căn bệnh viêm họng. Rất nhiều trường hợp mất ăn, mất ngủ, tinh thần suy nhược do triệu chứng bệnh “hành hạ”

Viêm họng được chia thành nhiều dạng khác nhau: viêm họng cấp tính, viêm họng mãn tính, viêm họng có mủ, viêm họng hạt, viêm họng liên cầu khuẩn… mỗi trường hợp sẽ có cách trị khác nhau.

Để đảm bảo an toàn – hiệu quả hãy đến phòng khám trị viêm họng uy tín tại TPHCM để khám và điều trị càng sớm càng tốt, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị.

Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM – một trong những cơ sở y tế có nền tảng hoạt động lâu năm tại Sài Gòn, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, không ngừng nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Đồng Tháp, Tây Ninh…

Trên tinh thần đề cao trách nhiệm và y đức người thầy thuốc, đặt quyền lợi và sức khỏe bệnh nhân lên , không ngừng củng cố niềm tin bệnh nhân – Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu trở thành phòng khám trị viêm họng uy tín tại TPHCM hiện nay.

 Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Chuyên khoa tai mũi họng thuộc Đa Khoa Hoàn Cầu – với hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang, tiện nghi; phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP… tất cả đều được trang bị máy móc tiên tiến, cho ra đời một dịch vụ y tế toàn diện, hiệu quả và an toàn.

Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám trị viêm họng uy tín tại TPHCM

 Đội ngũ chuyên gia ưu tú, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Với chính sách thu hút nhân tài trong nhiều năm qua, hiện nay phòng khám viêm họng Hoàn Cầu đã quy tụ được những chuyên gia chuyên khoa giỏi đầu ngành đến từ các bệnh viện lớn trong nước và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài về trực tiếp điều trị.

Trên tinh thần “chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình”, các chuyên gia luôn cố gắng làm tròn sứ mệnh người thầy thuốc “đặt y đức lên ” hướng đến nâng cao hiệu quả chữa trị. Đây là yếu tố giúp bệnh nhân tìm đến với Hoàn Cầu luôn đặt tất cả niềm tin, yên tâm giao trọn sức khỏe cho chuyên gia trong suốt quá trình điều trị.

Đừng vì bất cứ lý do gì mà tự ý tìm cách điều trị viêm họng như vậy sẽ rất nguy hiểm

Click vào bảng chat! Các chuyên gia sẽ bắt bệnh và tìm ra cách điều trị hiệu quả vượt trội cho bạn

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến – hiệu quả tối ưu

Phòng khám viêm họng Hoàn Cầu sử dụng các trang thiết bị máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu (máy nội soi điện tử) giúp quá trình chẩn đoán viêm họng diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, đưa ra hướng điều trị hiệu quả:

+ Điều trị bằng thuốc (Tây y hoặc liệu pháp đông – tây y kết hợp)

+ Thủ thuật ngoại khoa cho các trường hợp viêm họng mãn tính, hoặc viêm họng tái phát nhiều lần…

Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu – phòng khám viêm họng đi tiên phong trong tiếp cận và áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến hiện nay: Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ, với nhiều ưu điểm vượt trội:

Diễn ra nhanh chóng ( 15 – 20 phút)

Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo.

Không cần nằm viện, phục hồi nhanh chóng.

Điều trị hiệu quả sau lần đầu tiên, ngăn ngừa tái phát…

Không ảnh hưởng tới niêm mạc họng, không cản trở ăn uống và giao tiếp về sau

Phương pháp JCIC - giải pháp trong điều trị viêm họng

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng

Tại Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu bảng giá khám - điều trị bệnh viêm luôn đảm bảo tính hợp lý, rõ ràng được niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục điều trị, thực hiện trao đổi trực tiếp đến từng bệnh nhân, thu phí công khai và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

 Chất lượng phục vụ tốt kèm thời gian linh hoạt

Sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân là mục tiêu , phòng khám luôn tìm ra các giải pháp tối ưu tạo sự thuận tiện cho mỗi bệnh nhân như:

Đội ngũ chuyên gia tư vấn online miễn phí 24/24 dựa trên nguyên tắc “tận tình – chuyên nghiệp”

Mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 chuyên gia - 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin cá nhân được cam kết bảo mật an toàn.

Phòng khám viêm họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết giúp bệnh nhân có thêm nhiều sự lựa chọn, chủ động sắp xếp thời gian thăm khám.

Với những thành quả đạt được và sự nổ lực không ngừng Phòng khám trị viêm họng Hoàn Cầu tự tin mang đến sự yên tâm và niềm hi vọng cho mọi bệnh nhân.  Click vào bảng chat bên dưới để đặt lịch hẹn khám nhanh không chờ lâu, các chuyên gia đã sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người