Phương pháp chữa trị viêm họng mãn tính hiệu quả

Ngày đăng : 11-01-2017 - Lượt xem : 50802

Viêm họng mãn tính là được xem là bệnh phổ biến hiện nay, với tỷ lệ mắc bệnh không ngững gia tăng. Bệnh có thể gây những biến chứng nguy hiểm như: áp xe vùng họng, viêm nhiễm vùng kề (viêm tai giữa, viêm xoang, viêm mũi), viêm phế quản, viêm khớp, nặng hơn có thể dẫn đến viêm màng tim, viêm cầu thận… Do đó, việc phát hiện và lựa chọn phương pháp điều trị viêm họng mãn tính thích hợp mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn là điều hết sức cần thiết.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang muốn điều trị bệnh viêm họng mạn tính? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn ngay!

VIÊM HỌNG MÃN TÍNH: ĐIỀU TRỊ ĐÚNG CÁCH, HIỆU QUẢ CAO

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, viêm họng mãn tính là bệnh lý với biểu hiện rất dễ nhầm lẫn với những căn bệnh về đường hô hấp khác.

 Do đó, khi có những biểu hiện như: ho khan, đau họng, ngứa họng, sốt, có đờm, chảy nước mũi, hắt xì hơi… người bệnh nên đến các cơ sở uy tín để được nội soi họng xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh từ đó tư vấn phương pháp điều trị thích hợp .

 Hiện nay, tại phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu đang áp dụng một số phương pháp chữa viêm họng nhanh, đạt hiệu quả cao như:

► Điều trị bằng thuốc: Ở thời kì đầu bệnh nhân có thể điều trị bằng thuốc (kháng sinh, thuốc bôi lên vách họng, phương pháp khí dung…) giúp giảm triệu chứng viêm, diệt vi rút, vi khuẩn.

► Điều trị bằng thủ thuật: Với những trường hợp viêm họng mãn tính nặng, tái phát nhiều lần, việc điều trị bằng thuốc không có tác dụng thì các chuyên gia sẽ tiến hành can thiệp thủ thuật để điều trị sẽ có hiệu quả rõ rệt.

 Hiện Hoàn Cầu đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ áp dụng hiệu quả cho viêm họng mãn tính với nhiều ưu điểm nổi trội.

+ Độ chính xác cao: Kĩ thuật nhiệt độ thấp Plasma chỉ từ 40-70 độ C có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ bằng kĩ thuật số chính xác đến 0.05 độ C kết hợp kính nội soi giúp việc điều trị nhanh chóng, chuẩn xác, ít đau đớn, cải thiện nhanh chóng tốc độ đông máu.

+ Thủ thuật nhanh chóng: Toàn bộ quá trình thủ thuật viêm họng mãn tính bằng JCIC chỉ kéo dài 15 – 20 phút, tính cả thời gian gây tê. Sau thủ thuật, người bệnh có thể nghỉ ngơi, kiểm tra lại và ra về trong ngày.

+ Đảm bảo an toàn: Kỹ thuật JCIC sử dụng xâm lấn tối thiểu vết thương cực nhỏ, không có bức xạ, một đầu đạn chỉ được sử dụng một lần, tránh lây nhiễm bệnh chéo...

+ Hiệu quả điều trị cao: Theo thống kê, có đến 97% bệnh nhân điều trị thành công viêm họng mãn tính sau lần đầu tiên, không có dấu hiệu tái phát, phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến ăn uống hàng ngày.

Bệnh viêm họng mạn tính có thể gây ra nhiều nguy cơ cao đối với sức khỏe, đặc biệt bệnh nhân có thể bị ung thu ưng vòm họng nếu bị biến chứng do viêm họng mạn tính ở tình trạng nặng gây ra. Do đó người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan, xem nhẹ hoặc tự chữa trị bằng những phương pháp không có cơ sở.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

VÌ SAO NÊN CHỌN HOÀN CẦU ĐỂ CHỮA VIÊM HỌNG MÃN TÍNH?

Khi đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) người bệnh có thể an tâm bởi phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các yếu tố chất lượng cao để phục vụ cho bệnh nhân.

 Phòng khám quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng phục vụ, chăm sóc bệnh nhân như người nhà.

 Môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vô trùng, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám và hỗ trợ điều trị.

 Phòng khám sử dụng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ đắc lực cho các chuyên gia trong công tác khám chữa bệnh tai mũi họng nói chung cũng như điều trị viêm họng mãn tính nói riêng.

 Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, được xử lý nhanh chóng, không để bệnh nhân chờ đợi hàng giờ, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian

 Tư vấn bệnh lý dễ dàng và đặt hẹn khám trước nhanh chóng qua hệ thống tư vấn online miễn phí 24/24.

 Mọi chi phí chữa chữa viêm họng mãn tính đều dựa trên kết quả thăm khám, tư vấn cụ thể với bệnh người bệnh trước khi điều trị và có hóa đơn rõ ràng.

Trên đây là những thông tin về phương pháp điều trị viêm họng mãn tính hiệu quả, nếu bạn còn thắc mắc cần được tư vấn hoặc muốn đặt lịch hẹn khám trước, hãy chủ động liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào hộp thoại bên dưới để được giải đáp cụ thể, miễn phí 24/24.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người