Tại sao bệnh nhân tỉnh Bình Dương lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 16-05-2018 - Lượt xem : 4727

Chuyên khoa tai mũi họng – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, không chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn TPHCM, còn là điểm đến đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân tỉnh Bình Dương tin tưởng lựa chọn.

Mỗi ngày có hơn 100 ca bệnh tai mũi họng từ tỉnh Bình Dương đến Hoàn Cầu để khám chữa bệnh. Đây là một con số không hề nhỏ. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem Tại sao bệnh nhân tỉnh Bình Dương lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về đội ngũ chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu?

Click [Chat] ngay để được cung cấp thông tin chính xác, hữu ích

THỰC TRẠNG BỆNH TAI MŨI HỌNG VÀ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH Ở BÌNH DƯƠNG HIỆN NAY

- Theo thống kê của Sở Y Tế TPHCM cho thấy, Bình Dương là tỉnh đứng có tỉ lệ người mắc bệnh tai mũi họng đứng đầu khu vực phía nam (chiếm hơn 57%) do khí hậu khắc nghiệt, sự phát triển công nghiệp kéo theo ô nhiễm môi trường, bụi bặm, tiếng ồn, chất thải công nghiệp, nguồn thực phẩm độc hại...

- Chuyên gia khuyến cáo: Những bệnh lý tai mũi họng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề như: Liệt mặt, mất giọng, mù lòa, điếc tai hay thậm chí là gây viêm màng não với tỷ lệ tử vong cao…

=> Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tìm đến các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín, có đội ngũ chuyên gia giỏi để khám chữa. Bởi đội ngũ chuyên gia là nhân tố quyết định đến việc chẩn đoán bệnh lý, đưa ra phương pháp điều trị tối ưu hay không, từ đó chi phối chi phí và thời gian điều trị...

Bệnh nhân ở Bình Dương tin tưởng đến Hoàn Cầu khám chữa bệnh

❋ Để đáp ứng nhu cầu khám chữa tai mũi họng ở Bình Dương thì nhiều chuyên gia đã đứng ra mở phòng khám tư nhân. Tuy nhiên đa số đều hoạt động nhỏ lẻ, thiếu hụt nguồn nhân lực, chi phí lại đắt đỏ.

Một tình trạng đáng báo động tại Bình Dương là các cơ sở “chui” không đảm bảo các điều kiện: chuyên gia chưa được cấp phép hành nghệ, thiếu trang thiết bị y tế, kĩ thuật điều trị... dễ dẫn đến kết quả chẩn đoán sai lệch, điều trị không hiệu quả mà còn nguy hiểm cho sức khỏe...

Các bệnh viện công chỉ khám giờ hành chính, lại luôn trong tình trạng quá tải, chen lấn xếp hàng chờ đợi mệt mỏi, thủ tục rườm rà... khiến bệnh nhân mệt mỏi mỗi khi đi khám.

=> Do đó, để đảm bảo an toàn, chính xác và hỗ trợ điều trị hiệu quả, nhanh chóng, hầu hết bệnh nhân Bình Dương khi có nhu cầu khám chữa tai mũi họng, đều đến những cơ sở uy tín, có chuyên gia chuyên môn giỏi, trang thiết bị và kĩ thuật điều trị hiện đại để khám chữa. Điển hình là Chuyên khoa tai mũi họng – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được 90% bệnh nhân ở Bình Dương tin tưởng lựa chọn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí điều trị bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu bao nhiêu? >>Click tư vấn online

TẠI SAO BỆNH NHÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẠI LỰA CHỌN BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Chuyên khoa tai mũi họng - Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) hiện đang là địa chỉ uy tín – chất lượng được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy, đảm bảo các tiêu chuẩn thực hiện kiểm tra - chẩn đoán - điều trị bệnh lý tai mũi họng chính xác, hiệu quả.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi – tận tâm vì sức khỏe người bệnh

Ý thức được đội ngũ chuyên gia giỏi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị, giúp tiết kiệm được chi phí. Hoàn Cầu đã không ngừng thu hút, chiêu mộ đội ngũ chuyên gia phụ khoa hội tụ đủ tài năng, y đức để khám chữa bệnh, phát triển lâu dài trong tương lai, tạo nên uy tín vững chắc cho phòng khám.

➣ Đến nay Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu có 11 chuyên gia, trong đó có 6 các chuyên gia đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài trực tiếp khám - điều trị bệnh lý, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, phục hồi bệnh lý sớm.

➣ Đa số chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tự tin đưa ra những chẩn đoán chính xác – điều trị bệnh lý thành công, an toàn và tiết kiệm cho bệnh nhân.

➣ Các chuyên gia luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc một cách cụ thể, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt .

➣ Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí 24/24 sẽ có các chuyên gia thay phiên nhau túc trực để giải đáp mọi thông tin về bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị, hỗ trợ đặt hẹn khám trước giúp bệnh nhân có quyết định chín chắn và có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám bệnh.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi tại Hoàn Cầu

 Bên cạnh đó, Hoàn Cầu cũng không ngừng đầu tư, hoàn thiện và nâng cao chất lượng y tế trên mọi mặt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, như sau:

➣ Phòng thủ thuật sạch sẽ, vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, hỗ trợ đầy đủ và kịp thời cho quá trình khám chữa bệnh lý hiệu quả, an toàn.

➣ Áp dụng phương pháp tiên tiến trong khám chữa bệnh tai mũi họng như: liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng viba cảm âm, JCIC công nghệ Mỹ... với ưu điểm không đau, không để lại sẹo, đảm bảo tỉ lệ thành công đạt trên 98%, ngăn ngừa tái phát.

➣ Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế TPHCM, không có sự chênh lệch với các bệnh viện khác; phù hợp với từng phương pháp chữa trị cũng như mức độ bệnh của mỗi người, được trao đổi trước khi điều trị.

➣ Từ Đồng Nai cách trung tâm TP. HCM khoảng 30km và giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường để di chuyển, chỉ cần 30 - 45 phút là bệnh nhân có thể đến được Hoàn Cầu bằng các phương tiện: xe máy, ô tô, xe khách, taxi, Grab, xe bus...

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) bệnh nhân có thể tới trực tiếp phòng khám tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để đăng ký khám ngay. Nếu cần hỗ trợ cụ thể hãy  Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người