Tại sao bệnh nhân tỉnh Buôn Ma Thuột lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 19-05-2018 - Lượt xem : 1668

Khí hậu lạnh và ẩm ướt, thời tiết thay đổi thất thường… là những nguyên nhân chủ yếu khiến tỷ lệ người mắc bệnh tai mũi họng ở Buôn Ma Thuột ngày một tăng nhanh. Do đó, việc bệnh nhân mong muốn tìm cho mình những chuyên gia chuyên khoa giỏi ở tphcm để chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, chi phí hợp lý, mà không phải xếp hàng chờ đợi lâu là điều hoàn toàn chính đáng.

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, nếu bạn đang ở TPHCM, thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là một trong những đơn vị y tế hỗ trợ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín trong và ngoài khu vực, mỗi ngày tiếp nhận hơn 80 ca bệnh đến từ Buôn Ma Thuột.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu chất lượng phòng khám Hoàn Cầu? Click [Chat] để được tư vấn chính xác

TẠI SAO BỆNH NHÂN TỈNH BUÔN MA THUỘT LẠI LỰA CHỌN BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Tuy nhiên, đa phần các bệnh nhân khá thờ ơ với bệnh lý tai mũi họng. Hầu hết người bệnh ở Buôn Ma Thuột chỉ thăm khám và điều trị khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng với các triệu chứng vô cùng phức tạp, khó chịu.

Hiện nay, lĩnh vực y tế ở Buôn Ma Thuột thực sự chưa được chú trọng, bệnh viện công ít ỏi và quá tải; chưa có nhiều cơ sở chuyên chữa tai mũi họng, một số chuyên gia tư tai mũi họng chưa được cấp phép hành nghề cũng mở phòng khám vì lợi nhận... Do đó, việc khám chẩn đoán bệnh còn nhiều hạn chế, có thể dẫn tới kết quả sai lệch, điều trị bệnh không mang lại hiệu quả và tốn kém chi phí.

Đó cũng chính là lý do, bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng ở Buôn Ma Thuột tìm đến các chuyên gia giỏi ở TPHCM – điển hình là chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để khám bệnh nhanh chóng, hiệu quả sau điều trị 1 lần đỡ tốn kém.

Bệnh nhân Buôn Ma Thuột tin tưởng đến Hoàn Cầu điều trị bệnh lý

Theo các chuyên gia y tế và các bệnh nhân Buôn Ma Thuột đã đến Hoàn Cầu chữa trị đánh giá thì Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, chu đáo – tận tâm với bệnh nhân cùng với sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại sẽ đưa ra kết quả khám chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, chi phí cũng khá hợp lý.

Với hệ thống giao thông thuận lợi, các chuyến xe khách TPHCM – Buôn Ma Thuột chạy liên tục. Hơn nữa, ở Buôn Ma Thuột hiện đã có sân bay, người bệnh có thể di chuyển đến TPHCM chỉ với hơn 30 phút bằng máy bay với các loại vé giá rẻ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đi lại, có thể khám chữa bệnh và ra về trong ngày.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về phương pháp, chi phí điều trị tại Hoàn Cầu? 

Click [Chat] tư vấn online miễn phí trước khi đi khám

KHÁM CHỮA BỆNH TAI MŨI HỌNG VỚI BÁC SĨ GIỎI TẠI HOÀN CẦU TPHCM

Với sứ mệnh “Đem y đức và nhiệt huyết của người làm ngành y vào chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng” – Đội ngũ chuyên gia giỏi tại Hoàn Cầu đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh tai mũi họng mỗi năm cho bệnh nhân tỉnh Buôn Ma Thuột tìm đến điều trị.

Tập thể chuyên gia tại Hoàn Cầu đã làm việc trên tinh thần đặt quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân lên , với tiêu chí “tư vấn nhiệt tình, khám tỉ mỉ và điều trị hiệu quả”.

Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu có 11 chuyên gia, trong đó có 6 các chuyên gia đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài trực tiếp khám - điều trị bệnh lý, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, phục hồi bệnh lý sớm.

Đa số chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tự tin đưa ra những chẩn đoán chính xác – điều trị bệnh lý thành công, an toàn và tiết kiệm cho bệnh nhân.

Các chuyên gia luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt .

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí 24/24 giải đáp mọi thông tin về bệnh lý, chi phí điều trị, hỗ trợ đặt hẹn khám trước giúp... bệnh nhân ở Nha Trang dễ dàng sắp xếp thời gian, công việc đi khám theo lịch hẹn mà không ảnh hưởng tới công việc.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi muốn đặt hẹn khám trước tại Hoàn Cầu? >>Click [Chat] ngay với chuyên gia 

PHƯƠNG PHÁP KHÁM TAI MŨI HỌNG TIÊN TIẾN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Để phục vụ việc khám chữa bệnh tai mũi họng hiệu quả cho mọi người, phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu hiện đang áp dụng phương pháp nội soi tai mũi họng dùng công nghệ của Đức giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý ở sâu bên trong các khoan mà mắt thường không thể nhìn thấy.

– Với dò siêu nhỏ nhưng độ phóng đại cao gấp 30 lần, định vị chính xác vùng bệnh, các hình ảnh được thu và phóng lên màn hình rõ nét giúp chuyên gia dễ quan sát và chẩn đoán bệnh.

– Ống nội soi siêu mềm, siêu nhỏ do đó ít gây sang chấn sang chấn, tổn thương các bộ phận lân cận, giảm thiểu đau đớn và chảy máu cho người bệnh.

– Trước và sau khi nội soi, tất cả các ống nội soi đều được rửa sạch và khử trùng do đó tránh khả năng viêm nhiễm cho mọi người.

=> Phương pháp nội soi này đã giúp chuyên gia chẩn đoán chính xác cho hàng nghìn bệnh nhân đến Hoàn Cầu khám tai mũi họng, trên cơ sở đó các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả.

Nội soi tai mũi họng cho kết quả chẩn đoán chính xác

Ngoài ra, phòng khám cũng đang áp dụng nhiều phác đồ tiên tiến trong việc điều trị các bệnh tai mũi họng hiệu quả, nhanh chóng sau 01 liệu trình có thể kể đến như:

 Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ trong điều trị các bệnh về mũi, họng, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và hạn chế tái phát đến 98%.

➣ Liệu trình Đông – Tây y kết hợp cho các bệnh về tai giúp mang lại một đôi tai khỏe mạnh cho người bệnh.

Về vấn đề chi phí bệnh nhân cũng có thể an tâm bởi các khoản phí đều được niêm yết và trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, không có phát sinh thêm sau quá trình điều trị và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, vào khung giờ 8h00 – 20h00, nên bệnh nhân ở Buôn Ma Thuột có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc để đến khám. Nếu bệnh nhân còn thắc mắc muốn trao đổi thêm hoặc đặt lịch hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình hơn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người