Tại sao bệnh nhân tỉnh Đồng Nai lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu tại TPHCM?

Ngày đăng : 16-05-2018 - Lượt xem : 6482

“Có bệnh thì phải chữa” nhưng chữa ở đâu uy tín, có chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi - uy tín - tận tâm là điều khiến bệnh nhân ở Đồng Nai vô cùng băn khoăn, lo lắng.

Ý thức được đội ngũ chuyên gia giỏi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị, giúp tiết kiệm được chi phí. Mỗi ngày có hơn 100 ca bệnh nhân từ tỉnh Đồng Nai đã tìm hiểu về những chuyên gia tại Hoàn Cầu và tin tưởng đến khám và điều trị bệnh tai mũi họng. Vậy tại sao bệnh nhân tỉnh Đồng Nai lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu tại TPHCM?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về đội ngũ chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được cung cấp thông tin cụ thể, chính xác

TẠI SAO BỆNH NHÂN TỈNH ĐỒNG NAI LẠI LỰA CHỌN BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU TẠI TPHCM?

Đồng Nai nổi tiếng là tỉnh có nền công nghiệp phát triển bậc với nhịp sống hiện đại kéo theo hàng loạt vấn đề dân số nhập cư đông, ô nhiễm môi trường, tiếng ồn, nguồn thực phẩm độc hại tràn lan... khiến “cơn lốc” bệnh tai mũi họng như: Viêm xoang, viêm mũi, viêm tai, ù tai, viêm họng… tăng nhanh chóng, với 45% dân số mắc bệnh, không phân biệt lứa tuổi, giới tính. Do đó, nhu cầu khám chữa bệnh cũng ngày một tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng ở Đồng Nai thì đã có rất nhiều cơ sở y tế - phòng khám chuyên gia tư nhân ra đời. Tuy nhiên, hầu hết đều hoạt động nhỏ lẻ, thiếu hụt nguồn nhân lực – tay nghề chuyên gia còn “non kém”, chưa đủ kinh nghiệm dễ dẫn đến việc chẩn đoán sai lệch, điều trị không hiệu quả mà lại tốn kém nhiều chi phí.

Các bệnh viện công thì luôn trong tình trạng quá tải, phải xếp hàng bốc số chờ đợi hàng giờ, cùng với thủ tục hồ sơ rườm rà, thái độ phục vụ thiếu chu đáo, thời gian làm việc trong giờ hành chính… khiến bệnh nhân lắc đầu ngao ngán.

Bệnh nhân Đồng Nai tin tưởng đến Hoàn Cầu để khám bệnh

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế đầu ngành và những bệnh nhân đã từng khám chữa bệnh ở đây, thì Chuyên khoa tai mũi họng – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ chuyên gia giỏi – tận tâm, chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh lý chuyên nghiệp, hiệu quả cao, đạt chuẩn chất lượng tại TPHCM.

Đồng Nai cách trung tâm TP. HCM khoảng 30km và giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường để di chuyển, chỉ cần 30 - 45 phút là bệnh nhân có thể đến được Hoàn Cầu bằng các phương tiện: xe máy, ô tô, xe khách, taxi, Grab, xe bus...

Hơn nữa, nếu đặt hẹn khám trước qua hệ thống livechat hoặc số điện thoại 028 38 172 299 bệnh nhân có thể lựa chọn được chuyên gia, chủ động thời gian thăm khám theo giờ hẹn, đến khám ngay không cần bốc số, chờ đợi.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu về phương pháp, chi phí điều trị tại Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được tư vấn cụ thể, chính xác trước khi đi khám

ĐA KHOA HOÀN CẦU: HỘI TỤ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG GIỎI, TẬN TÂM

Ý thức được đội ngũ chuyên gia giỏi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị, giúp tiết kiệm được chi phí. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) luôn thu hút, chiêu mộ đội ngũ chuyên gia hội tụ đủ tài năng, y đức để khám chữa bệnh hiệu quả, tạo nên uy tín vững chắc cho phòng khám, được đông đảo bệnh nhân ở Đồng Nai tìm đến điều trị thành công.

⇒ Đến nay, Đa Khoa Hoàn Cầu đã hoàn thiện cả vấn đề “con người và kỹ thuật điều trị”:

➣ Bác sĩ tai mũi họng giỏi: Đây là yếu tố quan trọng tạo nên niềm tin vững chắc trong lòng bệnh nhân. Chuyên khoa tai mũi họng tại Hoàn Cầu có 11 chuyên gia, trong đó có 6 các chuyên gia đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài trực tiếp khám chữa bệnh.

➣ Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đa số chuyên gia tai mũi họng tại Hoàn Cầu có hơn 15 năm kinh nghiệm, tự tin đưa ra những chẩn đoán chính xác – điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm cho bệnh nhân.

➣ Nâng cao kiến thức thường xuyên: Hằng năm, các chuyên gia Hoàn Cầu được cử sang các nước tiên tiến để dự hội thảo y học, tiếp cận các phương pháp khám, chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh lý thành công, nâng cao khả năng phục hồi và tiết kiệm tối đa chi phí.

Đội ngũ chuyên gia tai mũi họng giỏi tại Đa Khoa Hoàn Cầu

➣ Luôn thấu hiểu và sẻ chia: Các chuyên gia luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc một cách cụ thể, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt .

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] luôn có các chuyên gia thay phiên túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp thông tin bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị một cách nhanh chóng, giúp bệnh nhân ở Đồng Nai có quyết định chín chắn và có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám chữa bệnh.

➣ Áp dụng thành thạo kỹ thuật tiên tiến: Hiện nay các chuyên gia phụ khoa giỏi tại Hoàn Cầu đã áp dụng thành công những kỹ thuật chữa bệnh tai mũi họng tiến như: Liệu pháp đông - tây y kết hợp, JCIC – Plasma nhiệt độ thấp tỉ lệ thành công lên đến 98,5%, hiệu quả sau liệu trình đầu tiên, ngăn ngừa tái phát.

➣ Về vấn đề chi phí khám chữa tai mũi họng: Bệnh nhân cũng có thể yên tâm bởi Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động nên mọi chi phí được niêm yết rõ ràng, trước khi điều trị các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể mọi mức phí cũng như hướng điều trị phù hợp, thực hiện thu phí công khai và in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) bệnh nhân có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người