Tại sao bệnh nhân tỉnh Đồng Tháp lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 18-05-2018 - Lượt xem : 3858

Ý thức được việc lựa chọn địa chỉ uy tín, có chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi đóng vai trò quyết định đến hiệu quả chữa trị. Do đó, hơn hơn 90% bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng ở Đồng Tháp có xu hướng lựa chọn các bệnh viện, phòng khám tai mũi họng uy tín ở TPHCM để khám chữa, trong đó điển hình là Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) chiếm 80, 9%.

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao bệnh nhân tỉnh Đồng Tháp lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM? hãy tham khảo những phân tích của chuyên gia qua bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về bệnh lý và chi phí chữa trị tại Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn thông tin chính xác, cụ thể

TẠI SAO BỆNH NHÂN TỈNH ĐỒNG THÁP LẠI LỰA CHỌN BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Đồng Tháp là tỉnh miền tây có dân số mắc bệnh tai mũi họng rất cao, một phần do người dân đa số là học sinh, công nhân, nông dân không được trao dồi kiến thức bệnh lý, đều bị bỏ qua, lơ là việc điều trị. Khiến bệnh suy nặng và dẫn tới các biến chứng nguy hiểm: điếc tai, mất ngửi, viêm màng não, nhiễm trùng ổ mắt, bệnh tim, ung thư vòm họng, ung thư mũi xoang,...

“Có bệnh thì phải chữa” nhưng chữa ở đâu uy tín, có chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi - uy tín - tận tâm là điều khiến bệnh nhân ở Đồng Tháp vô cùng băn khoăn, lo lắng, khi mà lĩnh vực y tế lại chưa được đầu tư đúng mức.

Bệnh viện công ít ỏi, thường xuyên quá tải; các phòng khám tư nhân mọc lên rất nhiều, đan xen cơ sở “chui” ngang nhiên hoạt động, không đủ trang thiết bị máy móc, chuyên gia kinh nghiệm non kém, thiếu hụt nhân lực... việc khám chữa còn nhiều hạn chế, có thể dẫn tới kết quả sai lệch, điều trị bệnh không mang lại hiệu quả và tốn kém chi phí.

Bệnh nhân tỉnh Đồng Tháp lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, nếu bạn đang ở TPHCM và các tỉnh lân cận như Long An thì có thể đến ngay Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để được đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại sẽ đưa ra kết quả khám chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng .

Hơn nữa, Đồng Tháp có khoảng cách khá gần với TPHCM, chỉ cách trung tâm thành phố hơn 100km. Đây là khoảng cách không quá xa, chỉ mất vỏn vẹn 1h – 1h30 phút di chuyển đến Hoàn Cầu bằng các phương tiện như xe buýt, ô tô, xe khách, xe máy, Grab, taxi... khám chữa bệnh và ra về trong ngày

=> Do đó, thay vì phân vân không an tâm về chất lượng của những cơ sở y tế nhỏ lẻ ở Đồng Tháp hãy đến ngay Hoàn Cầu để được các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng khám chữa ngay. Click vào bảng chat bên dưới để lấy mã – đặt hẹn khám trước chủ động lựa chọn thời gian thăm khám thích hợp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

HOÀN CẦU: NƠI HỘI TỤ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG GIỎI, TẬN TÂM

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) tự hào là một trong số ít những phòng khám uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo bệnh nhân và có những phản hồi tích cực về đội ngũ y chuyên gia.

➣ Dồi dào nguồn nhân lực chất lượng cao: Phòng khám có 11 chuyên gia, trong đó có 6 các chuyên gia đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài giúp chó quá trình chữa bệnh đạt kết quả cao .

➣ Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm: Đa số các chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, kiến thức chuyên môn sâu, tay nghề vững vàng, từng hoạt động trong nhiều bệnh viện nổi tiếng trên cả nước, đã điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh,

➣ Áp dụng những phương pháp chữa bệnh tiên tiến: Các chuyên gia thường xuyên được trau dồi và tiếp cận các phương pháp khám, chẩn đoán, và điều trị bệnh lý thành công, nâng cao khả năng phục hồi và tiết kiệm tối đa chi phí, như:

+ Phương pháp nội khoa (dùng thuốc) điều trị các bệnh tai – mũi – họng ở giai đoạn khởi phát.

+ Liệu pháp Đông – tây y kết hợp điều trị các bệnh về tai, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi khả năng nghe hiệu quả.

+ Phương pháp JCIC nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ điều trị các bệnh mũi họng, viêm xoang, cắt amidan. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống như: An toàn, ít đau, ít chảy máu, hiệu quả lên đến 98%, hạn chế tái phát…

Đa Khoa Hoàn Cầu – nơi hội tụ những chuyên gia giỏi chuyên khoa tai mũi họng

➣ Việc khám, chữa bệnh được thực hiện với mô hình “1 chuyên gia - 1 bệnh nhân” sẽ tạo cho bệnh nhân tâm lý yên tâm, tin tưởng vào chất lượng và sự kín đáo, tế nhị.

➣ Quy trình khám chữa cũng được xây dựng rất hiện đại, tiện lợi. Hệ thống [Tư vấn online] miễn phí 24/24 có chuyên gia túc trực giúp giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn bệnh nhân đặt hẹn khám trước dễ dàng, chủ động sắp xếp thời gian đi khám thích hợp.

➣ Bên cạnh đó phòng khám còn trang bị máy móc hiện đại, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí điều trị rõ ràng niêm yết theo giá sàng Sở Y Tế TPHCM quy định, giúp bệnh nhân yên tâm bởi đây là sự lựa chọn đáng tin cậy .

Nếu người bệnh còn thắc mắc có thể nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình. Hoặc đến ngay địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 TPHCM từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người