Tại sao bệnh nhân tỉnh Nha Trang lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 18-05-2018 - Lượt xem : 7989

Những bệnh lý về Tai – Mũi – Họng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách sẽ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như: điếc tai, mất ngửi, nhiễm trùng ổ mắt, ung thư vòm họng, ung thư mũi xoang,... Do đó, việc bệnh nhân mong muốn tìm cho mình những chuyên gia chuyên khoa giỏi ở tphcm để chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả là điều hoàn toàn chính đáng.

Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu là sự lựa chọn đáng tin cậy của những bệnh nhân đang sinh sống tại TPHCM cũng như ở Nha Trang. Theo thống kê cho thấy những tháng đầu năm các chuyên gia Hoàn Cầu đã tiếp nhận hơn hàng trăm ca bệnh đến từ Nha Trang. Vậy, tại sao bệnh nhân tỉnh Nha Trang lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM? hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về đội ngũ chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được cung cấp những thông tin chính xác

TẠI SAO BỆNH NHÂN TỈNH NHA TRANG LẠI LỰA CHỌN BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Thời tiết ở Nha Trang ẩm ướt hay thay đổi thất thường cộng với ô nhiễm môi trường (nguồn nước, tiếng ồn, bụi bặm, chất thải công nghiệp) là nguyên nhân chính khiến số người mắc bệnh tai mũi họng có chiều hướng gia tăng nhanh chóng.

Việc tìm đến các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín, có đội ngũ chuyên gia giỏi để khám chữa. Bởi đội ngũ chuyên gia là nhân tố quyết định đến việc chẩn đoán bệnh lý, đưa ra phương pháp điều trị tối ưu hay không, từ đó chi phối chi phí và thời gian điều trị...

Tuy nhiên, hiện nay ở Nha Trang lĩnh vực y tế chưa được chú trọng, bệnh viện công ít ỏi và quá tải; chưa có nhiều cơ sở chuyên chữa tai mũi họng; thiếu nguồn nhân lực trầm trọng, chuyên gia kinh nghiệm non kém, thậm chí 1 số chuyên gia tư tai mũi họng chưa được cấp phép hành nghề cũng mở phòng khám vì lợi nhận.

=> Do đó, việc khám chẩn đoán bệnh còn nhiều hạn chế, có thể dẫn tới kết quả sai lệch, điều trị bệnh không mang lại hiệu quả và tốn kém chi phí.

Bệnh nhân ở Nha Trang đến Hoàn Cầu khám chữa bệnh

Đó cũng chính là lý do, bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng ở Nha Trang tìm đến các chuyên gia giỏi ở TPHCM – điển hình là chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để khám bệnh nhanh chóng, hiệu quả sau điều trị 1 lần đỡ tốn kém.

Theo các chuyên gia y tế và các bệnh nhân Nha Trang đã đến Hoàn Cầu chữa trị đánh giá thì Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, chu đáo – tận tâm với bệnh nhân cùng với sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại sẽ đưa ra kết quả khám chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, chi phí cũng khá hợp lý.

Với hệ thống giao thông thuận lợi, các chuyến xe khách TPHCM – Nha Trang chạy liên tục. Hơn nữa, ở Nha Trang hiện đã có sân bay quốc tế Cam Ranh, người bệnh có thể di chuyển từ Nha Trang đến TPHCM chỉ với hơn 30 phút bằng máy bay với các loại vé giá rẻ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đi lại, có thể khám chữa bệnh và ra về trong ngày.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về phương pháp, chi phí điều trị tại Hoàn Cầu? >>Click [Chat] tư vấn online miễn phí

KHÁM CHỮA BỆNH TAI MŨI HỌNG VỚI BÁC SĨ GIỎI TẠI HOÀN CẦU TPHCM

Với sứ mệnh “Đem y đức và nhiệt huyết của người làm ngành y vào chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng” – Đội ngũ chuyên gia giỏi tại Hoàn Cầu đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh tai mũi họng mỗi năm cho bệnh nhân tỉnh Nha Trang tìm đến điều trị.

Đội ngũ chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu là lựa chọn cho những bệnh nhân đang sinh sống và làm việc tại TPHCM cũng như ở Nha Trang nhờ có những yếu tố sau:

 Tập thể chuyên gia tại Hoàn Cầu đã làm việc trên tinh thần đặt quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân lên , với tiêu chí “tư vấn nhiệt tình, khám tỉ mỉ và điều trị hiệu quả”.

Đến nay Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu có 11 chuyên gia, trong đó có 6 các chuyên gia đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài trực tiếp khám - điều trị bệnh lý, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, phục hồi bệnh lý sớm.

Đa số chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tự tin đưa ra những chẩn đoán chính xác – điều trị bệnh lý thành công, an toàn và tiết kiệm cho bệnh nhân.

Các chuyên gia luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt .

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí 24/24 giải đáp mọi thông tin về bệnh lý, chi phí điều trị, hỗ trợ đặt hẹn khám trước giúp... bệnh nhân ở Nha Trang dễ dàng sắp xếp thời gian, công việc đi khám theo lịch hẹn mà không ảnh hưởng tới công việc.

Hoàn Cầu – địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín tại TPHCM

Bên cạnh đó, Phòng Khám Hoàn Cầu cũng không ngừng đầu tư, hoàn thiện và nâng cao chất lượng y tế trên mọi mặt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, như sau:

Phòng khám sạch sẽ tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP

Chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến: máy nội soi công nghệ Đức, máy CT Scan, hệ thống xét nghiệm tự động... hỗ trợ chẩn đoán, theo dõi bệnh lý chính xác.

Áp dụng thành công những kỹ thuật chữa bệnh tai mũi họng tiến như: Liệu pháp đông - tây y kết hợp, JCIC – Plasma công nghệ Mỹ tỉ lệ thành công lên đến 98,5%, hiệu quả sau liệu trình đầu tiên, ngăn ngừa tái phát.

Chi phí điều trị được niêm yết rõ ràng, trước khi điều trị các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể mọi mức phí cũng như hướng điều trị phù hợp; thu phí công khai, cam kết không phát sinh.

 Chi phí khám và điều trị hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quay định của Sở Y Tế TPHCM, đảm bảo không để xảy ra tình trạng phát sinh sau điều trị.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, vào khung giờ 8h00 – 20h00, nên bệnh nhân ở Nha Trang có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc để đến khám.

Nếu bệnh nhân còn thắc mắc muốn trao đổi thêm hoặc đặt lịch hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình hơn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người