Vì sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM?

Ngày đăng : 05-04-2018 - Lượt xem : 22131

Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín, không chỉ nhận được sự tín nhiệm của người bệnh đang sinh sống tại TPHCM mà còn là lựa chọn sáng suốt của những bệnh nhân đang sinh sống ở các tỉnh lân cận như Tiền Giang.

Theo thống kê tại phòng khám cho thấy, trong những tháng đầu năm mỗi ngày phòng khám tiếp nhận hơn 80 ca bệnh đến từ Tiền Giang. Vậy vì sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM? Cùng lắng nghe những phân tích của chuyên gia về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn nghi ngờ mình mắc bệnh tai mũi họng nhưng ngại đi khám

 Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn cụ thể, chi tiết hơn về bệnh

Vì sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM?

Thời tiết ẩm ướt và thay đổi thất thường, môi trường ô nhiễm, tiếp xúc nhiều với khói bụi và các hóa chất độc hại… là những nguyên nhân khiến nước ta có số người mắc các bệnh về tai mũi họng ngày càng tăng cao.

Ý thức được những bệnh lý tai mũi họng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe hay thậm chí là dẫn đến tử vong, nhiều bệnh nhân đang sinh sống tại TPHCM hay ở Tiền Giang đã đến Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để khám chữa bệnh.

Người bệnh tin tưởng và lựa chọn khám chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu 

Sở dĩ, bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM là vì:

Tại Tiền Giang, số lượng cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng thực hiện mô hình khám chữa bệnh riêng biệt rất ít, bên cạnh đó các phòng khám chui vẫn ngang nhiên hoạt động xen lẫn với các phòng khám uy tín nên người bệnh sợ gặp phải tình trạng "tiền mất tật mang".

► Các phòng khám có quy mô tương đối nhỏ khó có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, cũng như không đảm bảo được chất lượng và hiệu quả điều trị.

► Các bệnh viện công thường xuyên quá tải, thủ tục phức tạp, phục vụ không chu đáo… nên người bệnh phải xếp hàng bốc số và chờ đợi hàng giờ mới đến lượt thăm khám, khiến họ cảm thấy rất mệt mỏi.

Do đó, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của bệnh nhân khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng. Bởi đây là cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng uy tín, đáp ứng được những điều kiện về cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, dịch vụ chuyên nghiệp…

Hơn nữa, Tiền Giang rất gần với TPHCM, bên cạnh đó giao thông rất thuận tiện với nhiều chuyến xe tốc hành liên tỉnh, nên người bệnh có thể khám chữa bệnh và ra về ngay trong ngày, không mất nhiều thời gian.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu về phương pháp và chi phí khám bệnh tại Hoàn Cầu

 Đừng ngại. Hãy Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn

Hoàn Cầu – địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng chất lượng, uy tín

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 được giới chuyên môn đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín, chất lượng TPHCM, cũng như được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám chúng tôi có thể mang đến cho người bệnh môi trường khám chữa bệnh an toàn – hiệu quả với dịch vụ y tế chất lượng cao. Cụ thể:

Phương pháp điều trị tiên tiến, chính xác, hiệu quả

Điều trị bằng thuốc

Dùng thuốc tây y và đông – tây y kết hợp để điều trị các bệnh tai mũi họng ở giai đoạn khởi phát.

– Các loại thuốc này có tác dụng: diệt khuẩn, chống viêm, giảm đau họng, giảm ho, phục hồi niêm mạc bị tổn thương… đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe.

Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp

Chủ yếu áp dụng trong việc điều trị các bệnh về tai, liệu trình này bao gồm các bước:

– Cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp với việc điều trị bằng thuốc Đông y để tạo hiệu ứng lập thể, kích thích người bệnh nhớ lại những âm thanh đã từng nghe qua.

– Chiếu sóng vi ba, hồng quang: Chiếu sóng vi ba hồng ngoại trực tiếp vào vị trí viêm, tiêu viêm nhanh chóng, cải thiện tích cực và hiệu quả khả năng nghe.

– Điều trị Đông y: Kết hợp châm cứu bấm huyệt tại các huyệt vị bên ngoài tai, kích thích lượng máu lưu thông đều, giúp đôi tai khỏe mạnh hơn.

Điều trị bằng phương pháp JCIC

– Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu nhiệt độ thấp có nguồn gốc từ Mỹ là một trong những phương pháp điều trị các bệnh mũi họng tiên tiến hiện nay.

– Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp truyền thống như: giảm thiểu những tác dụng phụ, an toàn, ít đau, ít chảy máu, hiệu quả chữa bệnh lên đến 98%, tỷ lệ tái phát thấp…

Hoàn Cầu – địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng chất lượng, uy tín

• Đội ngũ y chuyên gia giỏi và lành nghề: Phòng khám chúng tôi quy tụ đội ngũ các y – chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi về chuyên môn, có trình độ và tay nghề cao, theo sát bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh… giúp phòng tránh nguy cơ lây lan và rút ngắn thời gian điều trị.

• Cơ sở vật chất – máy móc hiện đại: Đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, các phòng chức năng với đầy đủ tiện nghi, phòng tiểu phẫu được vô khuẩn sạch sẽ.

• Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Phòng khám thiết lập một quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, bao gồm các bước: thăm khám, chẩn đoán, đưa ra phương pháp điều trị thích hợp… đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.

• Dịch vụ y tế chất lượng cao: Đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp mang đến sự an tâm và hài lòng cho bệnh nhân.

Thủ tục đơn giản, nên người bệnh không mất nhiều thời gian để hoàn thành các thủ tục. Bên cạnh đó, người bệnh có thể đặt hẹn khám trước qua [Hệ thống tư vấn – đặt hẹn trực tuyến] để được ưu tiên khám trước và ra về ngay trong ngày, không phải bốc số và chờ đợi như ở bệnh viện công.

• Chi phí công khai minh bạch: Chi phí khám chữa bệnh được công khai rõ ràng và liệt kê cụ thể, niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, không phát sinh thêm bất kỳ khoản thu bất hợp lý nào.

Với những thông tin trên, nếu người bệnh còn thắc mắc gì hay có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh thì hãy  nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia trực tiếp tư vấn, hỗ trợ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người