Viêm họng xung huyết: Triệu chứng và cách chữa trị hiệu quả

Ngày đăng : 18-01-2017 - Lượt xem : 21153

Môi trường ô nhiễm, thời tiết thay đổi nóng lạnh thất thường khiến cơ thể chưa kịp thích nghi nên rất dễ mắc một số bệnh lý liên quan đến đường hô hấp. Viêm họng xung huyết - một trong những chứng bệnh phổ biến mà người bệnh thường chủ quan, bỏ qua không chịu tiến hành điều trị kịp thời gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, sức khỏe.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi gần đây cảm thấy đau rát cổ họng, ho khan có khi có tia máu có phải là tôi đã viêm họng xung huyết rồi không? Hãy nhấp vào bảng chát hỏi ngay chuyên gia chuyên gia

TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH CỦA VIÊM HỌNG XUNG HUYẾT

  Viêm họng xung huyết là hiện tượng vùng họng bị viêm, xung huyết phù nề, chủ yếu là do virut, vi khuẩn gây ra. Căn bệnh viêm họng xung huyết còn có tên gọi khác là bệnh viêm họng cấp.

4 TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP KHI MẮC VIÊM HỌNG XUNG HUYẾT

Khi có những biểu hiện sau nên đi gặp chuyên gia ngay:

1. Khô rát cổ họng, là khi nuốt và nói, cơn đau có thể lan tới tai.

2. Niêm mạc họng đỏ, nổi nhiều tia mao mạch máu, ho khan liên tục, có thể ho ra tia máu, giọng nói khàn nhẹ.

3. Đau đầu, ngạt mũi, chảy nước mũi, khó thở, cơ thể ớn lạnh, mệt mỏi, sốt cao (có thể trên 39 độ C)

4. Hai cục amidan sưng to, bề mặt amidan có dịch nhầy, bựa trắng sữa… nổi hạch ở dưới hàm gây sưng, đau.

Bác sĩ đang online, sẵn sàng bắt bệnh và tư vấn miễn phí 24/24

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Click nhanh vào đây

       Các chuyên gia khuyến cáo: Viêm họng xung huyết (viêm họng cấp) nếu không được can thiệp và điều trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm: viêm họng mãn tính, viêm các cơ quan lân cận (viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa), thậm chí là viêm khớp, viêm cầu thận, viêm màng tim, ung thư vòm họng, …

CÁCH CHỮA TRỊ VIÊM HỌNG XUNG HUYẾT HIỆU QUẢ NHANH

  Theo các chuyên gia của phòng khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu, để được điều trị viêm họng xung huyết đúng cách, an toàn, hiệu quả cao, người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để khám, chụp CT tiên tiến, nội soi mũi họng, xác định chính xác mức độ bệnh lý, các chuyên gia có thể đưa ra một liệu trình điều trị phù hợp.

  → Viêm họng xung huyết ở giai đoạn đầu: Chủ yếu được điều trị băng thuốc (kháng sinh, kháng viêm) để giảm các triệu chứng sưng, viêm, đau nhức, sốt, … tăng quá trình tuần hoàn máu, cải thiện bệnh hiệu quả.

  → Nếu viêm họng xung huyết tiến triển nặng, có những biến chứng kèm theo: Các chuyên gia sẽ phải can thiệp phẫu thuật bằng kỹ thuật plasma nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ để khắc phục bệnh hiệu quả, nhanh chóng, không để lại di chứng, nhanh chóng phục hồi và khả năng tái phát rất thấp.

      Tôi muốn tìm hiểu cụ thể về phương pháp JCIC >>> TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Điều trị viêm họng xung huyết bằng công nghệ JCIC tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Hiện nay, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) đã áp dụng thành công phương pháp JCIC điều trị thành công hàng nghìn ca viêm họng, trong đó có viêm họng xung huyết. Theo thống kê, có đến 98% bệnh nhân tới phòng khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đã điều trị thành công, phục hồi nhanh chóng và không có dấu hiệu tái phát.

     Bạn bận rộn và muốn thực hiện thăm khám ngoài giờ >>> Click TẠI ĐÂY, các chuyên gia sẽ tư vấn khung giờ vắng khách.

  Với tiêu chí đặt sức khỏe bệnh nhân lên , toàn bộ quy trình khám – chữa đều do các chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm, trang thiết bị y tế tiên tiến, môi trường y tế hiện đại, thân thiện, phục vụ tận tình, hồ sơ đơn giản, không bốc số, chờ đợi, … là những yếu tố giúp Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

       Về vấn đề chi phí điều trị viêm họng xung huyết sau khi có kết quả thăm khám, người bệnh sẽ được tư vấn mức chi phí phù hợp với phương pháp khám chữa bệnh, phòng khám thực hiện thu phí theo mức giá sàn chung của Sở Y tế đưa ra và cam kết không phát sinh thêm.

  Nếu có bất lỳ thắc mắc cần được tư vấn cụ thể hoặc đặt lịch hẹn online để tiết kiệm thời gian xử lý hồ sơ, chờ khám. Hãy nhấp chuột vào hộp chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người