Viêm mũi họng xuất tiết bội nhiễm - nhận biết sớm, điều trị ngay

Ngày đăng : 27-04-2017 - Lượt xem : 16054

Thuật ngữ viêm mũi họng xuất tiết bội nhiễm thực chất là tình trạng viêm mũi họng cấp có kèm theo dịch nhầy. Bệnh gây nên nhiều phiền toái cho những ai vô tình mắc phải. Để giúp các bệnh nhân cũng như bạn đọc có cái nhìn rõ hơn, bài viết xin cung cấp một số thông tin tổng quan về căn bệnh này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

MỘT SỐ BIỂU HIỆN VIÊM MŨI HỌNG XUẤT TIẾT BỘI NHIỄM

  Viêm mũi họng xuất tiết bội nhiễm là tình trạng thường xuất hiện sau một đợt viêm mũi họng cấp hoặc cảm cúm.

  Dù không gây nguy hiểm tại thời điểm mang bệnh nhưng viêm mũi họng xuất tiết bội nhiễm có thể làm xuất hiện biến chứng nhanh chóng như: viêm họng, giảm thị lực, viêm thanh quản, khí quản, phế quản, viêm xoang… nếu không được điều trị đúng cách.

  Người bệnh có thể nhận biết được bệnh qua một số biểu hiện như:

   Hắt hơi kéo dài, chảy nước mũi trong do phần niêm mạc mũi bị phù nề và gây ngạt mũi thường xuyên.

   Xuất hiện dịch tiết màu trắng trong cổ họng.

Hắt hơi liên tục là một trong những triệu chứng viêm mũi xuất tiết bội nhiễm

   Thường xuyên khạc nhổ do bị vướng đờm trong cổ họng.

   Nuốt nước bọt có cảm giác bị nghẹn ở cổ họng.

  Dịch bị đầy từ mũi xuống đến cổ họng sẽ gây viêm phần niêm mạc họng hầu, đọng lại mủ đờm, có mùi hôi, bệnh nhân cảm thấy rất khó chịu.

  Theo các chuyên gia chuyên khoa tai – mũi – họng cho biết, bệnh lý viêm mũi họng xuất tiết bội nhiễm có thể điều trị khỏi nếu bệnh nhân phát hiện sớm và đi thăm khám kịp thời. Tránh trường hợp chủ quan tự mua thuốc về nhà điều trị việc này có thể gây nên những biến chứng nếu không có chỉ định của chuyên gia.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Nhấp chuột vào bảng chat để chuyên gia tư vấn miễn phí những vấn đề còn thắc mắc của bạn

ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI HỌNG XUẤT TIẾT BỘI NHIỄM NHANH KHỎI TẠI HOÀN CẦU

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thì viêm mũi họng xuất tiết bội nhiễm tương tự như một số bệnh lý khác ở họng. Các bệnh nhân khi đến đây sẽ được các chuyên gia chuyên khoa thăm khám kỹ lưỡng để biết được mức độ cũng như tình trạng cụ thể từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả .

  Với phương châm “sức khỏe là vàng, Hoàn Cầu luôn bên bạn” phòng khám luôn là một trong những địa chỉ nổi bật trong việc áp dụng các phương pháp tiên tiến là thành tựu của nền y khoa thế giới vào việc điều trị bệnh, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân.

   Sử dụng thuốc

  Thuốc được các chuyên gia chỉ định cho các trường hợp bệnh nhẹ. Để đạt được hiệu quả cao bệnh nhân nên tuân theo hướng dẫn của chuyên gia về liều lượng cũng như tên thuốc. Không nên tự ý ngưng thuốc khi có dấu hiệu thuyên giảm và tái khám khi hết một liều trình điều trị.

Hoàn Cầu với phương pháp điều trị viêm mũi họng xuất tiết bội nhiễm tiên tiến

   Sử dụng thủ thuật ngoại khoa: Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp nặng hơn, khi việc dùng thuốc không còn hiệu quả. Hiện nay phương pháp JCIC là phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu cho người viêm mũi họng xuất tiết bội nhiễm.

  Nguyên lý hoạt động: sử dụng đầu dò thông minh cùng với "nguồn nhiệt thấp plasma" (từ 40 – 70 độ C) dưới sự hỗ trợ của kính soi điện tử tiên tiến, tiến hành truy tìm, đánh tan tế bào viêm nhiễm một cách nhanh chóng, chính xác.

  Ưu điểm phương pháp JCIC: Sử dụng xâm lấn tối thiểu đánh tan ổ dịch. Ít đau, ít chảy máu, giảm thiểu tổn thương đến các cơ quan xung quanh. Thời gian thủ thuật nhanh không cần nằm viện. Bảo vệ các niêm mạc khỏe mạnh, giúp việc điều trị đạt kết quả cao hơn, nâng cao tính an toàn trong thủ thuật. Hạn chế tái phát đến 98%

  Bên cạnh đó, Đa Khoa Hoàn Cầu với đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại và dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí hợp lý, công khai... sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân một cách tốt .

  Để biết rõ hơn về tình trạng bệnh các bạn có thể nhấp chuột vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia Hoàn Cầu tận tình giải đáp.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người