Cách trị viêm mũi dị ứng hiệu quả cao hiện nay

Ngày đăng : 14-12-2017 - Lượt xem : 30529

Khi thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm, những bệnh lý về tai mũi họng bùng phát, đặc biệt là chứng viêm mũi dị ứng, khiến bệnh nhân luôn khó chịu. Với cách trị viêm mũi dị ứng hiệu quả cao hiện nay được liệt kê dưới đây, bệnh lý này sẽ không còn là nỗi lo lắng của người bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi bị hắt hơi, ngứa mũi, chảy nước mũi liên tục có phải là viêm mũi dị ứng không?

Nhấp vào bảng chat để được chuyên gia bắt bệnh nhanh chóng

VIÊM MŨI DỊ ỨNG LÀ BỆNH GÌ?

Viêm mũi dị ứng được biết đến là một trong những bệnh lý nguy hiểm ở mũi, có tính chất lặp đi lặp lại. Khi cơ thể gặp phải những tác nhân gây dị ứng như lông động vật, phấn hoa, khói bụi, hóa chất tẩy rửa trong gia đình,…

Khi bị viêm mũi dị ứng, bệnh nhân có thể gặp những biểu hiện sau:

Bác sĩ đang kiểm tra chứng viêm mũi dị ứng

● Hắt hơi: Đây là triệu chứng điển hình của bệnh viêm mũi dị ứng. Bệnh nhân bị hắt hơi nhiều lần, đột ngột và liên tục.

● Ngứa mũi: Triệu chứng này thường xuất hiện cùng lúc với hắt hơi, khiến bệnh nhân khó chịu. Không chỉ ngứa mũi, bệnh nhân còn có thể bị ngứa mắt, ngứa họng, ngứa tai,…

● Chảy nước mũi: Có thể xuất hiện cùng lúc hoặc sau khi bệnh nhân bị hắt hơi, bệnh nhân có thể bị chảy nước mũi một hoặc cả 2 bên, nước mũi trong.

● Ngạt mũi: Triệu chứng chảy nước mũi khiến bệnh nhân bị ngạt mũi, đôi khi phải thở bằng miệng.

Ngoài ra bệnh nhân còn xuất hiện triệu chứng mũi đỏ, đau nặng mặt, sưng mí mắt, mất khứu giác, người mệt mỏi,…

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bị viêm mũi dị ứng nên chữa trị bằng phương pháp nào?

Click [chat] để chuyên gia tư vấn đang online hỗ trợ bạn

CÁCH TRỊ VIÊM MŨI DỊ ỨNG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Viêm mũi dị ứng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây rối loạn hô hấp, biến chứng ảnh hưởng đến tai, họng, mắt,… Do đó, việc thăm khám và điều trị bệnh sớm là rất cần thiết.

Dưới các tiến bộ khoa học hiện nay, nhiều phương pháp trị viêm mũi dị ứng hiệu quả cao, an toàn đã ra đời. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, những phương pháp sau đang được sử dụng:

Phương pháp dùng thuốc:

Trong trường hợp bệnh nhẹ, phương pháp dùng thuốc là cách chữa viêm mũi dị ứng được sử dụng khá phổ biến. Với phương pháp này, các chuyên gia y tế sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe, triệu chứng bệnh lý mà kê đơn thuốc có tác dụng giảm sưng viêm, giảm ngứa, giảm ngạt mũi, chống lại các tác nhân gây dị ứng,…

Để trị bệnh viêm mũi dị ứng đạt hiệu quả cao, bệnh nhân nên chú ý sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của chuyên gia y tế, không tự ý ngưng thuốc khi triệu chứng bệnh mới thuyên giảm, để tránh các biến chứng nguy hại.

JCIC - phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả cao

Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu:

Đây là một trong những phương pháp ngoại khoa tiên tiến được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng trong điều trị bệnh viêm mũi dị ứng. Với phương pháp này, những ion Plasma nhiệt độ thấp được đưa vào vị trí ổ bệnh, có tác dụng phá vỡ các tế bào bệnh, tiêu diệt các dị nguyên, đánh tan các triệu chứng viêm mũi.

Những ưu điểm của phương pháp JCIC được nhiều người công nhận:

– Độ chính xác cao, dễ dàng xác định vị trí ổ bệnh, nhờ vậy không gây tổn thương đến các tế bào khỏe mạnh.

– Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tạo vết thương cực nhỏ, giảm đau đớn, gần như không chảy máu.

– Thời gian điều trị ngắn, chỉ mất từ 15 – 20 phút cho mỗi ca thủ thuật, bệnh nhân hồi phục nhanh

Để hiểu rõ hơn về các phương pháp chữa bệnh viêm mũi dị ứng, bệnh nhân hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa khám chữa và được chuyên gia y tế tư vấn cụ thể. Hoặc bệnh nhân có thể nhấp chuột vào bảng chat phía dưới để được tư vấn cụ thể tại nhà.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Chi phí điều trị viêm mũi dị ứng bằng phương pháp JCIC như thế nào? >>> Nhấp vào bảng chat để được giải đáp ngay

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI DỊ ỨNG HIỆU QUẢ - UY TÍN

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) được biết đến là cơ sở y tế đáng tin cậy tại TPHCM trong chữa viêm mũi dị ứng.

Bên cạnh ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến trong chữa trị bệnh viêm mũi dị ứng, Đa khoa Hoàn Cầu còn được đánh giá cao bởi:

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Các chuyên gia tại đây đều có trên 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, tận tụy và chu đáo trong công việc.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiện nghi cùng với các trang thiết bị y tế tối tân nhập khẩu từ nước ngoài.

Hoàn Cầu - địa chỉ đáng tin cậy cho người bệnh tai mũi họng

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Hồ sơ, thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

Chi phí hợp lí và công khai: Mọi chi phí khám và chữa trị viêm mũi dị ứng tại Hoàn Cầu đều đảm bảo tính hợp lí và phù hợp với điều kiện của mọi người bệnh. Trước và sau khi khám bệnh mọi chi phí sẽ được công khai đến mọi người bệnh và được thanh toán bằng hóa đơn rõ ràng.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề phương pháp chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả cao hiện nay. Nếu có thắc mắc hay cần thêm thông tin về vấn đề này các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người