Bệnh viện tai mũi họng khám chất lượng cao TPHCM

Ngày đăng : 29-04-2020 - Lượt xem : 1525

Thời tiết thay đổi bất thường, môi trường thường xuyên bị ô nhiễm làm tăng nguy cơ mắc phải các bệnh lý tai mũi họng trong cộng đồng. Từ đó nhu cầu khám, chữa bệnh cũng tăng nhanh, đặc biệt tại các thành phố lớn như TP.HCM. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về bệnh viện tai mũi họng khám chất lượng cao, dịch vụ tốt tại TP.HCM, bệnh nhân có thể tham khảo.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐA KHOA HOÀN CẦU – BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TP.HCM

Tai mũi họng chiếm tỷ lệ cao trong các vấn đề bệnh lý ở con người. Bất kỳ ai cũng gặp phải vấn đề tai mũi họng ít một lần trong đời. Tại sao việc khám và chữa bệnh tai mũi họng lại trở nên quan trọng, các chuyên gia cho biết:

- Vấn để tai mũi họng ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa, hô hấp, bài tiết của cơ thể do đó khi gặp phải rủi ro cao sức khỏe bệnh nhân rất dễ chuyển biến nặng.

Chất lượng cuộc sống bị suy giảm nhanh chóng do các triệu chứng bệnh gây ra, sinh hoạt trở nên khó khăn, hiệu suất làm việc cũng bị ảnh hưởng.

Một số bệnh lý tai mũi họng trở nên đặc biệt nguy hiểm nếu chuyển biến nặng, trường hợp nhẹ có thể gây phiền toái, khó chịu, trường hợp nặng thậm chí có thể gây tử vong.

Do đó việc nhận biết sớm triệu chứng bệnh, tiến hành khám chữa kịp thời là điều hết sức quan trọng. Bệnh nhân không nên chủ quan với các bệnh lý tai mũi họng, dù là bệnh lý đơn giản . Hiện nay tại TP.HCM, nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để khám và chữa bệnh tai mũi họng. Đây cũng được đánh giá là một trong những phòng khám tư nhân có chất lượng y tế tốt tại TP.HCM hiện nay.

Các danh mục bệnh lý tai mũi họng điều trị tại Hoàn Cầu:

Tai: Điều trị nội khoa viêm tai ngoài, viêm tai giữa, ngứa tai, chảy mủ tai,…, vấn đề màng nhĩ, phát hiện rối loạn thính giác, điều trị chóng mặt và ù tai.

Mũi: Viêm mũi do nhiễm trùng và dị ứng, viêm xoang cấp, viêm xoang mãn tính, điều trị bằng phẫu thuật nội soi, chỉnh hình vách ngăn điều trị nghẹt mũi, chỉnh hình mũi sau chấn thương.

Họng - Cổ: Viêm họng, viêm amidan cấp, cắt và điều trị amidan, phát hiện ung thư (lưỡi, cuống họng, vòm họng, thanh quản…), viêm thanh quản.

Bạn gặp các vấn đề về tai mũi họng hãy nghe ý kiến của chuyên gia để khám và điều trị kịp thời. Click ngay {Tại Đây}

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Những thế mạnh trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế tại Hoàn Cầu:

Đội ngũ con người: Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có khả năng ứng dụng các phương pháp mới vào trong điều trị bệnh, xử lý tốt các ca bệnh phức tạp. Đặc biệt là có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với công việc và thái độ tích cực với bệnh nhân.

Hạ tầng y tế: Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế, các phòng khám chữa bệnh chức năng, phòng phục hồi sau điều trị...được vô trùng an toàn. Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị.

Chất lượng điều trị: Hoàn Cầu hiện đang ứng dụng nhiều phương pháp mới vào trong các liệu trình điều trị, mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm vượt trội.

Đối với các bệnh lý tai mũi họng hiện Đa Khoa Hoàn Cầu đang đưa vào công nghệ xâm lấn tối thiểu Plasma JCIC của Mỹ. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng đầu dò thông minh siêu rõ nét, kết hợp cùng với nguồn nhiệt điện thấp plasma hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, chính xác.

• Bên cạnh đó là điều trị bằng biện pháp kết hợp giữa đông – tây y và những liệu trình bổ sung như chiếu sóng viba, hồng quang, cộng hưởng âm thanh...để loại bỏ bệnh tật nhanh chóng.

Chi phí điều trị và cách thức liên lạc với Hoàn Cầu:

Chi phí điều trị bệnh tai mũi họng ở Hoàn Cầu không cố định tùy thuộc vào mức độ bệnh và phương pháp điều trị. Bệnh nhân sẽ được thông báo rõ ràng trước khi tiến vào liệu trình điều trị bệnh. Nếu bệnh nhân tiến hành đặt hẹn trước qua {Kênh Chat} sẽ có cơ hội nhận được hỗ trợ nhận lấy mã số khám bệnh nhanh chóng không cần chờ đợi lâu, được lựa chọn bác sĩ khám cũng như cam kết bảo mật thông tin khi tư vấn bệnh lý.

Bệnh nhân có thể liên lạc khám và điều trị bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu thông qua tổng đài 028 3817 2299 hoặc qua {Bảng Chat} trực tuyến. Bệnh nhân sẽ nhận tư vấn bệnh lý và mã số đặt hẹn để tiến hành khám và chữa bệnh.

Phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết. Bệnh nhân có thể đến địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để được thăm khám trực tiếp.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người