Cách trị viêm amidan hiệu quả nhanh chóng tiết kiệm chi phí

Ngày đăng : 21-05-2019 - Lượt xem : 13973

Chứng bệnh viêm amidan cấp tính hay mãn tính đều gây nên những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như đau họng khó nuốt, mệt mỏi toàn thân, viêm xương khớp,… khiến công việc và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh bị hạn chế. Chính vì vậy, tìm kiếm cách trị viêm amidan hiệu quả nhanh chóng và tiết kiệm chi phí luôn được nhiều người quan tâm.

Những thông tin bên dưới sẽ giúp bệnh nhân nắm được cách điều trị bệnh viêm amidan và một số vấn đề liên quan.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ẢNH HƯỞNG CỦA BỆNH VIÊM AMIDAN ĐẾN SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH

Bệnh viêm amidan khá phổ biến ở Việt Nam, gây nên những triệu chứng cực khó chịu như đau rát họng, sưng viêm niêm mạc họng, hạch amidan sưng to, thay đổi giọng nói, ho khan hoặc ho có đờm, đôi khi hắt hơi chảy nước mũi, ngạt tắc mũi,…

Nhiều người cho rằng viêm amidan chỉ là bệnh thông thường, dễ chữa, nên lơ là trong khám chữa bệnh, dẫn đến tình trạng bệnh trở nặng gây ra các biến chứng nguy hại:

Những biến chứng nguy hại không nên bỏ qua khi bị viêm amidan

+ Viêm amidan mãn tính gây viêm nhiễm nhiều lần trong năm.

Áp xe amidan khiến bệnh nhân bị sốt cao, chảy nước dãi, khó cử động miệng,…

Viêm đường hô hấp dưới khiến bệnh nhân khó thở, ho ra máu, sức khỏe giảm sút nhanh.

Viêm amidan do liên cầu khuẩn có thể dẫn đến thấp khớp, thấp tim, viêm cầu thận, nhiễm khuẩn huyết,… ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

 Do những biến chứng nguy hại trên đây, các chuyên gia luôn khuyến cáo người bệnh cần chú ý những biểu hiện của bệnh viêm amidan và đi khám chữa sớm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Click vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn thêm và đăng ký khám bệnh nhanh.

ĐÂU LÀ CÁCH CHỮA VIÊM AMIDAN HIỆU QUẢ HIỆN NAY?

Rất nhiều bệnh nhân băn khoăn không biết nên sử dụng cách chữa amidan nào để đẩy lùi tình trạng bệnh nhanh chóng, ít tốn kém chi phí.

Theo các chuyên gia tai mũi họng tại khu vực TPHCM cho biết, phương pháp điều trị viêm amidan và mức chi phí phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng bệnh lý nặng hay nhẹ, phương pháp điều trị bệnh được áp dụng, cơ sở y tế người bệnh chọn lựa,…

Nếu đang ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, người bệnh nên chọn lựa Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM), phòng khám hiện đang áp dụng những phương pháp điều trị amidan hiệu quả rất cao, hỗ trợ giúp bệnh nhân giảm nhẹ chi phí chữa bệnh.

Cụ thể, những phương pháp điều trị amidan đang được phòng khám Hoàn Cầu áp dụng là:

Dùng thuốc và JCIC là những phương pháp chữa amidan đáng tin cậy

Điều trị nội khoa:

Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, không có dấu hiệu biến chứng, sức khỏe bệnh nhân ổn định, chuyên gia Hoàn Cầu sẽ lựa chọn các loại thuốc có tác dụng đẩy lùi tác nhân gây bệnh và loại bỏ các triệu chứng bệnh lý trong thời gian ngắn.

Bệnh nhân cần lưu ý sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của chuyên gia y tế để tránh tình trạng bệnh trở nặng, gây phức tạp trong điều trị.

➤ Điều trị nội khoa bằng phương pháp JCIC:

Trong trường hợp bệnh nhân bị viêm amidan mạn tính, có nhiều biểu hiện phức tạp, phương pháp JCIC được áp dụng. Đây là phương pháp tối ưu giúp loại bỏ tế bào viêm nhiễm nhanh chóng, hạn chế tổn thương họng, bệnh nhân hồi phục nhanh nên giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

 Quy trình điều trị bằng JCIC được tiến hành như sau:

>> Bước 1: Chuyên gia y tế sử dụng đầu dò thông minh có gắn camera nội soi siêu nhỏ đưa vào bên trong họng để quan sát ổ bệnh.

>> Bước 2: Chiếu tia Plasma nhiệt độ thấp vào ổ bệnh nhằm phá vỡ các tế bào viêm nhiễm, tiêu diệt tác nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh xung quanh.

>> Bước 3: Tiến hành vệ sinh vùng họng, đưa bệnh nhân về phòng hồi sức theo dõi khoảng 1-2 tiếng, dặn dò và cho bệnh nhân ra về.

 Ưu điểm của phương pháp JCIC là:

++ Nhanh chóng: Thời gian làm thủ thuật chỉ khoảng 15 – 20 phút, bệnh nhân hồi phục hẳn sau 1 tuần.

++ Hiệu quả: Tỷ lệ điều trị thành công 90%, không có dấu hiệu bệnh lại.

++ Tiết kiệm: Bệnh nhân sau khi điều trị có thể sinh hoạt bình thường, không đau, không biến chứng nên không cần đi lại kiểm tra nhiều lần, tiết kiệm tối đa chi phí.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn đăng ký khám chữa viêm amidan tại Hoàn Cầu? Click ngay vào bảng chat.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM AMIDAN AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM?

Được đánh giá rất cao là cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là địa chỉ có nhiều phương pháp điều trị viêm amidan an toàn và tiết kiệm chi phí, đáng tin cậy:

Đội ngũ chuyên gia tai mũi họng tại Hoàn Cầu có kinh nghiệm cao, thành thạo khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau.

► Các trang thiết bị của phòng khám hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, phù hợp với những phương pháp điều trị phòng khám đang áp dụng, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng, trị viêm amidan khỏi nhanh chóng.

► Đối với bệnh nhân đã đăng ký online, phòng khám có hỗ trợ giảm nhẹ chi phí, bên cạnh đó, hỗ trợ đi lại hai chiều từ bến xe đến phòng khám và cho bệnh nhân ở xa, không thu thêm phí ngoài giờ hành chính nên giúp giảm tối đa chi phí khám chữa.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

Hotline tư vấn: 028. 3817 2299

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người