Cảnh báo về tình trạng đau nhức lỗ tai và những mối nguy hiểm thường trực

Ngày đăng : 26-03-2019 - Lượt xem : 33771

Bất kì ai đều cũng có thể bị đau nhức lỗ tai ít một lần trong đời, có thể do ngoại lực tổn thương hoặc do vệ sinh tai kém. Tuy nhiên đa phần các trường hợp đau nhức tai đều xuất phát từ nhiều mối nguy hiểm tai mũi họng mà có thể bạn không hề biết. Cung các chuyên gia cảnh báo về tình trạng đau nhức lỗ tai thông qua bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

TÌNH TRẠNG ĐAU NHỨC LỖ TAI HAY GẶP Ở NHIỀU NGƯỜI

Đau nhức lỗ tai thực tế có nhiều biểu hiện như đau sâu bên trong tai, đau ngoài vành tai, đau lan từ tai sang các bộ phận xung quanh. Thông thường đau tai rất khó xác định chính xác nguyên nhân chỉ có thể dự đoán thông qua các biểu hiện bất thường. Phần lớn các trường hợp xuất phát từ nhiều bệnh lý cụ thể như sau:

♦ Viêm ống tai ngoài:

Tai ngoài bị sưng, viêm, ngứa ngáy, chảy dịch có mùi hôi ra vành tai, đau dữ dội ở thùy tai và ống tai. Cơn đau tai có thể lan tới hai bên thái dương, đôi khi làm bạn đau cả nửa đầu phía bên tai bị đau gây sốt và chóng mặt.

♦ Viêm tai giữa:

Bệnh nhân viêm tai giữa có hiện tượng đau, nhức sâu bên trong tai, chảy nước tai, ù tai, nghe tiếng vang trong tai hoặc lùng bùng lỗ tai. Một số trường hợp còn bị sốt, sưng sau tai, chán ăn và khó ngủ, chóng mặt, giảm thính lực, buồn nôn, nôn, tiêu chảy.

♦ Rách màng nhĩ:

Hiện tượng rách màng nhĩ có thể gây nên những cơn đau đột ngột và vô cùng dữ dội. Ảnh hưởng trực tiếp đến thính lực và gây chảy máu ở tai.

♦ Chấn thương:

Do dùng vật cứng, nhọn, dùng tay ngoáy tai làm tai, bẩn tràn vào tai; tai nạn, va đập mạnh tác động đến vùng tai gây chấn thương, tụ máu, sưng viêm và đau.

Đau nhức lỗ tai nhìn có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm mà bệnh nhân không lường trước được. Vậy nên khi có triệu chứng bất thường bệnh nhân không nên chủ quan cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín và chất lượng để được kiểm tra và điều trị kịp thời.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ ĐAU NHỨC LỖ TẠI HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng đa dạng các phương pháp tiên tiến vào trong điều trị các bệnh tai mũi họng hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội:

♦ Điều trị nội khoa: Sử dụng các loại thuốc đặc trị có tác dụng diệt virus, vi khuẩn, chống viêm, giảm đau và làm sạch tai tại chỗ.

♦ Liệu pháp đông tây y kết hợp: Đây là phương pháp có sự kết hợp giữa các bức sóng cao tần với các giải pháp đông y. Liệu pháp có tác dụng giảm đau triệt tiêu ổ bệnh, kích thích phục hồi niêm mạc tai, khôi phục chức năng tai bình thường. Kết hợp với các bài thuốc đông y và châm cứu bấm huyệt ngoài tai, kích thích lượng máu lưu thông đều, mang lại đôi tai khỏe mạnh cho người bệnh.

 Đây là những phương pháp tiên tiến, tỉ lệ điều trị thành công đạt 98%, ngăn ngừa tái phát, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) đây là cơ sở y tế được đánh giá là một trong những nơi điều trị bệnh tai mũi họng có uy tín và chất lượng tại TP.HCM.

Cơ sở vật chất:

 Máy móc và trang thiết bị y tế được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được kiểm tra, bảo trì theo đúng quy định nhằm đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn cho từng ca bệnh.

Hệ thống phòng chức năng đa đạng, hoạt động theo quy trình khép kín, đảm bảo điều trị bệnh hiệu quả và an toàn, bảo mật cho bệnh nhân.

Con người:

Đội ngũ bác sĩ có chuyên cao, nhiều năm trong nghề, đã từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh với mức độ nguy hiểm trước đây.

Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, nhiệt tình và đặt việc chữa trị cho bệnh nhân là một trong những ưu tiên .

Dịch vụ y tế:

Hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động liên tục 24/24 hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ở xa, bệnh nhân có công việc bận rộn.

Chi phí khám bệnh được thiết kế hợp lý theo từng danh mục bệnh, rõ ràng, minh bạch và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người