Cắt amidan an toàn – chính xác bằng phương pháp mới

Ngày đăng : 03-03-2021 - Lượt xem : 5331

Viêm amidan tưởng chừng là căn bệnh không đáng ngại nhưng lại có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe hay thậm chí là đe dọa đến tính mạng người bệnh. Chính vì thế, người bệnh cần nhanh chóng điều trị căn bệnh này, và cắt amidan là một giải pháp tối ưu trong những trường hợp bị viêm amidan, không chỉ mang lại hiệu quả điều trị tích cực mà còn hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đã biết những tác hại của việc không cắt amidan chưa?

 Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn trực tiếp và thật cụ thể

Viêm amidan là gì? Vì sao nên cắt amidan?

Viêm amidan là tình trạng amidan bị viêm và sưng lên do sự tấn công của các virus – vi khuẩn. Bệnh viêm amidan được chia thành 2 cấp độ chính là viêm amidan cấp tính và viêm amidan mãn tính.

Viêm amidan có thể gây ra biến chứng vô cùng nguy hiểm

Bệnh viêm amidan xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: Do vị trí và cấu trúc của amidan, nhiễm vi khuẩn khi thời tiết thay đổi đột ngột, do thói quen vệ sinh răng miệng không đúng cách, môi trường ô nhiễm có nhiều khói bụi và hóa chất độc hại…

Dấu hiệu nhận biết viêm amidan: Họng đỏ, amidan sưng lên, có thể bị sốt cao, đau đầu, giọng nói thay đổi hoặc mất tiếng, đau họng và khó nuốt, các cơn đau ở họng có thể sẽ lan lên hai bên tai, hôi miệng, có thể nổi hạch ở dưới hàm và cổ khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng…

Viêm amidan nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra biến chứng, tác hại vô cùng nguy hiểm như:

 Biến chứng tại chỗ: Viêm tấy và áp xe quanh amidan. Khi đó, ổ nhiễm khuẩn sẽ lan dần và hình thành mủ giữa amidan, bao amidan. Người bệnh thường bị đau lan lên tai, nuốt đau, nước bọt chảy ra, há miệng khó khăn... ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp.

 Biến chứng lân cận: Dẫn đến viêm tai giữa, viêm mũi xoang, viêm phế quản, viêm thanh quản…

 Biến chứng toàn thân: Nhiễm trùng huyết, viêm cầu thận cấp, thấp khớp, thấp tim... Những biến chứng này có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Vì thế, ngay khi phát hiện những triệu chứng của bệnh viêm amidan, người bệnh nên thăm khám – điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Và cắt amidan là một giải pháp tối ưu trong trường hợp này, giúp loại bỏ ổ viêm nhiễm, hạn chế nguy cơ lây lan sang những khu vực khác, nguy cơ bệnh tái phát thấp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn không biết cắt amidan bằng phương pháp nào?

 Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn về phương pháp cắt amidan an toàn

Cắt amidan an toàn không đau bằng phương pháp JCIC

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng phương pháp JCIC công nghệ Mỹ để cắt amidan.

Cắt amidan an toàn – chính xác bằng phương pháp JCIC

Phương pháp JCIC hay còn gọi là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt độ thấp, có nguồn gốc từ Mỹ. Phương pháp này sẽ giúp giảm thiểu những tác dụng phụ trong quá trình cắt amidan, mang lại hiệu quả chữa bệnh lên đến 98% và tỷ lệ tái phát thấp nếu biết cách phòng ngừa.

So với các phương pháp cắt amidan truyền thống thì phương pháp JCIC có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như:

 Điều trị chính xác và toàn diện: Phương pháp JCIC sử dụng kính nội soi có ánh sáng gấp 20 lần so với đèn bóng và các phương pháp trước, giúp quan sát rõ vị trí amidan bị viêm. Độ phóng đại lên màn hình vi tính gấp 500 lần nên không bỏ sót những vị trí tổn thương nhỏ .

 Loại bỏ chính xác mô tổn thương, ít chảy máu: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, xâm nhập sâu để loại bỏ các mô bệnh. Với độ hiển thị và phóng đại cao nên ít gây tổn thương cho các mô xung quanh.

 Thời gian điều trị ngắn: Quá trình cắt amidan chỉ mất khoảng 20 – 30 phút và qua hôm sau người bệnh vẫn có thể hoạt động, ăn uống bình thường.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Đâu là địa chỉ cắt amidan tốt và uy tín tại Sài Gòn?

 CLICK VÀO ĐÂY để được chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc

Hoàn Cầu – địa chỉ cắt amidan tốt và uy tín ở TPHCM

Tại TPHCM hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được giới chuyên môn đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng chất lượng và uy tín.

Đồng thời phòng khám cũng tự tin sẽ mang lại thành công cao cho quá trình cắt amidan với nhiều thế mạnh vượt trội như:

 Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư các máy móc và trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và cắt amidan.

 Môi trường thủ thuật đạt chuẩn vô trùng: Phòng khám chúng tôi với phòng thủ thuật đạt chuẩn quốc tế và được vô trùng sạch sẽ, giúp việc cắt amidan diễn ra an toàn và không phát sinh viêm nhiễm.

Hoàn Cầu – địa chỉ cắt amidan tốt và uy tín tại Sài Gòn

 Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tay nghề cao: Quá trình cắt amidan sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia chuyên khoa tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao cho thủ thuật.

 Cắt amidan bằng phương pháp JCIC công nghệ Mỹ, mang lại hiệu quả cao và hạn chế nguy cơ tái phát, áp dụng được với hầu hết trường hợp bị viêm amidan, đặc biệt là viêm amidan mãn tính.

 Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, quy trình khoa học và nhanh gọn, thủ tục đơn giản giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt với dịch vụ tư vấn – đặt hẹn online miễn phí, người bệnh có thể đặt hẹn để được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi như ở bệnh viện công.

 Chi phí hợp lý và công khai minh bạch: Chi phí cắt amidan hợp lý, không chênh lệch nhiều so với bệnh viện công, phù hợp với chất lượng dịch vụ mà phòng khám mang lại. Mức chi phí được niêm yết và công khai minh bạch đúng quy định của Sở Y tế.

Hãy  nhấp vào khung chat để được chuyên gia giải đáp trực tiếp, miễn phí. Hoặc đến với địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 để được thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời, các bạn nhé!

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người