Chi phí chữa bệnh viêm tai keo có đắt không?

Ngày đăng : 13-12-2017 - Lượt xem : 2220

Chào chuyên gia Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu! Gần đây tôi bị ù tai, nghe kém rất khó chịu. Khi rái tai thì có dịch nhầy như keo. Tôi có tìm hiểu qua trên mạng thì thấy triệu chứng giống bệnh viêm tai keo, nhưng tôi chưa đi thăm khám bởi còn lo lắng về vấn đề chi phí. Các chuyên gia cho tôi hỏi là chi phí chữa bệnh viêm tai keo có đắt không ạ? Xin cảm ơn!

Minh Xuân (TPHCM)

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CHI PHÍ CHỮA BỆNH VIÊM TAI KEO CÓ ĐẮT KHÔNG?

Chào Minh Xuân! Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu. Với câu hỏi của bạn “ Chi phí chữa bệnh viêm tai keo có đắt không?” chúng tôi xin được trả lời như sau.

Để đưa ra một con số cụ thể về chi phí khám chữa viêm tai keo chung cho tất cả trường hợp của bệnh là một điều rất khó, bởi chi phí khám chữa bệnh được chi phối bởi rất nhiều yếu tố. Cụ thể như:

– Cơ sở y tế bệnh nhân lựa chọn điều trị: Nếu bạn thực hiện điều trị ở những cơ sở y tế có các chuyên gia chuyên môn cao, dịch vụ chăm sóc tốt, hiệu quả điều trị cao…thì chắc chắn chi phí sẽ đắt hơn so với những cơ sở y tế không cùng chất lượng.

– Chi phí chữa viêm tai keo phụ thuộc vào tình trạng bệnh: Nếu như bệnh có mức độ nặng thì quá trình điều trị đòi hỏi lâu dài và chi phí càng cao, ngược lại nếu tình trạng bệnh lý nhẹ, quá trình điều trị chỉ ở mức đơn giản thì chi phí sẽ thấp hơn.

Chi phí chữa viêm tai keo - nỗi lo của nhiều bệnh nhân

– Phương pháp lựa chọn điều trị: Việc chữa viêm tai keo cần phải phụ thuộc vào mức độ bệnh lý, từ đó chuyên gia sẽ đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp, tùy vào mỗi phương pháp điều trị sẽ có những mức chi phí khác nhau.

– Khả năng hồi phục của người bệnh: Nếu như cơ địa của bạn tốt, quá trình phục hồi sẽ diễn ra nhanh chóng, thì sẽ hạn chế được chi phí hơn so với những trường hợp có quá trình phục hồi chậm hơn.

Trên thực tế, mức chi phí chữa viêm tai keo không quá cao, do đó, các bạn không nên quá lo lắng. Điều quan trọng là nên đi khám chữa bệnh càng sớm càng tốt, bởi nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ khó khăn hơn trong việc điều trị và tốn kém chi phí hơn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM TAI KEO HIỆU QUẢ Ở TPHCM

Với những yếu tố vượt trội, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu, địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5 là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng cao, giúp cho hàng nghìn bệnh nhân khắc phục hiệu quả những bệnh lý tai mũi họng trong đó có viêm tai keo với chi phí hợp lý.

Đội ngũ y – chuyên gia chuyên khoa: Là những chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng làm việc ở các phòng khám trung ương, tham gia nhiều khóa tập huấn ở nước ngoài trực tiếp đảm nhiệm khám điều trị.

Thiết bị máy móc: Các trang thiết bị máy móc khám – điều trị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chuẩn quốc tế nhằm hạn chế rủi ro hoặc viêm nhiễm do lỗi công nghệ.

Phương pháp hỗ trợ điều trị: Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu, sau khi có kết quả khám trực tiếp, từng trường hợp bệnh sẽ được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả: nội khoa (dùng thuốc) kết hợp vật lý trị liệu, nếu bệnh nặng phải can thiệp thủ thuật…

Đến Hoàn Cầu để điều trị viêm tai keo hiệu quả chi phí hợp lý

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Quy trình làm việc chuyên nghiệp thực hiện ba mục tiêu “không chen lấn – không bốc số - không chờ đợi”, tận tình chăm sóc sức khỏe người bệnh bằng đạo đức và trách nhiệm người thầy thuốc.

Chi phí khám và hỗ trợ điều trị: Tùy theo mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà mức phí có thể dao động, tuy nhiên tại Hoàn Cầu chi phí luôn được tối ưu, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

Tất cả khoản phí khám – điều trị sẽ được công khai – trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành liệu trình điều trị và in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở y tế TPHCM.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề chi phí chữa viêm tai keo, nếu còn vấn đề thắc mắc hoặc cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể, miễn phí 24/24.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người