Đau tai, rái tai ẩm ướt và có mùi hôi là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 29-07-2017 - Lượt xem : 4010

Chào chuyên gia! Lúc đầu tôi bị ngứa tai khi ngoái tay thì tôi có cảm giác đau tai, rái tai ẩm ướt và có mùi hôi, lúc trước tôi chưa từng bị tình trạng như vậy. Và đến nay đã 3 ngày chưa khỏi vậy tôi có mắc bệnh gì không chuyên gia?

(Thanh Hương – Tp.HCM)

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Đau tai, rái tai ẩm ướt có mùi hôi là bệnh gì? Nguy hiểm không? >>> Nhấp vào bảng chat hỏi chuyên gia

ĐAU TAI, RÁI TAI ẨM ƯỚT VÀ CÓ MÙI HÔI LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

Chào Thanh Hương! Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Đối với tình trạng sơ bộ của bạn là đau tai, rái tai ẩm ướt và có mùi hôi thì khả năng rất cao là bạn đã mắc bệnh viêm tai ngoài.

Viêm tai ngoài là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở ống phía ngoài tai. Nó làm cho khoang tai trở nên ngứa ngáy và việc nhiễm trùng khiến cho việc cử động hay chạm vào tay là rất đau.

Đau tai, rái tai ẩm ướt có mùi hôi là dấu hiệu viêm tai ngoài

Bệnh viêm tai ngoài gây nên tình trạng chảy mủ ở tai, do đó nó làm cho rái tai ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu. Ngoài triệu chứng đau tai, rái tai ẩm ướt và có mùi hôi, chúng ta có thể nhận biết viêm tai ngoài qua các triệu chứng như:

Cảm giác đau tai tăng dần lên đôi khi lan ra nửa bên đầu, người bệnh ăn, uống, nhủ kém, sụt cân, ống tai trở nên dày, cứng và bịt kín lỗ tai, sức nghe giảm, ù tai…

 Bệnh viêm tai ngoài nếu không được điều trị sớm, dẫn đến viêm nhiễm nặng không chỉ gây đau đớn ở tai mà còn ảnh hưởng đến khả nặng phản ứng trước âm thanh, thậm chí điếc tai. Do đó chúng tôi khuyên Thanh Hương nên tìm đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Chia sẽ triệu chứng của bạn bằng cách nhấp vào bảng chat để được bắt bệnh chính xác

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI NGOÀI HIỆU QUẢ

Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được mọi người biết đến là một trong những cơ sở chuyên điều trị các bệnh tai – mũi – họng hiệu quả tại Tp.HCM trong đó có viêm tai ngoài.

 Để điều trị viêm tai ngoài đạt hiệu quả tối đa, trước khi điều trị các sĩ sẽ tiến hành thăm khám kĩ lưỡng, xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp .

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng liệu pháp Đông – tây y kết hợp trong điều trị viêm tai ngoài hiệu quả:

 Sóng vi ba hồng ngoại chiếu trực tiếp vào vùng viêm, làm tiêu viêm nhanh chóng, kích thích niêm mạc tai, phục hồi trở lại bình thường, cải thiện khả năng nghe hiệu quả.

♦ Kết hợp châm cứu bấm huyệt ngoài tai, kích thích lượng máu lưu thông đều, nhanh làm tăng khả năng nghe trở lại.

Đến Hoàn Cầu để điều trị viêm tai ngoài hiệu quả

Đa Khoa Hoàn Cầu với đội ngũ bác có kinh nghiệm nhiều năm, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, trang thiết bị y tế hiện đại, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp sẽ là địa chỉ vàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của bạn.

 Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, người bệnh có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 8-20 giờ hàng ngày.

 Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào khung chát bên dưới.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người