Địa chỉ bệnh viện khám tai hiệu quả tại sài gòn

Ngày đăng : 24-07-2020 - Lượt xem : 867

  Bệnh tai mũi họng nói chung hay bệnh về tai nói riêng là nhóm các bệnh lý vô cùng phổ biến trong cộng đồng. Những bệnh lý này nếu không được điều trị sớm và đúng phương pháp sẽ khiến bệnh nhân không chỉ suy giảm sức khỏe mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và sinh hoạt. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về địa chỉ bệnh viện khám tai hiệu quả tại sài gòn, bệnh nhân có thể tham khảo lựa chọn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN KHÁM TAI HIỆU QUẢ TẠI SÀI GÒN

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một cơ sở y tế tư nhân có chuyên khoa tai mũi họng thuộc nhóm các phòng khám có chất lượng cao tại Sài Gòn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế Hoàn Cầu dẫn trở thành địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo bệnh nhân ở Sài Gòn và các tỉnh thành phía nam tin tưởng tìm đến.

  Hiện nay đa số bệnh nhân đến khám tai tại Hoàn Cầu thường có các biểu hiện sau:

   Nghe đài, tivi không rõ, phải bật âm lượng lớn hơn so với trước.

   Nghe điện thoại 1 bên thấy không rõ tiếng bằng bên đối diện.

   Trong khi nói chuyện thì luôn yêu cầu người đối thoại phải nhắc lại.

   Thấy có tình trạng ù tai, nghe thấy tiếng u u, rè rè trong tai, cảm giác đầy, có nước trong tai. Có thể kèm chóng mặt, mất thăng bằng.

   Người bệnh đang nghe bình thường đột nhiên thấy nghe kém.

   Các chấn thương tai thông thường.

  Một số bệnh lý về tai được chẩn đoán và điều trị tại Hoàn Cầu như:

   Viêm tai

   Viêm tai giữa (ứ dịch, xung huyết)

   Viêm tai ngoài

   Điếc tai

   Ù tai

  Đối với bệnh về tai bệnh nhân nên tiến hành kiểm tra, chẩn đoán bệnh cẩn thận. Đồng thời việc điều trị cần tuân thủ theo đúng các yêu cầu của chuyên gia để tránh xảy ra những tổn thương không cần thiết.

  Phòng khám Hoàn Cầu đang cung cấp gói dịch vụ khám tai mũi họng trọn gói với chi phí tiết kiệm, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn để được khám chữa hợp lý. Bên cạnh đó phòng khám còn tiến hành vệ sinh tai cho những ai có nhu cầu, rất thích hợp cho những người thường xuyên có dị vật trong tai.

  Để đặt lịch hẹn bệnh nhân có thể Click vào bảng chat bên dưới hoặc qua hotline (028) 3817 2299, để có được nhiều sự hỗ trợ, ưu tiên trong việc khám, chữa bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

NHỮNG LỢI THẾ TRONG DỊCH VỤ Y TẾ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được thành lập với phương châm vì sức khỏe mọi nhà, luôn được đánh giá cao về chất lượng điều trị và dịch vụ y tế. Thông qua những ưu điểm nổi bật về cơ sở hạ tầng y tế, đội ngũ con người và các dịch vụ chuyên nghiệp, Hoàn Cầu dần khẳng định sự phát triển của bản thân dựa trên sự tin yêu đến từ phía người bệnh.

   Đội ngũ y tế: Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhân viên y tế luôn có thái độ tận tâm trong công việc, hiểu được tâm lý bệnh nhân, đem lại cảm giác thoải mái cho người bệnh.

   Cơ sở hạ tầng: Cơ sở hạ tầng y tế được đầu tư nghiêm túc với hệ thống các phòng chức năng đa dạng hoạt động theo quy trình khép kín. Máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả.

   Hệ thống tư vấn: Xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24, những bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn hoàn toàn có thể được tư vấn bệnh lý, đặt lịch hẹn trước hiệu quả, không cần phải đến phòng khám.

   Quy trình khám bệnh: Quy trình khám bệnh được thiết kế khoa học, nhanh chóng giúp cho bệnh nhân không tốn thời gian chờ đợi, khám bệnh nhanh gọn, đem lại hiệu quả tối ưu.

   Chi phí khám bệnh: Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết công khai, thông báo cụ thể theo từng danh mục bệnh cho bệnh nhân được biết, theo đúng quy định.

  Phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết tại địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM.

  Để tìm hiểu về quy trình khám bệnh tại Hoàn Cầu  Click {Vào Đây}

  Để biết chi tiết chi phí khám bệnh tại Hoàn Cầu  Click {Vào Đây}

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH VỀ TAI TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị mới vào trong liệu trình điều trị. Một số phương pháp được áp dụng rất hiệu quả tại Hoàn Cầu:

   Về cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp điều trị bằng thuốc để tạo hiệu ứng lập thể, tăng hiệu quả điều trị. Đồng thời sử dụng sóng âm, sử dụng những rung động của âm thanh, kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

   Điều trị chiếu viba, hồng quang: Sử dụng sóng viba chiếu sâu và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh, đánh tan phù nề, triệt tiêu vùng viêm, dưỡng tế bào thần kinh thính giác, diệt khuẩn, tiêu viêm, phục hồi những vùng tổn thương và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại. Hơn nữa, trong quá trình điều trị còn giúp giảm đau đớn cho người bệnh, không gây tác dụng phụ, cải thiện tuần hoàn máu, cầm máu.

   Điều trị đông y: Tác động đến các huyệt ở vị trí tai kết hợp với uống các bài thuốc Đông y cổ truyền. Liệu pháp này có khả năng phục hồi thần kinh thính giác. Trong bước điều trị đông y này còn kết hợp với liệu pháp massage qua đó làm giảm áp lực màng nhĩ, cải thiện chức năng nghe, đạt được mục đích cuối cùng là phục hồi thính lực cho người bệnh.

  Bệnh nhân còn bất kỳ thắc mắc nào có thể Click vào bảng chat bên dưới để trao đổi trực tiếp với các chuyên gia, dịch vụ hỗ trợ miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người