Địa chỉ điều trị bệnh viêm tai keo hiệu quả tại Sài Gòn

Ngày đăng : 13-12-2017 - Lượt xem : 2207

Hiện nay, tại Sài Gòn có nhiều cơ sở từ nhà nước đến tư nhân, từ bệnh viện lớn đến phòng khám nhỏ, khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng, trong đó có viêm tai keo. Tuy nhiên, uy tín, chất lượng của những cơ sở này không phải giống nhau. Vậy nên, người bệnh cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ điều trị viêm tai keo hiệu quả tại Sài Gòn để tránh khỏi tình trạng “tiền mất – tật mang”

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM TAI KEO HIỆU QUẢ TẠI SÀI GÒN

Thấu hiểu những lo lắng của người bệnh về vấn đề lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - phòng khám chuyên tai mũi họng Sài Gòn được thành lập nhằm mang đến cho bệnh nhân một môi trường y tế thân thiện – hiện đại, với dịch vụ y tế chất lượng cao, hướng đến chăm sóc toàn diện, hiệu quả cho bệnh nhân trong điều kiện y tế thật tốt .

Trong những năm qua, phòng khám đã thực hiện khám và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh tai mũi họng nói chung và viêm tai keo nói riêng, không chỉ tại khu vực nội thành TP.HCM mà còn những bệnh nhân đến từ các tỉnh lân cận như: Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu...

Điều trị viêm tai keo nên câm nhắc trong việc lựa chọn cơ sở điều trị

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi người, phòng khám không ngừng nâng cao trên tất cả mọi phương diện, nhằm mang lại cho bệnh nhân tinh thần thoải mái, sự yên tâm, tin tưởng khi đến với phòng khám.

5 yếu tố để người bệnh lựa chọn phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu để điều trị viêm tai keo hiệu quả.

1. Quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi: Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trên 15 năm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước do đó khi đến đây các bạn có thể an tâm về tay nghề chuyên gia.

2. Phương pháp điều trị viêm tai keo tiên tiến: các chuyên gia thành thạo các phương pháp điều trị viêm tai keo truyền thống. Bên cạnh đó, các chuyên gia luôn đổi mới, cập nhật các phương pháp điều trị bệnh hiện đại nhằm khắc phục các nhược điểm của phương pháp cũ, mang lại hiệu quả điều trị cao, an toàn hơn cho người bệnh. Hiện nay, phòng khám có các phác đồ điều trị viêm tai keo như:

Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp áp dụng cho viêm tai keo ở mức độ nhẹ, chuyên gia sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng một số loại thuốc có tác dụng tiêu diệt khuẩn-virus, kháng viêm, giảm đau, ... khắc phục bệnh hiệu quả.

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Sử dụng phương pháp tiên tiến Đông – Tây y kết hợp. Đây là phương pháp kết hợp giữa cộng hưởng âm thanh với điều trị bằng sóng viba và uống các toa thuốc Đông y nhằm bổ trợ và khôi phục thính lực, điều trị hiệu quả chỉ sau một liệu trình.

PK tai mũi họng Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị viêm tai keo hiệu quả tại Sài Gòn 

3. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp: Khi đến khám và điều trị bệnh tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu bệnh nhân không cần xếp hàng, chen lấn bốc số hay chờ đợi hàng giờ để tới lượt chờ khám. Bởi các thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn.

4. Tư vấn đặt hẹn trực tuyến thông minh: Để tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu xây dựng 2 kênh tư vấn đó là gọi trực tiếp vào số điện thoại 028 3923 9999 Chat trực tuyến cùng chuyên gia.

Theo đó, bệnh nhân có thể được chuyên gia tư vấn bệnh lý một cách nhanh chóng, chính xác và có thể đặt hẹn khám trước, khám trong khung giờ thích hợp cho bản thân.

5. Chi phí khám chữa bệnh bình dân, công khai: tất cả các khoản phí sẽ được công khai rõ ràng với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình khám và điều trị.

Và thực hiện thu phí theo mức giá sàng chung, hóa hóa đơn rõ ràng theo qui định và được mọi người đánh giá là chi phí khá bình dân, phù hợp với nhiều người.

Trên đây là những chia sẽ về địa chỉ điều trị bệnh viêm tai keo hiệu quả tại Sài Gòn, nếu còn thắc mắc về vấn đề này các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người