Địa chỉ khám tai mũi họng chất lượng cao ở TPHCM

Ngày đăng : 25-09-2018 - Lượt xem : 42997

Tai mũi họng là những bệnh lý mà hầu như ai cũng từng mắc phải ít một lần trong đời. Những căn bệnh này có tính chất dễ lặp lại gây suy giảm sức khỏe người bệnh, thậm chí dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Do vậy nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám tai mũi họng ở TPHCM chất lượng cao luôn được nhiều người quan tâm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi bị viêm xoang đã nhiều năm có thể chữa trị khỏi không?

Click chat trao đổi riêng với chuyên gia để được hỗ trợ cụ thể

TÌNH HÌNH BỆNH LÝ TAI MŨI HỌNG TẠI TPHCM

Môi trường khói bụi, ô nhiễm nhiều khiến các bệnh lý tai mũi họng ngày càng tăng lên, dễ tái lại và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Tại TPHCM, bệnh nhân đi khám bệnh tai mũi họng thường mắc phải những bệnh lý sau:

Viêm họng: Đây là bệnh lý thường xảy ra khi thời tiết giao mùa, các loại vi khuẩn, virus gây bệnh xâm nhập vào cổ họng gây sưng họng, đau rát cổ họng, ho khan. Bao gồm các thể: viêm họng cấp tính, viêm họng hạt, viêm họng mãn tính...

Viêm amidan: Bệnh lý này khiến amidan sưng to, chứa dịch mủ, gây ho nhiều, rát họng, hơi thở hôi, vướng cổ họng,… bao gồm viêm amidan cấp mủ, viêm amidan cấp, viêm amidan mãn tính.

Bị bệnh tai mũi họng - bệnh nhân cần tìm đến những địa chỉ uy tín

Viêm xoang: Xảy ra do nhiễm khuẩn, nhiễm virus từ bên ngoài hoặc từ họng, khiến bệnh nhân mất tập trung, đau nặng đầu, ngạt tắc mũi,…

Viêm mũi dị ứng: Môi trường nhiều khói bụi, hóa chất khiến tình trạng viêm mũi dị ứng xuất hiện nhiều. Bệnh nhân thường xuyên bị hắt hơi, đau nhức đầu, ngạt mũi, ngứa mũi,…

Viêm tai giữa: Thường do biến chứng của viêm xoang, hoặc nhiễm khuẩn từ bên ngoài. Bệnh nhân bị đau nhói tai từ bên trong, có nước chảy ra từ lỗ tai, mùi rất hôi,…

Bệnh ù tai – điếc tai: Ô nhiễm tiếng ồn ở TPHCM được xem là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng ù tai, điếc tai, nếu không điều trị kịp thời, bệnh nhân sẽ mất thính giác hẳn.

Những bệnh lý tai mũi họng này nếu không điều trị kịp thời có thể biến chứng gây viêm đường hô hấp dưới, nhiễm khuẩn huyết, viêm màng não, thấp khớp, thấp tim,… ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân của người bệnh nên rất cần được điều trị sớm và ngăn chặn tái bệnh. Chính bởi vậy, tìm kiếm địa chỉ khám tai mũi họng chất lượng cao là rất quan trọng.

Click [Vào đây] tìm hiểu ngay bệnh lý đang mắc phải, phương pháp và chi phí chữa trị

Qua khảo sát, hiện nay có một số phòng khám, bệnh viện tai mũi họng công lập và tư nhân đạt tiêu chuẩn chất lượng như bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn, bệnh viện đại học y dược, bệnh viên đa khoa Vinmec, phòng khám bác sĩ Nhan Trừng Sơn, phòng khám bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi ...  là những địa chỉ phòng khám, bệnh viện tai mũi họng HCM được đánh giá rất cao.

Trong đó Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được đánh giá là một trong những cơ sở y tế đông tây y kết hợp. Đây là một trong những hướng điều trị bệnh tai mũi họng ít cơ sở y tế thực hiện, nhưng đem lại hiệu quả điều trị rất cao.

Ngoài ra, phòng khám có thực hiện khám chữa ngoài giờ, phù hợp với nhu cầu của người bệnh, không gây tốn kém thời gian. Do vậy, khi được hỏi khám tai mũi họng ở đâu TPHCM, địa chỉ này được nhiều người tin tưởng giới thiệu.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí khám tổng quát tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

Click [chat] để được chuyên gia giải đáp cụ thể

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM 

Với mong muốn giúp đỡ cộng đồng có sức khỏe tốt, giảm gánh nặng cho các bệnh viện tai mũi họng trung ươngPhòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) đã ra đời, và từng bước trở thành một trong những cơ sở y tế chuyên tai mũi họng được nhiều người tin tưởng, đánh giá rất cao, phù hợp với bệnh nhân ở TPHCM và các khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Đắc Lắc, Lâm Đồng,…

Nỗ lực không ngừng hoàn thiện, hiện nay Đa Khoa Hoàn Cầu đã đạt được những tiêu chí sau đem lại lợi ích thiết thực cho người bệnh:

➣ Ứng dụng công nghệ vào khám chữa bệnh: Toàn bộ thông tin, hồ sơ bệnh án được quản lý bằng hệ thống mạng máy tính nội bộ, khi khám chữa bệnh, rất thuận tiện cho bác sĩ truy cập hồ sơ, theo dõi bệnh lý.

➣ Quy trình khám bệnh đơn giản, hiện đại: Bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến, bằng cách:

➥ Bệnh nhân có thể liên hệ [Tư vấn online miễn phí] để trao đổi riêng tư thông tin bệnh lý với chuyên gia cũng như đặt hẹn khám trước, nhận các chính sách hỗ trợ từ bệnh viện.

 Bệnh nhân để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY], sau đó chuyên gia sẽ điện thoại trao đổi trực tiếp, hỗ trợ lấy số thứ tự khám và thông báo thời gian khám chữa bệnh cụ thể.

 Hoặc có thể Nhấp ngay vào bảng tư vấn bên dưới để được tư vấn – đặt hẹn miễn phí

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

- Sau khi liên hệ lấy mã số khám bệnh, lên lịch hẹn, bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM chỉ cần trình mã số với nhân viên tiếp tân để được hướng dẫn vào gặp bác sĩ chuyên khoa.

Trong quá trình khám và điều trị, bệnh nhân được trao đổi với chuyên gia chuyên khoa lựa chọn gói khám bệnh phù hợp với bệnh lý và điều kiện tài chính.

 Sau quá trình khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được chuyên gia tư vấn về việc chăm sóc sức khỏe để bệnh nhanh phục hồi, các biện pháp giúp phòng tránh bệnh tái phát.

Hoàn Cầu - địa chỉ khám tai mũi họng uy tín, chất lượng tại TPHCM

 Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Các bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều là những người giàu kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, có tu nghiệp tại nước ngoài, thành thạo trong khám chữa bằng những phương pháp tiên tiến.

 Ứng dụng công nghệ cao vào điều trị bệnh: Bệnh nhân đến Đa Khoa Hoàn Cầu được khám chữa bằng những phương pháp mới, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu, đảm bảo khám chính xác, điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian khám chữa bệnh.

➣ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám đầu tư nhiều khu vực chuyên môn hóa, lắp đặt các thiết bị hiện đại, bài trí phù hợp hỗ trợ quá trình thăm khám nhanh chóng, hiệu quả.

Đạt tiêu chuẩn vệ sinh y tế: Phòng khám có hệ thống nhân viên y tế dọn dẹp vệ sinh thường xuyên, thiết bị y tế được khử khuẩn khử trùng đúng cách, rác thải y tế được xử lý đúng quy định, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Chi phí vừa phải: Tất cả các khoản phí tại phòng khám đều được công khai minh bạch, phù hợp với mức giá sàn Sở y tế TPHCM quy định, không thu thêm phí ngoài giờ hành chính.

Với những thông tin trên đây, bệnh nhân đã phần nào nắm được các thông tin đầy đủ về địa chỉ khám tai mũi họng chất lượng cao ở TPHCM. Để đặt lịch hẹn khám nhanh không chờ đợi lâu, các bạn hãy liên hệ ngay với chuyên gia tư vấn bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người