Hướng dẫn bạn cách trị đờm ở cổ cực kì hiệu quả

Ngày đăng : 02-09-2021 - Lượt xem : 984

Cổ họng có đờm, dịch nhầy thường khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó khăn trong giao tiếp và sinh hoạt. Đi kèm với đó biểu hiện ho liên tục nhiều ngày, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tai mũi họng của người bệnh. Đây tuy là một biểu hiện thường gặp nhưng nó lại tìm ẩn nhiều nguy cơ từ những bệnh lý tai mũi họng nguy hiểm. Vậy thì tình trạng này chữa trị như thế nào? bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách trị đờm ở cổ cực kì hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Đâu là địa chỉ chữa cổ họng có đờm, chi phí thấp?

Click [chat] hỏi chuyên gia tư vấn đang online.

NGUYÊN NHÂN GÂY ĐỜM Ở CỔ?

Tình trạng bệnh nhân bị ho liên tục kèm đờm ở cổ họng, hay khạc nhổ có lẫn đờm và chất nhầy bên trong, có biểu hiện tương tự với các bệnh lý cảm mạo, cảm cúm thông thường. Đó cũng là lý do mà nhiều bệnh nhân rất chủ quan và xem nhẹ tình trạng này, dẫn đến bệnh phát triển nặng, rất khó điều trị.

Theo các chuyên gia về tai mũi họng thì tình trạng xuất hiện đờm hoặc chất nhầy trong cổ họng trong một thời gian dài rất có khả năng là biểu hiện của các bệnh lý về tai mũi họng nguy hiểm, cụ thể như:

♦ Nhiễm trùng đường hô hấp: Những vị trí thường bị nhiễm trùng như: xoang, cổ họng, đường hô hấp hoặc phổi, thông thường do virus gây ra. Khi bị nhiễm trùng thường kèm theo triệu chứng có đờm hoặc chất nhầy tích tụ trong cổ họng, nhiễm trùng nặng có thể gây biến chứng đến các bộ phận khác, tỷ lệ viêm nhiễm bệnh lây lan là rất cao ở những người nhiễm bệnh.

♦ Viêm amidan: Là sự biến đổi ác tính của lớp mô bao phủ quanh amidan, bệnh này có rất nhiều biến chứng hay gặp ở trẻ em, người lớn mắc bệnh thường ở dạng xơ chìm. Viêm amidan thường có mủ đi kèm, nên cổ họng lúc nào cũng cảm giác có đờm và dịch nhầy gây vướng họng và rất khó chịu.

♦ Viêm họng hạt: Bệnh này là một dạng của viêm họng mạn tính quá phát, thường có các triệu chứng cảm giác ngứa họng, vướng trong họng cho nên hay khạc, nhổ đờm và chất nhầy. Viêm họng hạt nếu không được điều trị kịp thời có thể tạo thành một ổ nhiễm trùng rất nguy hiểm cho cổ họng và đường hô hấp.

♦ Viêm xoang: Các xoang cạnh mũi bị viêm nhiễm do bị nhiễm trùng, nếu các xoang phía sau bị viêm sẽ xuất hiện tình trạng chảy dịch nhầy xuống họng, người bệnh luôn có cảm giác khụt khịt mũi hoặc lờ đờ ở cổ họng luôn muốn khạc nhổ.

♦ Ung thư vòm họng: Các khối u ở vòm họng có thể di căn đến các bộ phận khác của cơ thể thông qua mô, hệ thống bạch huyết và máu. Di căn phổ biến là xương, phổi và gan. Khi bị ung thư bệnh nhân thường bị vướng ở họng do các khối đờm và chất nhầy gây ra.

 Tuy là một biểu hiện thông thường nhưng việc có đờm và chất nhầy gây vướng víu trong cổ họng lại tìm ẩn nguy cơ cao cho sức khỏe của người bệnh. Bệnh nhân nên đến ngay những cơ sở y tế uy tín và chất lượng để được các bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị kịp thời.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Giải pháp mới cho người bị viêm họng?

Click [chat] hỏi chuyên gia tư vấn đang online.

CÁCH TRỊ ĐỜM Ở CỔ CỰC HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại TP.HCM chuyên điều trị các bệnh về tai mũi họng. Hiện tại, Phòng Khám đang áp dụng đa dạng các phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh nhân bị vướng đờm ở cổ họng. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ sử dụng liệu pháp nào sao cho phù hợp:

 Dùng thuốc

 Sử dụng các loại thuốc kháng sinh, tiêu viêm giúp bệnh nhân giảm đau, điều trị bệnh hiệu quả. Tuy nhiên liệu pháp này cần phải điều trị trong thời gian dài và phải theo hướng dẫn của bác sĩ.

 Phương pháp plasma nhiệt độ thấp – JCIC

Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với nguồn nhiệt độ thấp plasma không quá 40℃, dưới sự kiểm soát của kính hiển vi và màn hình vi tính, đầu dò siêu nhỏ, mềm sẽ tiến hành truy tìm vùng bệnh một cách nhanh chóng, đồng thời đánh tan ổ dịch, tế bào viêm nhiễm sâu trong khoang mũi và đào thải ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn sở hữu một số ưu điểm như sau:

Xác định đúng vị trí bệnh, không gây tổn thương các tổ chức lân cận và kích hoạt hệ thống miễn dịch.

► Thời gian hỗ trợ điều trị không lâu, không nằm viện, không ảnh hưởng công việc, học tập của bản thân.

Kỹ thuật truyền thống gây ra vết thương lớn nhưng với kỹ thuật JCIC, hầu như không đau, không gây chảy máu.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tổn thương cực nhỏ, thời gian hồi phục nhanh, khó tái phát.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng là địa chỉ khám bệnh có dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại TP.HCM cùng với đó là những điểm mạnh như sau:

Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh tai mũi họng, luôn tận tâm và nhiệt tình đối với bệnh nhân.

 Cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư nghiêm túc, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, hoạt động suôn sẻ và an toàn trong điều trị các ca bệnh.

  Xây dựng hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp cho bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý miễn phí.

  Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định, thông báo rõ ràng cho bệnh nhân được biết.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người