Phòng khám tai khám nhanh và uy tín ở TPHCM

Ngày đăng : 08-09-2021 - Lượt xem : 632

Tai là cơ quan thính giác quan trọng nhưng cũng rất dễ bị tổn thương bởi tình trạng ô nhiễm tiếng ồn tăng cao, thói quen đeo tai nghe âm lượng lớn hay để dị vật, nước bẩn lọt vào tai… Và theo đó, nhu cầu thăm khám các bệnh về tai cũng ngày một tăng cao, một số bệnh viện rơi vào tình trạng quá tải, chen lấn mệt mỏi.

Thấu hiểu được điều đó thế nên chúng tôi đã khảo sát và tìm ra được Phòng khám tai khám nhanh và uy tín ở TPHCM. Thông tin cụ thể sẽ có ngay sau đây.

Bạn đang đau nhức khó chịu ở tai nhưng chưa đi khám?

Click [Chat] tìm hiểu thông tin cụ thể, miễn phí

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

KHI NÀO BỆNH NHÂN NÊN ĐI KHÁM TAI?

Các bệnh về tai đa dạng và rất dễ mắc phải. Tuy nhiên đa số người dân chúng ta lại không đủ kiến thức để nhận biết các triệu chứng của bệnh xảy ra trong tai cũng như mối nguy hại của các bệnh về tai gây nên. Dưới đây là nhóm những bệnh về tai thường gặp :

 Viêm tai giữa: Gây đau nhức sâu trong tai, có dịch tiết lỏng chảy từ tai, mùi hôi; nhức đầu, suy giảm khả năng nghe, có thể kèm theo sốt nhẹ, đau họng, nghe kém...

 Viêm tai ngoài: Khi bị viêm tai ngoài người bệnh thường xuyên có cảm giác ngứa tai, đau tai, bùng lỗ tai, cơn đau tai tăng lên khi nhai thức ăn, nuốt nước bọt hoặc hắc hơi…

 Bệnh ù tai: Ù tai là tình trạng người bệnh không nghe rõ được âm thanh, trong tai lúc nào cũng nghe những tiếng “ù ù”, ong ong, vo ve cực kỳ khó chịu...

 Điếc tai đột ngột: Điếc đột ngột (điếc tai trong), xảy ra đột ngột trong một khoảng thời gian ngắn và tái phát thành nhiều đợt liên tục, ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc

 Thủng màng nhĩ: Là tình trạng màng nhĩ bị viêm lâu ngày hoặc do chấn thương, gây chảy dịch (mủ, máu hoặc dịch trong suốt), suy giảm thính lực bên bị thủng, ù tai, đau tai…

 Rò luân nhĩ: Là vùng trước vành tai có một lỗ nhỏ, đi sâu vào trong để bám màng sụn. Nếu bị viêm, ở miệng ống rò có chảy dịch hôi, ngứa, tiết chất bã đậu màu trắng…

» Khi có bất cứ triệu chứng nào bất thường xảy ra ở tai: đau tai, nhức tai, lùng bùng trong tai, ù tai, chảy mủ lỗ tai... hãy chủ động đến ngay phòng khám tai uy tín để khám và điều trị kịp thời.

» Các bệnh lý ở tai kéo dài hoặc chữa trị không đúng cách có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng: điếc tai vĩnh viễn, viêm tai xương chũm, liệt mặt, viêm mê nhĩ, thiếu máu não, áp-xe màng não...

» Tuyệt đối không được mua bất cứ loại thuốc uống/ nhỏ tai nào khi không có chỉ định củ chuyên gia sẽ gây nguy hiểm, nhiễm trùng tai và bệnh tiến triển ngày càng nặng, khó trị về sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH VỀ TAI BẰNG PHÁC ĐỒ PHÙ HỢP

Để điều trị hiệu quả các bệnh lý bất thường ở tai, tại Phòng khám tai – Hoàn Cầu sẽ tiến hành các bước thăm khám xác định chính xác nguyên nhân mắc bệnh là do đâu để có hướng điều trị hiệu quả, tránh biến chứng.

  Khám, chẩn đoán bệnh về tai. Bao gồm:

++ Khám bên ngoài tai, quan sát dịch tiết, tổn thương, lỗ rò luân nhĩ…

++ Khám ống tai ngoài, soi đèn clar vào ống kiểm tra xem có mụn nhọt, nấm hay dị vật trong tai hay không?

++ Đo thính lực đơn âm, đo đáp ứng thính giác để đánh giá khả năng cảm thụ âm thanh

++ Sử dụng ống mềm nội soi – công nghệ Đức chẩn đoán bệnh phát hiện sớm các bệnh lý sâu bên trong tai.

Khám tai là thủ thuật đơn giản, thực hiện đơn giản, dễ dàng quan sát và phát hiện các bệnh lý về tai. Một số trường hợp, bác sĩ có thể chỉ định thêm các xét nghiệm nhằm đánh giá bệnh chính xác và điều trị kịp thời.

  Các phương pháp điều trị bệnh về tai hiệu quả

Sau khi có kết quả khám, bác sĩ chỉ định điều trị bằng các phương pháp chữa trị tiên tiến hiện nay, phù hợp với từng trường hợp cụ thể, đem lại hiệu quả cao:

♦ Thuốc đặc trị: Bao gồm các loại thuốc kháng sinh, thuốc nhỏ tai, thuốc đông - tây y,… có tác dụng hỗ trợ điều trị cho các bệnh lý về tai ở giai đoạn nhẹ giúp làm giảm nhanh triệu chứng, ngăn ngừa bệnh phát triển.

♦ Liệu pháp đông - tây y kết hợp: Cộng hưởng âm thanh, chiếu sóng viba vào sâu trong tai, xoa bóp bấm huyệt… để tiêu viêm, diệt khuẩn/nấm ở tai, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi khả năng nghe hiệu quả, ngăn ngừa tái phát cực tốt.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐA KHOA HOÀN CẦU: PHÒNG KHÁM TAI KHÁM NHANH VÀ UY TÍN TẠI TPHCM

Nếu bạn đang tìm địa chỉ phòng khám tai uy tín, thì có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ở địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM. Đây là cơ sở chuyên khoa về khám và điều trị bệnh lý tai mũi họng được đông đảo người bệnh phản hồi rất tốt “Khám nhanh – dịch vụ chuyên nghiệp – bác sĩ tận tình và chi phí hợp lý”

Tại Phòng khám tai Hoàn Cầu với phòn chức năng riêng biệt, bệnh nhân không phải đối mặt với tình trạng đông đúc, hay chờ đợi mệt mỏi. Bởi phòng khám luôn có quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục nhanh gọn, dịch vụ an toàn tiết kiệm tối đa thời gian.

Để chủ động thời gian thăm khám, bạn có thể liên hệ [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc số 028 38 172 299 để đặt hẹn khám trước, được chủ động trong thăm khám như:

  Được tư vấn sơ bộ về chi phí, quy trình khám bệnh

   Làm hồ sơ khám bệnh online – tránh tiếp xúc đông người

   Không cần xếp hàng lấy số, không cần phải chờ đợi

   Được khám ưu tiên gặp bác sĩ thăm khám và thực hiện ngay

  • Được chỉ định bác sĩ theo yêu cầu cũng như lựa chọn thời gian

Bên cạnh dịch vụ tốt, Hoàn Cầu được các bác sĩ đầu ngành đánh giá là một trong số những phòng khám tai uy tín - tận tâm - chất lượng bởi những yếu tố sau:

  Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi

Tập trung xây dựng đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đưa ra chẩn đoán và điều trị thành công. Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, giúp bệnh nhân yên tâm thăm khám.

  Môi Trường Y Khoa Hiện Đại – Điều Trị Bệnh Hiệu Quả

Đến khám tai tại Hoàn Cầu bệnh nhân sẽ được trải nghiệm môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại: phòng ốc sạch sẽ, phòng khám vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP; các trang thiết bị máy móc cũng được đầu tư đồng bộ… giúp kết quả chẩn đoán được chính xác.

  Chi Phí Khám, Điều Trị Bệnh Hợp Lý

Phòng khám tai Hoàn Cầu cam kết chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra. Trước khi điều trị, bệnh nhân được tư vấn rõ ràng về phương pháp và chi phí tương ứng để nắm bắt rõ ràng.

Trên đây là những thông tin về phòng khám tai uy tín tại TPHCM. Chúng tôi hy vọng bệnh nhân có quyết định lựa chọn sáng suốt. Nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi tới số 028 38 172 299 để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tận tình, miễn phí 24/24, các bạn nhé!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người