Phòng khám tai mũi họng ngoài giờ Hoàn Cầu: chữa khỏi bệnh – tiết kiệm chi phí

Ngày đăng : 13-01-2022 - Lượt xem : 1154

Tại TPHCM hiện nay thì Đa Khoa Hoàn Cầu đang là một trong những phòng khám tai mũi họng ngoài giờ uy tín. Đến đây quý bệnh nhân sẽ được trải nghiệm tất cả những dịch vụ tiện ích và chuyên nghiệp. Để hiểu rõ hơn thì bạn có thể tham khảo những tiện ích mà phòng khám chúng tôi đem lại được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Liên hệ đặt hẹn khám trước tại Hoàn Cầu – ưu tiên khám trong giờ vắng khách Tại Đây

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI BỆNH TAI MŨI HỌNG

Tai mũi họng là nhóm bệnh lý về đường hô hấp chiếm tỷ lệ người mắc phải cao mỗi năm. Trong đó là những bệnh thường gặp phải kể đến như là: viêm họng, viêm amidan, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm tai giữa, ù tai nghe kém,…

Những bệnh lý tai mũi họng không phải lúc nào cũng nhẹ, cũng tự khỏi. Có những trường hợp bệnh dai dẳng hay tái đi tái lại nhiều lần. Thậm chí cũng có những bệnh nếu để lâu sẽ dễ hình thành biến chứng nguy hiểm kể cả nguy hiểm đến tính mạng. Do đó mà mọi người đừng nên quá chủ quan.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tai mũi họng cần nên được thăm khám sớm là khi có những triệu chứng như sau:

+ Đau họng dai dẳng kèm theo khó nuốt, nghẹn ở cổ

+ Sổ mũi liên tục, nước mũi hôi có màu lạ như vàng, xanh

+ Tai nghe kém, thường xuyên nghe không rõ và hay bị ù trong tai

Amidan sưng to, mưng mủ, có mùi hôi khó chịu, cản trở việc ăn uống

+ Họng có các vết loét, vết mụn (có thể đau hoặc không đau)

Tai có dịch màu vàng chảy ra, đau nhức bên trong tai

Tình trạng ho kéo dài, ho ra máu, khàn giọng, người uể oải

Có các dấu hiệu trên kèm theo sụt cân liên tục không rõ nguyên nhân

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

NHỮNG LỢI ÍCH KHI KHÁM TAI MŨI HỌNG NGOÀI GIỜ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại TPHCM tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM chính là nơi đáng tin cậy để bệnh nhân có thể an tâm thăm khám và điều trị những bệnh lý liên quan một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Phòng khám cũng là một trong số ít địa chỉ có hỗ trợ khám ngoài giờ tại TPHCM. Đến khám ngoài giờ tại đây, quý bệnh nhân sẽ nhận được những lợi ích như sau:

Khám chữa bệnh một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bệnh nhân không phải chờ đợi mệt mỏi như một số nơi khác.

Khám chữa bệnh với bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng lành nghề. Bởi khám ngoài giờ thường ít khách và việc kiểm tra sẽ kỹ lưỡng hơn.

Chi phí khám ngoài giờ tại Hoàn Cầu không đổi so với khám giờ hành chính. Chi vẫn hợp lý, hợp túi tiền và không có tình trạng phát sinh.

Thời gian khám thoải mái linh hoạt, ít tiếp xúc đông người. Bệnh nhân dễ dàng sắp xếp công việc bởi không trùng với giờ hành chính.

Đặt hẹn khám ngoài giờ Tại Đây để được lấy mã số ưu tiên khám trước

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG ĐÁNG TIN CẬY CHO MỌI NHÀ

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu xứng đáng là nơi khám chữa tai mũi họng đáng tin cậy cho mọi nhà. Ngoài những tiện ích trong công tác khám ngoài giờ mang lại thì những ưu điểm sau đây cũng khiến bệnh nhân hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn tại Hoàn Cầu:

 Bác sĩ giỏi: Tập hợp đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đưa ra chẩn đoán và điều trị thành công. Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, giúp bệnh nhân yên tâm thăm khám.

 Môi trường hiện đại: Môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại, phòng ốc sạch sẽ, phòng khám vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, máy móc nhập khẩu nước ngoài,…

 Chi phí hợp lý: Phòng khám cam kết 100% chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra.

 Phương pháp điều trị: Các phương pháp điều trị tai mũi họng tại đây có sự hiệu quả cao, phù hợp với từng mức độ bệnh lý như sau:

• Thuốc điều trị: Thuốc điều trị đa dạng, một số bài thuốc đông tây y kết hợp với thuốc xịt mũi họng được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát, mang đến sự hiệu quả cao, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

• Phương pháp JCIC – Plasma: Kỹ thuật này được ứng dụng để chữa trị các bệnh lý về mũi họng ở giai đoạn nặng được nhiều chuyên gia tai mũi họng đánh giá cao. Mang lại ưu điểm an toàn, không gây đau đớn, hồi phục nhanh.

• Liệu pháp đông - tây y kết hợp: Cộng hưởng âm thanh, chiếu sóng viba vào sâu trong tai, xoa bóp bấm huyệt… để tiêu viêm, diệt khuẩn và điều trị các bệnh lý ở tai, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi khả năng nghe hiệu quả, ngăn ngừa tái phát cực tốt.

Với những thông tin vừa rồi thì hy vọng rằng, quý bệnh nhân có thể an tâm đến khám tai mũi họng ngoài giờ tại Hoàn Cầu. Để chủ động thời gian, bạn có thể liên hệ [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc gọi đến số 028 38 172 299 để đặt hẹn khám trước và nhận những lợi ích như:

  Được tư vấn sơ bộ về chi phí, quy trình khám bệnh

  Làm hồ sơ khám bệnh online – tránh tiếp xúc đông người

  Không cần xếp hàng lấy số, không cần phải chờ đợi

  Được khám ưu tiên gặp bác sĩ thăm khám chữa ngay

  Được chỉ định bác sĩ theo yêu cầu cũng như lựa chọn thời gian

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người