Phòng khám tai mũi họng Sài Gòn tại quận 5 TPHCM

Ngày đăng : 18-08-2020 - Lượt xem : 1446

Đứng dưới góc độ người bệnh, hiểu được những mệt mỏi, nỗi lo khi đối diện với bệnh tật cũng như nhu cầu tìm địa chỉ khám bệnh uy tín để yên tâm khám bệnh hiệu quả, an toàn trong thời gian sớm , Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - phòng khám tai mũi họng Sài Gòn tại quận 5 TPHCM là địa chỉ đáng tin cậy, bệnh nhân không nên bỏ lỡ.

Click tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số (028) 3817 2299

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐÂU LÀ PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN TẠI QUẬN 5 TPHCM?

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe tai mũi họng tăng cao, theo đó các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng xuất hiện ngày càng nhiều tại Sài Gòn. Tuy nhiên chất lượng lại không đồng đều khiến bệnh nhân hoang mang trong việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh.

– Việc lựa chọn cơ sở chữa bệnh tai mũi họng uy tín, chất lượng là vấn đề “cốt yếu” đảm bảo đem đến hiệu quả chữa trị cao, an toàn, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

– Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm quận 5, Số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những phòng khám chuyên khoa tai mũi họng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn điều trị trong những năm trở lại đây.

LỢI THẾ KHI ĐIỀU TRỊ TAI MŨI HỌNG TẠI HOÀN CẦU

Phòng khám tai mũi họng Sài Gòn tại quận 5 TPHCM

Trang thiết bị máy móc hiện đại: Phòng khám đầu tư máy móc, thiết bị chuyên dụng đầy đủ, tối tân… giúp bệnh nhân được chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị suôn sẽ.

Bác sĩ giỏi: Phòng khám thu hút những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm với bệnh nhân… trực tiếp tiến hành điều trị; đảm bảo điều trị hiệu quả, an toàn, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra, tạo niềm tin vững chắc trong lòng bệnh nhân.

Dịch vụ y tế chất lượng: Phòng khám luôn cải thiện các dịch vụ thích hợp , quy trình khám chữa bệnh được sắp xếp rất khoa học và chuyên nghiệp, tối ưu thủ tục hồ sơ, chăm sóc chu đáo, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Chi phí điều trị: chi phí dịch vụ khám – nội soi và điều trị bệnh lý tai mũi họng được niêm yết, kê khai về giá rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định. Trước khi tiến hành điều trị bác sỹ sẽ giải thích cụ thể về bệnh lý, phương pháp và mức phí tương ứng để bệnh nhân yên tâm.

Thời gian khám chữa bệnh: Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám tai mũi họng Sài Gòn tại quận 5 TPHCM làm việc liên tục từ 8h-20h hằng ngày (kể cả chủ nhật, lễ, tết). Bệnh nhân có thể nhấn vào khung tư vấn & đặt hẹn khám trước để nhận được nhiều sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Chi phí khám tổng quát tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

  Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu có khám bảo hiểm không?

  Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu có làm việc ngày cuối tuần không?

Gọi đến (028) 3817 2299 hoặc Click chát để nhận tư vấn miễn phí

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

QUY TRÌNH KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH TAI MŨI HỌNG TẠI HOÀN CẦU

phòng khám tai mũi họng Sài Gòn uy tín – Đa Khoa Hoàn Cầu xây dựng quy trình khám chữa bệnh đạt chuẩn, hỗ trợ điều trị bệnh trong thời gian ngắn, đơn giản, tính chuyên nghiệp cao, đáp ứng nhu cầu người dân, phù hợp cho cả những người bận rộn.

Quy trình khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu

► Bước 1: Bệnh nhân tư vấn bệnh lý và [Đặt hẹn online] để chủ động thời gian. Hoặc đến trực tiếp 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM để đăng ký bệnh.

► Bước 2: Bác sĩ khám kiểm tra tai bằng đèn Clar để khám. Sau đó, có thể chỉ định nội soi (tai/mũi/họng) tùy vị trí bệnh để chẩn đoán chính xác bệnh lý trước khi điều trị.

► Bước 3: Bác sĩ dựa vào mức độ bệnh và tình trạng cơ địa để đưa ra phương pháp phù hợp, hỗ trợ điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn.

♦ Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ: Điều trị các bệnh về mũi, họng. Mang lại hiệu quả cao sau 1 liệu trình, an toàn, không gây đau đớn.

♦ Liệu trình Đông – Tây y kết hợp cho các bệnh về tai mang lại một đôi tai khỏe mạnh cho người bệnh, hiệu quả dài lâu, không gây tác dụng phụ.

► Bước 4: Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc, chế độ ăn uống, sinh hoạt… để bệnh nhanh phục hồi, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Hiện nay, Đa Khoa Hoàn Cầu – phòng khám tai mũi họng Sài Gòn đã và đang là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân nhằm lấy lại sức khỏe và có cuộc sống hạnh phúc và tự tin hơn.

 Chị Hồng Quyên (Quận 5, TPHCM) “Tôi bị viêm amidan, ăn uống khó khăn, hơi thở thì hôi nên cũng ngại giao tiếp. Uống thuốc mãi không khỏi, tôi tìm hiểu và đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chữa trị. Sau khi cắt amidan bằng JCIC của Mỹ tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh, đến nay được 10 ngày tôi đi tái khám lại”

 Bạn Đoàn Thanh Tùng (Quận 10, TPHCM) “Viêm tai giữa hơn 3 năm nay, ai mách cách gì tôi đều thử nhưng mãi không khỏi. Tôi rất mệt mỏi, không thể tập trung trong công việc. Tình cờ đọc báo thấy Phòng khám Hoàn Cầu chữa tai mũi họng tốt, tôi có ghé qua thăm khám. Không ngờ chỉ sau 1 liệu trình điều trị, tôi đã hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh này. Vô cùng cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chữa trị cho tôi”

Bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay do đặc thù công việc không có thời gian trong giờ hành chính… thì Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám tai mũi họng Sài Gòn tại quận 5 TPHCM được xem là địa chỉ lý tưởng có thể an tâm, lựa chọn để tiện phục vụ khám chữa bệnh ngoài giờ, phòng khám hoạt động 8h - 20h mỗi ngày, kẻ cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Đặc Biệt: Đặt hẹn online sẽ được ưu tiên khám nhanh chóng không cần chờ đợi, có khám ngoài giờ bệnh nhân chủ động lựa chọn thời gian thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

→ Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

→ Địa chỉ phòng khám: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM

→ Hotline tư vấn: (028) 3817 2299

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người